South of the Circle เกมใหม่จากค่าย State of Play พร้อมให้เล่นใน Apple Arcade แล้ว

South of the Circle เกมใหม่จากค่าย State of Play ลงใน Apple Arcade แล้ว

State of Play (เจ้าของรางวัล BAFTA) จะเปิดตัวเกมใหม่ South of the Circle ที่มีให้เล่นเฉพาะบน Apple Arcade เท่านั้น  โดยในเนื้อหาของเกมจะมีการแสดงจากนักแสดงดังอย่าง Gwilym Lee (Bohemian Rhapsody), Olivia Vinall (The Woman in White), Richard Goulding (Belgravia), Anton Lesser (Game of Thrones), Adrian Rawlins (Chernobyl) และ Michael Fox (Downton Abbey) ทั้งเสียงพากย์ รวมถึงแอนิเมชันที่เป็นใบหน้าและลำตัวของนักแสดงได้ถูกนำมาผสมผสานเพื่อมอบประสบการณ์แบบสมจริงให้กับผู้เล่น 

South of the Circle

เป็นการผจญภัยในเรื่องราวเหตุการณ์ช่วงสงครามเย็นในปี 1960s ติดตามชีวิตของตัวเอกของเกมที่ชื่อว่า Peter นักวิชาการจาก Cambridge หลังจากอุบัติเหตุเครื่องบินตก เขาพบว่าตัวเองถูกปล่อยเกาะไว้ที่แอนตาร์ติกา ในขณะที่ Peter ต่อสู้เพื่อเอาชีวิตรอดนั้น อดีตของเขาก็ได้เริ่มรุกล้ำเข้ามาและปะปนไปกับปัจจุบันของเขา และในระหว่างที่เรื่องราวทั้งหมดเริ่มนำไปสู่บทสรุปสุดเข้มข้น Peter ต้องเผชิญหน้ากับความจริงอันหนักหน่วงเกี่ยวกับการตัดสินใจของเขาในอดีต และในตอนนี้เองที่เขาเริ่มตระหนักได้ว่ามันคือสิ่งที่ทำให้เขาต้องมาติดอยู่ตรงนี้ทั้งทางร่างกายและจิตใจ 

เกม South of the Circle เป็นผลงานสุดคราฟต์ของ State of Play ที่ผ่านการทำวิจัยหลายปี โดยทีมได้เดินทางไปยังแอนตาร์ติกาเพื่อรวบรวมข้อมูล สเก็ตช์ภาพ ถ่ายภาพ และพิมพ์ภาพพิมพ์มือในรูปแบบศิลปะที่โดดเด่นและได้รับแรงบันดาลใจจากการพิมพ์สกรีนในยุคกลางศตวรรต นำมาซึ่งเกมอันมีมิติที่ลึกและแตกต่าง

เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงินลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนดหากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

Exit mobile version