แกะกล่อง Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition จะสวยงามแค่ไหน ไปชมกัน

แกะกล่อง Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition จะสวยงามแค่ไหน ไปชมกัน

ซัมซุงได้ร่วมฉลองการเข้าฉายภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์อย่าง Star Wars: The Rise of Skywalker ออกสมาร์ทโฟนรุ่นลิมิเต็ด Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition ออกมา ซึ่งได้มียูทูปเบอร์ Tim Schofield นำรุ่นนี้ออกมาแกะกล่องแล้ว จะสวยงามแค่ไหน และด้านในกล่องจะมีอะไรบ้าง ไปชมกันเลย

แกะกล่อง Samsung Galaxy Note10+ Star Wars Special Edition

ตัวกล่องด้านหน้าจะเป็นรูปของ Kylo Ren ที่มีผ้าคลุม พอสไลด์ออกมาก็จะเป็น Kylo Ren กับหมวกแบบใหม่ที่ปรากฏในภาค 9 นี้ และเมื่อเปิดออกมาด้านในก็จะพบกับ Accessorries ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเคส, การ์ด โดยกล่องต่างๆ ด้านในก็จะตกแต่งให้อยู่ในธีมของ Star Wars

โดยภายในเซ็ตนี้จะมีหูฟังไร้สาย Galaxy Buds มาให้ด้วย ซึ่งจะมาในสีดำ-แดง ตามสีของตัวละคร Kylo Ren และตัวเครื่องก็จะเป็นสีดำพร้อมกับมีสีแดงตัดตามขอบเลนส์, ปุ่มกดต่างๆ พร้อมกับธีม Star Wars และยังใช้ปากกา S Pen สีแดงเหมือนดาบ Lightsaber ของ Kylo Ren และเมือดึงปากกา S Pen ออกมาก็จะมีเสียงเอฟเฟ็คส์ดาบ Lightsaber ด้วย ถูกใจแฟน Star Wars มากๆ

โดยสมาร์ทโฟนเวอร์ชั่นพิเศษนี้ เป็นการร่วมเฉลิมฉลองการออกฉายของภาพยนตร์ภาคล่าสุด Star Wars: The Rise of Skywalker สนนราคาที่ 1299 ดอลลาร์สหรัฐ วางขายตั้งแต่วันที่ 13 ธันวาคมในสหรัฐอเมริกา ตามร้านค้า Amazon, Best Buy บางสาขา, Microsoft Store บางสาขา Samsung.com และร้านค้า Samsung Experience Stores น่าเสียดายที่ไม่ได้วางจำหน่ายในประเทศไทย

ชมคลิปแกะกล่อง

Exit mobile version