รีวิว Skross World Travel Adapter 2 ปลั๊กไฟ Universal พร้อมพอร์ต USB ใช้ได้ทุกที่ทั่วโลกที่เสียบปลั๊กได้

Skross ผู้นำตลาดด้านหัวแปลงปลั๊กไฟแบบพกพาสำหรับเดินทางไปยังต่างประเทศเป็นอันดับต้นๆ ของโลก เป็นบริษัทจากประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันนี้ทีมงาน The All Apps ขอแนะนำ Skross World Travel Adapter 2 ปลั๊ก Universal พร้อมพอร์ตสำหรับชาร์จ USB จำนวน 2 พอร์ต สามารถนำไปใช้งานที่ต่างประเทศได้มากถึง 150 ประเทศทั่วโลก

ดีไซน์สวย ใช้งานง่าย พกพาสะดวก

ขึ้นชื่อว่าดีไซน์ในสวิตเซอร์แลนด์แล้ว มั่นใจได้เลยว่าการดีไซน์และวัสดุนั้นมีคุณภาพ Skross World Travel Adapter 2 ถูกออกแบบมาให้ใช้งานง่าย และสามารถเข้าใจได้เลยในทันที ตัววัสดุเองก็เป็นฉนวนอย่างดีเพื่อป้องกันไฟรั่ว

ด้านบนเป็นเต้าเสียบปลั๊กต่างๆ จากทุกประเทศ ซึ่งมีการจัดเรียงและเว้นช่องว่างไว้อย่างดี ทำให้การนำปลั๊กจากอุปกรณ์จากต่างประเทศมาใช้งานได้อย่างไม่มีปัญหา

ด้านข้างจะมีแถบปุ่มสไลด์เดอร์ที่มีการออกแบบมาอย่างลงตัวสำหรับเลื่อนขาปลั๊กออกมา ซึ่งการปรับเปลี่ยนขาปลั๊กนี้จะต้องกดปุ่มปลดล็อคอีกด้านหนึ่งพร้อมๆ กันด้วย และถ้าไม่เลื่อนขาปลั๊กกลับมา ต่อให้กดปุ่มปลดล็อคก็ไม่สามารถเลื่อนขาปลั๊กอื่นๆ ออกมาได้เช่นกัน ถือเป็นการป้องกันความสะเพร่าหรือเผลอในการกดและเลื่อนขาปลั๊กออกมา อาจทำให้เกิดความเสียหายหรือปัญหาอื่นๆ ได้

รองรับการใช้งาน USB 2 พอร์ต

นอกจากปลั๊กทั่วไปแล้ว ยุคสมัยนี้อุปกรณ์ต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแท็บเล็ต, สมาร์ทโฟน, กล้อง, เครื่องเล่น MP3 และอื่นๆ นั้น จะมีสายชาร์จแบบ USB ด้วย บางอุปกรณ์ก็ไม่แถมอะแดปเตอร์มาให้ด้วย หลายๆท่านก็มักจะเจอกับปัญหานี้ในการชาร์จไฟ สำหรับรุ่นนี้ได้มีหัวแปลงที่รองรับพอร์ต USB  มาให้ โดยจะสามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์

สำหรับพอร์ต USB นี้จะจ่ายไฟ 5 V / 2100 mA สำหรับการชาร์จอุปกรณ์ต่างๆ และยังมีสถานะไฟ LED ให้เห็นขณะใช้งานอีกด้วย ว่ามีการจ่ายไฟอยู่

ทำไมต้อง Skross World Travel Adapter 2

สำหรับนักเดินทาง หรือนักธุรกิจที่ต้องเดินทางไปยังต่างประเทศบ่อยๆ จำเป็นต้องใช้งานหัวแปลงเพราะในแต่ละประเทศนั้นมีเต้าเสียบที่แตกต่างกัน ซึ่งบางโรงแรมก็มีให้เช่าหรือให้บริการฟรี แต่เรื่องคุณภาพนี่แทบไม่ต้องพูดถึง ไม่รู้ควรจะเสี่ยงกับอุปกรณ์ของเราจะดีหรือไม่ ผลิตภัณฑ์ของ Skross นั้นมีมาตรฐานความปลอดภัยสูงสุดจากหน่วยงานชั้นนำต่างๆ ของโลกในการตรวจสอบคุณภาพและการใช้งานต่างๆ จนเป็นที่ยอมรับกันทั่วโลก

ถึงแม้จะมีราคาสูงกว่าตามตลาดทั่วไป แต่แลกกับความปลอดภัยของการใช้งานกับอุปกรณ์สุดที่รักของเรา ภายในมีฟิวส์เพื่อป้องกันการโหลดเกินของกระแสไฟฟ้า รวมถึงเต้าเสียบและขาปลั๊กที่ออกแบบมาดี ไม่หลวมหรือแน่นเกินไปสำหรับการใช้งาน เรียกว่าราคา 1,290 บาทนี้ คุ้มค่ากับนักเดินทางจริงๆ

คุณสมบัติ

Exit mobile version