Suunto 7 นาฬิกา GPS รุ่นแรกที่ใช้ Wear OS มีแผนที่แบบออนไลน์ ราคา 17,900 บาท

Suunto 7 เปิดตัว ราคา

เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ Suunto 7 นาฬิกา GPS รุ่นใหม่จากแบรนด์ SUUNTO ประเทศฟินแลนด์ ในรุ่นนี้จะเป็นรุ่นแรกที่ใช้งานระบบปฏิบัติการ Wear OS ระบบปฏิบัติการจาก Google พร้อมกับใช้ชิปประมวลผล Qualcomm Snapdragon Wear 3100 ชิปประมวลผลสำหรับอุปกรณ์สวมใส่โดยเฉพาะ

นาฬิการุ่นนี้มีขนาดหน้าปัด 1.39 นิ้ว หน้าจอแบบ OLED มีสีสันสวยงาม มีความสว่างได้ถึง 1000 nits เมื่อเลือกใช้ใน Boost Mode ใช้งานกลางแจ้งก็ยังคงมองเห็นหน้าจอได้สบายๆ ตัวเรือนวัสดุขอบหน้าปัด Bezel เป็นสแตนเลส ตัวเรือนเป็น Reinforced Polyamid​ สายนาฬิกาขนาด 24 มิลลิเมตร มีให้เลือกเปลี่ยนได้ทั้งแบบซิลิโคน, หนัง และผ้า น้ำหนักเบาเพียง 70 กรัม อีกทั้งยังกันน้ำได้ลึกถึง 50 เมตร รองรับการออกกำลังกายมากกว่า 70 ประเภท อาทิ วิ่ง, ปั่นจักยาน, ว่ายน้ำ, สกี, เซิฟ และอื่นๆ อีกมากมาย ฟังเพลงผ่านสมาร์ทโฟนได้ ทั้งนี้ยังมีระบบดาวเทียม GPS, GLONASS, QZSS, BEIDOU / GALILEO สำหรับการบันทึกเส้นทางการออกกำลังกายและใช้ในระบบนำทาง มาพร้อม Suunto Heatmaps ที่รองรับถึง 15 รูปแบบกิจกรรม เพื่อให้ผู้ใช้ค้นหาเส้นทางการออกกำลังกาย และใช้งานแผนที่แบบ Offline เพื่อใช้ระบบนำทางได้ รองรับการฟังเพลงผ่านนาฬิกา ใช้งานได้นานถึง 12 ชั่วโมงในโหมด GPS ใช้งานทั่วไปได้นานถึง 48 ชั่วโมง สแตนด์บายได้นานถึง 40 วัน

ใช้ระบบปฏบัติการ Wear OS ระบบปฏิบัติการสำหรับอุปกรณ์สวมใส่ที่พัฒนาโดย Google จะทำให้เป็นนาฬิกาสมาร์ทวอชที่ใช้งานในชีวิตประจำวันคู่กับสมาร์ทโฟน iOS หรือ Android ได้สมบูรณ์มากขึ้น สามารถใช้งานผู้ช่วยดิจิตอล Google Assistance พร้อมทั้งรองรับการใช้งานการชำระเงินผ่าน Google Pay และดาวน์โหลดแอพพลิเคชันผ่าน Google Play Store ได้ สามารถดูข้อมูลการออกำลังกายต่างๆ ผ่านแอพ SUUNTO บนสมาร์ทโฟนได้ รองรับการใช้งานกับพาร์ทเนอร์อย่าง Strava, Endomondo, Relive ด้วย และยังใช้ชิปประมวล Qualcomm Snapdragon Wear 3100 ชิปประมวลผลสำหรับอุปกรณ์สวมใส่โดยเฉพาะ ทำงานรวดเร็วและช่วยให้ประหยัดพลังงานด้วย

Suunto 7 ราคา $479 USD ส่วนราคาประเทศไทยอยู่ที่ 17,900 บาท มีให้เลือกถึง 5 สีด้วยกัน ได้แก่ Black Lime, White Burgundy, Black, Sandstone Rosegold และ Graphite Copper เปิดพรีออเดอร์แล้วในต่างประเทศ และจะวางจำหน่ายในวันที่ 31 มกราคม 2020 นี้ ส่วนประเทศไทยอีกไม่นานเกินรอแน่นอน

สเปค Suunto 7

ข้อมูลจาก SUUNTO

Exit mobile version