Snapask แอปฯติวเตอร์สำหรับน้องๆ นักเรียน ติวได้ 24 ชม.

Snapask แอปฯติวเตอร์สำหรับน้องๆ นักเรียน ติวได้ 24 ชม.

เด็กนักเรียนระดับชั้นมัธยมมักจะเจอปัญหาครูหรืออาจารย์ให้การบ้านมาเยอะ แทบจะไม่เหลือเวลาไปทำกิจกรรมอื่น ๆ ที่ชอบ หรือน้อง ๆ บางคนเวลาคิดไม่ออก ดึกแล้วก็ไม่รู้จะไปถามใคร ถามอาจารย์ก็เกรงใจ ด้วยเหตุผลเหล่านี้เอง Snapask จึงเกิดขึ้นมาช่วยแก้ไขปัญหาเหล่านี้

สแนปอาส์ค เป็นแอปพลิเคชันติวเตอร์ส่วนตัวสำหรับนักเรียนระดับชั้นมัธยม เพื่อติวสอบ สอนการบ้าน ไขปัญหาและข้อสงสัยต่าง ๆ ในห้องเรียน ได้ทุกที่ทุกเวลาตลอด 24 ชม. ขึ้นแท่นสตาร์ทอัพอันดับหนึ่งด้าน Edutech (Education technology) ของประเทศไทย

แอปฯ Snapask ทำงานอย่างไร?

สำหรับแอปฯ ติวเตอร์นี้ จะเปิดให้น้อง ๆ นักเรียนระดับชั้นมัธยม สมัครเข้ามาใช้งาน ถ่ายรูปโจทย์การบ้านที่ไม่เข้าใจและรอให้ทางติวเตอร์ตอบกลับมา ซึ่งการสอบถามทางติวเตอร์ เป็นการถามกับติวเตอร์จริงๆ สามารถสอบถามวิธีแก้ไขโจทย์ที่เราไม่เข้าใจเพิ่มเติมด้วยการแชทเพิ่มเติมได้

หลังจากจบการถามโจทย์ต่างๆ จะมีการให้คะแนนรวมถึงข้อแนะนำให้กับทางติวเตอร์ได้ ดังนั้นติวเตอร์ที่อยากได้คะแนนดีๆ ก็ต้องช่วยแก้ไขโจทย์และช่วยคลายข้อสงสัยให้กับน้อง ๆ นักเรียนอย่างตั้งใจนั่นเอง

ติวเตอร์ในแอปฯ เป็นใคร มาจากไหน?

ติวเตอร์ จะเป็นบุคคลากรที่ทาง สแนปอาส์ค มีการคัดเลือกมาอย่างดี โดยจะเป็นนักศึกษามหาวิทยาลัยชั้นนำ, นักศึกษามหาวิทยาลัยต่างประเทศ, ครูมหาวิทยาลัยชั้นนำที่เกษียณแล้วแต่ยังอยากมอบความรู้ให้กับน้อง ๆ นักเรียนอยู่ โดยทางติวเตอร์ก็สามารถทำรายได้จากการตอบคำถามเช่นเดียวกัน

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่น่าสนใจ

นอกจากฟีเจอร์หลักของแอปฯที่ให้สอบถามติวเตอร์แล้ว ยังมีฟีเจอร์อื่น ๆ ที่ช่วยพัฒนาความรู้ของน้องๆ นักเรียนเพิ่มเติมอีก

ปัจจุบันมีน้อง ๆ นักเรียนเข้ามาใช้บริการกว่า 420,000 คน และมีติวเตอร์กว่า 7000 คน ถือว่าเป็นตัวเลขที่ไม่น้อยเลย ถือเป็นแหล่งการเรียนรู้แบบออนไลน์เพิ่มเติม ไม่ว่าอยู่ที่ไหนก็สามารถเรียนรู้ได้

Snapask เปิดให้ดาวน์โหลดฟรีบน Google Play Store สำหรับ Android และ App Store สำหรับ iOS ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์สแนปอาส์ค

Exit mobile version