รีวิว CHOETECH Fast Wireless Charger Pad ชาร์จเร็วแบบไร้สายได้พร้อมกัน 2 เครื่อง

ใครที่กำลังมองหาแท่นชาร์จไร้สายดีๆ วันนี้เรามี CHOETECH Fast Wireless Charger Pad แท่นชาร์จไร้สายที่มีคอยล์ชาร์จมากถึง 5 คอยล์ สามารถชาร์จเร็วแบบไร้สายให้กับมือถือได้ถึง 2 เครื่องพร้อมกันมาแนะนำ ซึ่งจะเป็นอย่างไรนั้น ไปติดตามรีวิวกันเลย

แกะกล่อง

ตัวกล่องมาในกล่องสีขาว มีเจาะโชว์ตัวแท่นชาร์จไร้สายด้านใน ด้านหลังก็มีตัวอย่างการใช้งานให้ดู พร้อมกับบอกสเปคเล็กน้อย ว่าสามารถชาร์จเร็วพร้อมกันทั้ง 2 อุปกรณ์ได้ และแท่นชาร์จนี้มีคอยล์ชาร์จมากถึง 5 คอยล์ ไม่ว่าจะวางแนวไหนก็สามารถชาร์จแบบไร้สายได้

เมื่อเปิดกล่องออกมาก็จะพบกับ แท่นชาร์จไร้สาย, สายชาร์จ USB-C และคู่มือการใช้งานภาษาอังกฤษ เนื่องจากแท่นชาร์จนี้มีราคาที่ไม่สูงมาก จำเป็นต้องหาอะแดปเตอร์ใช้เอง และที่สำคัญต้องใช้อะแดปเตอร์ที่มีรองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 ถึงจะสามารถใช้งานชาร์จเร็วแบบไร้สายได้

ตัวแท่นชาร์จมีดีไซน์ที่ทันสมัย สวยงาม พรีเมี่ยม น้ำหนักเบา ใช้วัสดุดี ด้านบนเป็นหนัง PU ลายตาข่ายช่วยยึดเกาะไม่ให้สมาร์ทโฟนที่วางชาร์จลื่นไหล เมื่อวางบนโต๊ะทำงานแล้วยังดูดีมีระดับ ตัวแท่นชาร์จมีไฟ LED บ่งบอกสถานะอยู่ด้านหน้า ซึ่งไฟ LED นี้จะไม่จ้า ไม่รบกวนสายตาเวลาชาร์จไฟ

ด้านใต้ของแท่นชาร์จก็มีแถบยางสำหรับยึดเกาะกับพื้นผิวตามมุมต่างๆ พร้อมกับมีรูระบายความร้อนออกมาด้วย และแท่นชาร์จจาก CHOETECH ยังมีความปลอดภัยด้านต่างๆ มีการควบคุมอุณหภูมิในการชาร์จไม่ให้ร้อนมากจนเกินไป (อุณหภูมิระหว่างชาร์จหากร้อนมาก จะส่งผลเสียต่อแบตเตอรี่ ทำให้เสื่อมเร็วขึ้นได้), ระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็ม, ระบบป้องกันกระแสไฟฟ้าลัดวงจร, ระบบป้องกันกระแสไฟเข้าเกิน

ชาร์จแนวไหนก็ชาร์จได้

การชาร์จไฟให้กับสมาร์ทโฟน เมื่อใช้ร่วมกับอะแดปเตอร์ที่รองรับ Quick Charge 3.0 ก็จะสามารถชาร์จไฟ 10W ให้กับสมาร์ทโฟน Android ที่รองรับ, 7.5W ให้กับ iPhone และ 5W ให้กับสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน qi ได้ ซึ่งการใช้งานจะต้องใช้กับเคสที่มีความหนาไม่เกิน 5 มิลลิเมตร และไม่ใช่เคสเหล็กหรือมีส่วนประกอบเป็นแม่เหล็ก ไม่อย่างนั้นจะไม่สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ มาตรฐานส่วนใหญ่ของแท่นชาร์จไร้สายก็อยู่ที่ประมาณนี้

สามารถวางชาร์จได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือแนวทะแยง ก็สามารถชาร์จแบบไร้สายได้ เพราะตัวแท่นชาร์จมีคอยล์สำหรับชาร์จมากถึง 5 คอยล์ วางไว้ทั่วแท่นชาร์จ

ชาร์จแบบไร้สายพร้อมกันก็ได้

หรือจะใช้งานชาร์จแบบไร้สายให้กับสมาร์ทโฟนได้ 2 เครื่องพร้อมกัน หรือจะชาร์จสมาร์ทโฟนคู่กับอุปกรณ์ที่รองรับการชาร์จไร้สายอื่นๆ ได้ เช่น หูฟัง Airpods, Galaxy Buds หรือแม้แต่นาฬิกาสมาร์ทวอชที่รองรับการชาร์จแบบไร้สายตามมาตรฐาน qi ก็ได้

สรุป

CHOETECH Fast Wireless Charger Pad ถือว่าเป็นแท่นชาร์จเร็วแบบไร้สายที่สามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Samsung ที่จะรองรับการชาร์จไฟถึง 10W และ iPhone ที่ 7.5W รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับมาตรฐาน qi ในราคาเพียง $51.99 หรือประมาณ 1,590 บาท แต่น่าเสียดายที่ต้องหาซื้ออะแดปเตอร์แยก แต่ไม่ต้องกังวลเพราะทาง CHOETECH ก็มีอะแดปเตอร์ที่รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 จำหน่ายด้วย ยิ่งซื้อเป็นแพ็คก็ยิ่งมีลดราคา

สำหรับใครที่สนใจสามารถเข้าไปสั่งซื้อแท่นชาร์จไร้สายจาก CHOETECH ได้ที่ https://ichoetech.com/products/choetech-powerdual-five-coil-casual-wireless-charger และเราก็มีโค้ดส่วนลด 40% มาแจก เพียงแค่กรอกโค้ด IP535EY ลดเหลือ $31.19 หรือประมาณ 954 บาทเท่านั้น

The Review

CHOETECH Fast Wireless Charger Pad

4.5 Score

ถือว่าเป็นแท่นชาร์จเร็วแบบไร้สายที่สามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนได้หลากหลาย โดยเฉพาะ Samsung ที่จะรองรับการชาร์จไฟถึง 10W และ iPhone ที่ 7.5W รวมถึงอุปกรณ์อื่นๆ ที่รองรับมาตรฐาน qi ในราคาเพียง $51.99 หรือประมาณ 1,590 บาท แต่น่าเสียดายที่ต้องหาซื้ออะแดปเตอร์แยก แต่ไม่ต้องกังวลเพราะทาง CHOETECH ก็มีอะแดปเตอร์ที่รองรับชาร์จเร็ว Quick Charge 3.0 จำหน่ายด้วย ยิ่งซื้อเป็นแพ็คก็ยิ่งมีลดราคา

PROS

  • มีคอยล์ชาร์จมากถึง 5 คอยล์
  • วางชาร์จแบบไร้สายได้ทั้งแนวตั้ง แนวนอน หรือแม้แต่แนวทะแยง
  • ชาร์จแบบไร้สายได้พร้อมกันถึง 2 อุปกรณ์

CONS

  • ต้องหาอะแดปเตอร์ที่รองรับ Quick Charge 3.0 เพิ่ม

Review Breakdown

  • ดีไซน์
  • ประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา
Exit mobile version