Samsung Galaxy A80 เปิดจอง 5-14 ก.ค. นี้ พร้อมโปรฯ สุดพิเศษ ‘Blackpink Special Edition’

เหล่าบลิ๊งค์ (BLINK) เตรียมตัวให้พร้อม! ซัมซุงส่งโปรโมชั่นสุดพิเศษเอาใจกาแลคซี่แฟนชาวไทยและสาวกของสี่สาวแบล็กพิงค์ กับ Samsung Galaxy A80 สุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาพร้อมกับ Rotating Triple Camera นวัตกรรมกล้องหมุนได้ 3 กล้อง ครั้งแรกของโลก ที่จะทำให้คุณเปิดประสบการณ์ใหม่ในการถ่ายภาพให้สวยคมชัดสูงสุดเท่ากันทั้งกล้องหน้าและกล้องหลัง อีกทั้งยังมาพร้อมฟีเจอร์ถ่ายรูปสนุกๆอีกมากมาย ทั้งเลนส์ Ultra Wide ที่ไม่ว่าคุณถ่าย Selfie หรือถ่ายกล้องหลัง ก็สามารถเปิดมุมมองภาพให้กว้างกว่าที่เคยเป็น และยังมีโหมด Live Focus ที่ไม่เพียงแต่ถ่ายภาพนิ่งเท่านั้น แต่ยังสามารถใช้กับการถ่ายวิดีโอได้อีกด้วย ให้คุณได้สนุกกับการถ่ายรูปผ่านสมาร์ทโฟนในรูปแบบที่ไม่เคยมีมาก่อน

เมื่อสั่งซื้อ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80 ผ่าน Samsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันที่ 5 – 14 กรกฎาคม2562 มีสิทธิ์เลือกรับของสมนาคุณสุดพิเศษ Galaxy A80 x Blackpink Special Edition มูลค่า 3,990 บาท โดยภายในเซ็ตประกอบด้วย 1. เคสกาแลคซี่ เอ 80 พร้อมลายเซ็นสี่สาวแบล็กพิงค์คละแบบ 2. แท่นชาร์จ Charger Stand USB-C รุ่นพิเศษ พร้อมธีม Blackpink สุด Exclusive ไม่ว่าเป็น Wallpaper, Screensaver, Lockscreen น่ารักๆมากมาย 3.ภาพถ่ายสุดเอ็กคลูซีฟจากสี่สาวให้ในทุกกล่องทันที หรือเลือกรับ หูฟังบลูทูธ AKG สีน้ำเงิน รุ่น Y500 มูลค่า 3,990 บาท ทั้งนี้ของสมนาคุณทั้ง 2 อย่างมีจำนวนจำกัด! โดยผู้ที่สั่งซื้อจะได้รับของสมนาคุณพร้อมกับรับเครื่อง กาแลคซี่ เอ 80ระหว่างวันที่ 18 – 20 กรกฎาคม 2562 ณSamsung Brand Shop หรือร้านค้าที่ได้ทำการจองสินค้า เรียกได้ว่าถูกใจทั้งเหล่าบลิ๊งค์และตอบโจทย์ผู้ที่ชื่นชอบประสบการณ์การฟังเพลงขั้นเทพอย่างแน่นอน

มากไปกว่านั้นหากจองผ่านผู้ให้บริการเครือข่ายยังจะได้รับส่วนลดสูงสุด 60% เมื่อจองพร้อมแพคเกจค่าบริการ ยังไม่หมดเพียงเท่านี้ มีการรับประกันหน้าจอนาน1 ปี ในกรณีตก แตก หรือร้าว มูลค่าสูงสุด 3,500 บาท รับสิทธิ์ง่าย ๆ โดยลงทะเบียนผ่านแอปพลิเคชั่น Galaxy Gift ตามเงื่อนไขที่กำหนด ซัมซุง กาแลคซี่ เอ 80 มีให้เลือกทั้งหมด 3 สี ได้แก่ สี Phantom Black, สี Angel Gold, และสี Ghost White วางจำหน่ายที่ราคา 21,990 บาท สามารถตรวจสอบเงื่อนไขและรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่https://www.samsung.com/th/smartphone/galaxya

Exit mobile version