ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy A52, A52 5G และ A72 นวัตกรรมสมาร์ทโฟนสุดล้ำ ในราคาที่ทุกคนเข้าถึงได้

ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ เปิดตัว Samsung Galaxy A52, A52 5G และ A72 สมาร์ทโฟนไลน์อัพใหม่ล่าสุดจากตระกูลกาแลคซี่ เอ ที่ให้ทุกคนสามารถเข้าถึงนวัตกรรมสุดล้ำ ในราคาที่เข้าถึงได้ เพื่อให้ผู้ใช้สามารถสื่อสารและแสดงตัวตนได้อย่างง่ายดาย ผ่านเทคโนโลยีกล้องที่ยอดเยี่ยม พร้อมดื่มด่ำกับประสบการณ์รับชมคอนเทนต์บนจอที่คมชัด ลื่นไหล เพิ่มความอุ่นใจกับฟีเจอร์พื้นฐานที่ทุกคนต้องการ ไม่ว่าจะเป็นการกันน้ำและแบตเตอรี่อันทรงพลัง นอกจากนี้ยังยกระดับประสบการณ์บนสมาร์ทโฟนด้วยการขยายการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ที่หลากหลายขึ้นใน Galaxy Ecosystem ไม่ว่าจะเป็น Galaxy Buds Pro, Galaxy SmartTag และ Galaxy Tab

“ซัมซุงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่องเพื่อมอบสิ่งที่ผู้บริโภคมองหาอย่างดีที่สุด ซึ่งสิ่งนี้ได้สะท้อนผ่านวิสัยทัศน์ของ กาแลคซี่ เอ ซีรี่ส์ ในความตั้งใจที่จะมอบนวัตกรรมสู่ทุกคน ด้วยเทคโนโลยีสุดล้ำ พร้อมการบริการที่ตอบโจทย์ทุกความต้องการในราคาที่เข้าถึงได้ ทำให้ Galaxy A52 l A52 5G และ A72 เป็นข้อพิสูจน์ที่ตอกย้ำปรัชญาของแบรนด์อย่างแท้จริง” ดร. ทีเอ็ม โรห์ ประธานและหัวหน้ากลุ่มธุรกิจโทรคมนาคม ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว

สร้างสรรค์ สื่อสาร และบ่งบอกความเป็นตัวคุณด้วยนวัตกรรมกล้องที่ยอดเยี่ยม

ซัมซุงได้ยกระดับมาตรฐานกล้องถ่ายภาพด้วยการนำฟีเจอร์ใหม่ๆ ที่น่าตื่นเต้นมาไว้ในกาแลคซี่ เอ ทั้งสามรุ่น เพื่อเพิ่มลูกเล่นให้ผู้ใช้เพลิดเพลินกับภาพถ่ายและวิดีโอที่สนุกยิ่งขึ้น

เพลิดเพลินกับคอนเทนต์ โดดเด่นด้วยดีไซน์โฉมใหม่

ดื่มด่ำกับประสบการณ์รับชมบนหน้าจอที่สว่างและคมชัด พร้อมดีไซน์ที่ลงตัว สะท้อนไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่

ยกระดับประสบการณ์ด้วยการเชื่อมต่อใน Galaxy Ecosystem

สัมผัสประสบการณ์ใหม่บนซัมซุง Galaxy A ด้วยการเชื่อมต่อที่ราบลื่นและครบวงจร ปลดล็อกประสิทธิภาพใหม่ๆ ด้วย Galaxy Ecosystem

ทำสิ่งต่างๆ ได้มากขึ้นด้วยฟีเจอร์พื้นฐานที่ทุกคนต้องการ

Galaxy A52, Galaxy A52 5G และ Galaxy A72 ทั้ง 3 รุ่นมาใน 4 สีใหม่สุดโมเดิร์น ได้แก่ Awesome Violet, Awesome Blue, Awesome Black, และ Awesome White มาพร้อมผิวสัมผัสแบบแมตท์ Haze Finish สุดพรีเมียม

สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ www.samsung.com/th/smartphones/galaxy-a/ หรือทาง www.samsungmobilepress.comnews.samsung.com/galaxy และ www.samsung.com/galaxy

Exit mobile version