ผู้ใช้ Spotify ในระบบพรีเมียม สามารถค้นหา, เล่นเพลง, พอดแคสต์ บนแอป Facebook ได้โดยไม่ต้องเปลี่ยนแอป

ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ผู้ใช้ Spotify ในระบบพรีเมียม สามารถค้นหาเพลง, ฟังเพลง, ฟังพอดแคสต์ อย่างเต็มรูปแบบภายในแอปพลิเคชัน Facebook ผ่านมินิเพลเยอร์ ทั้งบนระบบปฏิบัติการ iOS และ Android โดยที่ไม่ต้องเปลี่ยนแอป

Spotify มินิเพลเยอร์ใหม่ ใช้งานบน Facebook โดยไม่ต้องเปลี่ยนแอป

ในครั้งแรกของการใช้งานมินิเพลเยอร์ จะต้องกดจากการกดปุ่ม “เล่น” เพลงที่ถูกแชร์มายัง Facebook และหลังจากกดปุ่มเล่นจะเห็นกรอบข้อตกลงการใช้งานปรากฏขึ้น กดเชื่อมต่อเพื่อดำเนินการ

หากมีการใช้งานหรือล็อคอินผ่านแอป Spotify อยู่แล้ว แอปพลิเคชันจะทำงานแบบอัตโนมัติ หากยังไม่ได้เข้าสู่ระบบ ก็ต้องทำการล็อคอินเสียก่อน

การใช้งานมินิเพลเยอร์นี้จะสามารถเล่นเพลงได้อย่างต่อเนื่อง แม้จะมีการเลื่อนดูฟีดข่าวอื่นๆ รวมถึงสามารถควบคุมการเล่นเพื่อหยุดเล่นเพลงชั่วคราว หรือปิดมินิเพลเยอร์ได้

* การควบรวมใหม่นี้จะเปิดตัวในอาร์เจนติน่า, ออสเตรเลีย, โบลิเวีย, บราซิล, แคนาดา, ชิลี, โคลอมเบีย, คอสตาริกา, สาธารณรัฐโดมินิกัน, เอกวาดอร์, เอลซัลวาดอร์, กัวเตมาลา, ฮอนดูรัส, อินโดนีเซีย, อิสราเอล, ญี่ปุ่น, มาเลเซีย, เม็กซิโก, นิวซีแลนด์, นิคารากัว, ปานามา, ปารากวัย, เปรู, แอฟริกาใต้, ไทย, อุรุกวัย และสหรัฐอเมริกาเรากำลังรอคอยที่จะเปิดตัวประสบการณ์นี้ในประเทศอื่นๆ ในเดือนต่อๆ ไป

ที่มา Spotify

Exit mobile version