รีวิว MusicLens แว่นกันแดด Smart Glass ฟังเพลงและรับสายสนทนาได้

รีวิว MusicLens แว่นกันแดด Smart Glass ฟังเพลงและรับสายสนทนาได้

จะดีแค่ไหน หากแว่นกันแดดที่คุณใส่อยู่นอกจากจะกันแสงแดดและ UV ได้แล้ว ยังสามารถฟังเพลงและรับสายสนทนาได้อีกด้วย วันนี้เราขอแนะนำ MusicLens แว่นกันแดดดีไซน์สวยที่สามารถฟังเพลงจากการเชื่อมต่อของสมาร์ทโฟนได้ สำหรับแว่นกันแดดนี้จะมีฟีเจอร์อะไรที่น่าสนใจบ้างนั้น ไปติดตามรีวิวกันได้เลย

MusicLens แว่นกันแดดฟังเพลงได้

สำหรับแว่นตากันแดด มิวสิค เลนส์ ถูกพัฒนาขึ้นมาเพื่อการใช้งานที่แก้ไขปัญหาการใช้งานหูฟังแบบต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นแบบ Overhead ที่อาจจะกดทับใบหู หรือแบบ In-Ear ที่ใช้งานนานๆ อาจจะรูสึกปวดรูหูหรือรู้สึกอึดอัด และเมื่อออกไปข้างนอกสายหูฟังอาจจะทำให้เกะกะ และอาจจะทำให้เราไม่ได้ยินเสียงรอบข้างด้วย ซึ่งแว่นตากันแดด มิวสิค เลนส์ นี้จะเป็นการตอบโจทย์แก้ไขปัญหาเหล่านี้

มิวสิคเลนส์นั้นมีให้เลือก 3 แบบ ได้แก่ Modern, Vogue และ Geek สำหรับรุ่นที่รีวิวนั้นก็คือ Modern ที่มีดีไซน์สวย โมเดิร์น ผสมผสานความ Urban ตัวเลนส์จะมีการฉาบปรอทสะท้อนเงาที่เลนส์ ส่วนรุ่น Vogue จะออกแนวทั่วไป มีความเป็นแฟชั่นเข้ามา และรุ่น Geek จะเป็นเหมือนแว่นสายตาสำหรับทำงานทั่วไป

ตัวแว่นนั้นมีดีไซน์ที่สวยงามมีความเป็นแฟนชั่นผสมสานอย่างลงตัว ใส่ออกไปเที่ยวได้แบบไม่เขอะเขิน ตัวเลนส์ Polarized มีคุณสมบัติบล็อกแสง UV, IR และ Blue Ray ได้ถึง 98% ตัวเลนส์ยังมีความแข็งแรงทนทานใช้งานกันแบบยาวๆ

ความพิเศษของแว่นตากันแดดฟังเพลงได้รุ่นนี้ก็คือ เทคโนโลยี Bone Conduction ที่เป็นจุดๆ วงกลมที่ขาแว่นทั้ง 2 ข้าง ซึ่งเมื่อสวมใส่เข้าไปจะแตะเข้ากับขมับของเรา ใช้การสั่นสะเทือนผ่านผิวหนังและกระดูกทำให้เราได้ยินเสียงโดยที่ไม่ได้ผ่านจากหูฟังไม่ว่าจะเป็นการฟังเพลง, คุยสายโทรศัพท์ และยังได้ยินเสียงรอบข้างไปพร้อมๆ กัน ช่วยป้องกันและลดอันตรายจากการไม่ได้ยินเสียงรอบข้างได้ และคนรอบข้างก็ไม่ได้ยินเสียงว่าเรากำลังฟังเพลงอะไรอยู่ด้วย

