แนะนำเว็บไซต์ UPcashback.com รับเงินคืนเมื่อช้อปปิ้งผ่านหน้าเว็บ

เราเคยได้ยินแต่การรับเงินคืนหรือแคชแบ็คจากบัตรเครดิต ซึ่งมีโปรโมชั่นตามช่วงเทศกาลหรือช่วงเวลาต่างๆ ตอนนี้ได้มีเว็บไซต์ UPcashback.com ที่มีคอนเซ็ปแคชแบ็คเหมือนกับบัตรเครดิตขึ้นมา โดยจะมอบเงินคืนให้กับสมาชิก เพียงแค่เข้าสู่ระบบและคลิกไปยังร้านค้าต่างๆ ที่เข้าร่วมรายการกับทางเว็บไซต์แล้วซื้อของต่างๆ จากนั้นก็รอรับเงินคืนได้เลย

เว็บไซต์ UPcashback.com มีร้านค้าชั้นนำกว่า 20 ร้าน

เว็บไซต์มีร้านค้าชั้นนำให้เลือกช้อปปิ้งมากกว่า 20 ร้าน ไม่ว่าจะเป็น Lazada, Central Online, Expedia, Zalora, Agoda และอื่นๆ อีกมากมาย โดยจะมีบอกจำนวนที่จะได้รับเงินคืนที่หน้าเว็บไซต์ให้เห็นชัดเจนด้วย

ซึ่งใครที่ช้อปปิ้งซื้อของออนไลน์หรือจองห้องพักโรงแรมผ่านร้านค้าหรือเว็บไซต์เหล่านี้อยู่แล้ว ก็ลองมาซื้อผ่านเว็บไซต์ UPcashback.com ก็จะได้รับเงินคืนจากทางเว็บไซต์เพิ่มเติมด้วย

สำหรับเงื่อนไขการรับเงินคืนก็เพียงแค่ทำการสมัครสมาชิกที่หน้าเว็บไซต์ และทำการคลิกไปร้านค้าผ่านทางหน้าเว็บไซต์เพื่อซื้อของ เมื่อซื้อหรือจองโรงแรมที่พักเสร็จ ก็รอรับเงินคืนผ่านทางเว็บไซต์ได้เลย สามารถใช้งานร่วมกับโปรโมชั่นต่างๆ ของร้านค้า หรือบัตรเครดิตได้ ซึ่งเงินคืนนี้ก็เปรียบเสมือนส่วนลดที่เราได้เพิ่มเติมนอกเหนือจากโปรโมชั่นที่ถูกจัดขึ้นมาในเว็บไซต์หรือตามบัตร โดยระบบจะทำการแจ้งกลบมาภายใน 7 วัน และสำหรับการจองห้องพักโรงแรม แคชแบ็คจะเข้าหลังจากที่ทำการเช็คเอาท์ประมาณ 45-60 วัน

รายละเอียดการคืนเงิน เราสามารถดูได้จากหน้า “รายได้ของฉัน” ในส่วนของการถอนเงิน ก็สามารถถอนได้ขั้นต่ำที่ 200 บาทต่อการถอน ไม่มีค่าธรรมเนียมในการถอน เพียงแค่กรอกข้อมูลบัญชีธนาคารให้ตรงกับบัญชีที่ต้องการโอนเงินเข้าไปจริงๆ เท่านั้น ไม่มีการเก็บเอกสารใดๆ เพิ่มเติม

เรียกได้ว่าเป็นเว็บไซต์ที่จะช่วยให้คุณประหยัดเงินในการจับจ่ายซื้อของออนไลน์มากขึ้น จากเดิมที่ต้องจ่ายเพราะเราต้องการซื้ออยู่แล้ว ก็จะช่วยประหยัดในการซื้อสินค้าชิ้นนั้นไป 2-6% จากราคาสินค้า ยกตัวอย่างเช่น สินค้าราคา 3,000 บาท เมื่อคุณคลิกไปซื้อของ ก็จะได้รับเงินคืน 4% เป็นเงิน 120 บาท เท่ากับว่าคุณจะประหยัดเงินไป 120 บาท และถ้าหากร้านค้ามีโปรโมชั่นลด  12% และโปรโมชั่นบัตรลดเเพิ่มไปอีก 7% เงินคืนจากหน้าเว็บไซต์ก็ยังได้รับอีก ยิ่งประหยัดเข้าไปใหญ่ ตัวเว็บจะไม่มีการเก็บข้อมูลบัตรเครดิตใดๆที่หน้าเว็บ เพราะสุดท้ายแล้วก็จะเข้าไปซื้อจากหน้าเว็บไซต์ของร้านค้าอยู่แล้ว เพียงแต่ต้องคลิกมาจากเว็บไซต์ UPcashback.com เท่านั้น มองง่ายๆ คือเว็บไซต์รวมร้านค้าที่มีการให้เงินคืนกับคุณเท่านั้น ใครที่ซื้อของออนไลน์หรือจองห้องพักโรงแรมก็ลองเข้าเว็บไซต์ใช้งานดูครับ และตอนนี้มีโปรโมชั่นชวนเพื่อนมาสมัครสมาชิกและใช้งานรับโบนัส 100 บาททันที พร้อมกับรับเงินคืน 15% ของเพื่อนที่มีการซื้อของผ่านเว็บไซต์ตลอดไป

รายชื่อร้านค้าที่ร่วมรายการ

  1. Lazada รับเงินคืนสูงสุด 5%
  2. Central Online รับเงินคืนสูงสุด 3.85%
  3. Expedia รับเงินคืนสูงสุด4%
  4. Zalora รับเงินคืนสูงสุด 6%
  5. Agoda รับเงินคืนสูงสุด 4%
  6. Sephora รับเงินคืนสูงสุด 4%
  7. Shop at 24  รับเงินคืนสูงสุด1.35%
  8. C Mart รับเงินคืนสูงสุด 3.08%
  9. Orami รับเงินคืนสูงสุด 1.73%
  10. Kinokuniya รับเงินคืนสูงสุด 2%
  11. Konvy รับเงินคืนสูงสุด 5%
  12. N Store รับเงินคืนสูงสุด 5.5%
  13. ร้านนายอินทร์ รับเงินคืนสูงสุด 1.5%
  14. SE-ED รับเงินคืนสูงสุด 1.9%
  15. Hotels.com รับเงินคืนสูงสุด 3%
  16. 1577 Shop รับเงินคืนสูงสุด 5%
  17. QATAR รับเงินคืนสูงสุด 1%
  18. Etihad รับเงินคืนสูงสุด 0.7%
  19. Beauti Cool รับเงินคืนสูงสุด 3.4%
  20. Thann รับเงินคืนสูงสุด 3.85%
  21. Italthai Cellar รับเงินคืนสูงสุด 4%
  22. AIS Online Store รับเงินคืนสูงสุด 2.5%
  23. Happy Fresh รับเงินคืนสูงสุด 3%
  24. Air Asia Go รับเงินคืนสูงสุด 4%
  25. Home Away รับเงินคืนสูงสุด 400 บาท
  26. Reebonz รับเงินคืนสูงสุด 2%
  27. Thaifly รับเงินคืนสูงสุด 250 บาท
Exit mobile version