การใช้งานก็ไม่ยุ่งยาก เราสามารถใช้นิ้วสัมผัสเลื่อนไปทางซ้ายและขวาเพื่อปรับระดับเสียง รวมถึงการแตะเพื่อเล่นและหยุดเพลง ด้านคุณภาพเสียงต้องบอกว่าเสียงจะออกแนวใสๆ เบสไม่ได้แน่นเหมือนกับหูฟังทั่วไป แต่ก็ฟังได้แบบเพลินๆ ฟังได้เรื่อยๆ ด้านล่างมีพอร์ต USB-C สำหรับชาร์จ, ปุ่ม Power สำหรับเปิด/ปิด และปุ่มเปลี่ยนโหมดระหว่าง FM Radio และ Bluetooth

นอกจากนี้ตัวแว่นยังมีความฉลาด จะหยุดเล่นเพลงเมื่อเราทำการถอดแว่นตาออก และจะเล่นเพลงอัตโนมัติเมื่อเราทำการสวมแว่นตากลับมา การเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนยังรองรับ Bluetooth 5.0 หากเป็นสมาร์ทโฟนที่รองรับจะทำให้การเชื่อมต่อเพื่อเล่นเพลงและรับสาย เสียงไม่ดีเลย์และยังแสดงผลปริมาณแบตเตอรี่ของแว่นตากันแดด มิวสิค เลนส์ บนสมาร์ทโฟนอีกด้วย แต่สมาร์ทโฟนที่มี Bluetooth เก่าว่าอย่าง iPhone 6 ก็สามารถเชื่อมต่อและใช้งานได้

มาดูคุณสมบัติด้านกันแดดและการใช้งานกันบ้าง ตัวเลนส์ยังช่วยบล็อคแสง UV, IR และ Blue Ray ได้ถึง 98% จึงสามารถใส่ออกแดดได้อย่างไร้กังวล จากที่ได้ลองนำไปใช้งานกลางแจ้ง ก็ช่วยทำให้รู้สึกสบายตาแม้อยู่ท่ามกลางแดดจ้า และมีน้ำหนักเบา 53 กรัม ทำให้สวมใส่ใช้งานได้นาน ไม่กดทับที่ใบหูและจมูก การชาร์จเต็ม 1 ครั้ง ยังสามารถใช้งานได้นานถึง 9 ชั่วโมงและแว่นตากันแด มิวสิค เลนส์ ยังมีมาตรฐาน IP54 กันเหงื่อและฝุ่น ทำให้มั่นใจในการสวมใส่ออกแดดได้เลย

Vogue Edition
Vogue Edition

แว่นตากันแดดฟังเพลงได้ของ MusicLens ยังผ่านการตรวจสอบมาตรฐานความปลอดภัยในการใช้งานจาก สหรัฐอเมริกา, ยุโรป, ญี่ปุ่น และ จีน ดังนั้นหมดกังวลเรื่องความปลอดภัยในการใช้งานไปได้เลย

สรุป

MusicLens แว่นตากันแดดที่สามารถฟังเพลงและรับสายสนทนาได้ ถือเป็นการตอบโจทย์แก้ไขปัญหาสำหรับคนที่ต้องใช้หูฟังบ่อยๆ คุณภาพเสียงก็ดี ฟังได้เพลินๆ โดยตัวเลนส์ก็สามารถกันได้ดี อีกทั้งยังมีดีไซน์ที่สวยงาม น้ำหนักเบา และใช้งานง่าย ถือเป็นอุปกรณ์ Gadget ที่น่าสนใจอีกรุ่นเลย

อุปกรณ์ภายในกล่อง

ภายในกล่องนอกจากแว่นตากันแดดแล้ว ยังมีสายชาร์จ USB Type-C และกล่องใส่แว่นกันแดดมาให้ใช้งาน พร้อมกับฟองน้ำสำหรับอุดหูเพื่อการฟังเพลงที่มีมิติมากขึ้นและขากั้นสำหรับคนที่ใส่แว่นแล้วไม่กระชับ

สำหรับใครที่สนใจแว่นตากันแดด มิวสิค เลนส์ จะมีให้เลือก 3 รูปแบบได้แก่

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Exit mobile version