รีวิว Autobot Air Purifier เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ พร้อม Dual USB Port

หลายๆ ท่านมักจะใช้เวลาอยู่บนรถยนต์พอๆ กับอยู่ที่บ้าน แน่นอนว่าในรถยนต์ของคุณนั้นมักจะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ต่างๆ รวมถึงเชื้อแบคทีเรียต่างๆ ที่ลอยอยู่ในอากาศ ขอแนะนำ Autobot Air Purifier เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์ ที่มาพร้อมกับ Dual USB Port ให้คุณชาร์จสมาร์ทโฟนได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง

Autobot Air Purifier ขนาดกะทัดรัด ไม่เกะกะ ดีไซน์สวยงาม

ด้วยรูปทรงเป็นทรงกระบอก เหมือนกับกระป๋องน้ำอัดลม ทำให้การใช้งานวางในรถยนต์นั้นสามารถวางในช่องแก้วน้ำได้เลย ไม่เกะแต่อย่างใด โดยเสียบสายชาร์จเข้ากับที่ชาร์จในรถยนต์ก็พร้อมที่จะทำงานแล้ว หลังจากนั้นก็กดเปิดเครื่องเริ่มฟอกอากาศได้เลย

ตัววัสดุนั้นทำมาจากอลูมิเนียมคุณภาพดี มีความแข็งแกร่งและมีดีไซน์ที่สวยงาม หรูหราอย่างลงตัว หากมีไว้ประดับรถยนต์ก็คงจะดูดีขึ้นไม่น้อย

มีพอร์ต USB สำหรับใช้งานชาร์จมือถือหรืออุปกรณ์ต่างๆ ในรถยนต์ไปพร้อมๆ กับการฟอกอากาศ ถึง 2 พอร์ต ด้วยความที่มีดีไซน์ตัวพอร์ตวางอยู่เกือบกึ่งกลางตัวอุปกรณ์นั้น ทำให้การใช้งานไม่เกะกะหรือถูกบดบังด้วยช่องวางแก้วน้ำในรถยนต์ โดยมีกำลังไฟ 5V 1000mA อีกทั้งยังมีระบบตัดไฟอัตโนมัติเมื่อชาร์จมือถือเต็มให้อีกด้วย

สำหรับ Autobot Air Purifier เครื่องฟอกอากาศในรถยนต์รุ่นนี้นั้นจะใช้เทคโนโลยี Anion Generator (Anion:5000000PCS/cm3) จากประเทศญี่ปุ่น โดยการปล่อยประจุบวกและลบไปทำปฏิกิริยากับไอน้ำ (H2O) เพื่อทำลายแบคทีเรีย เชื้อรา และไวรัส ที่ลอยอยู่ในอากาศและไม่สามารถมองเห็นด้วยตาเปล่า สามารถกำจัดฝุ่นละอองขาดเล็กกว่า PM2.5 ได้ถึง 99% และที่สำคัญสามารถกำจัดกลิ่นไม่พึ่งประสงค์เช่น กลิ่นบุหรี่ น้ำมัน ได้ในทันทีที่เครื่องทำงาน เหมาะสำหรับเจ้าของรถยนต์ที่ชอบสูบบุหรี่ภายในรถยนต์มากๆ ตัวเครื่องยังทำงานได้เงียบ ไร้เสียงรบกวนอีกด้วย

สรุป

หลังจากที่เปิดใช้งาน รู้สึกได้เลยว่าอากาศภายในรถยนต์สดชื่นขึ้น ไร้กลิ่นอับ ตัวเครื่องยังทำงานได้เงียบไร้เสียงรบกวน การใช้งานก็ไม่ยาก เพียงแค่กดปุ่มเปิด-ปิดด้านบนเท่านั้น สถานะสีไฟก็ไม่ยาก สีแดง คือ เครื่องหยุดทำงาน สีฟ้า คือ เครื่องเริ่มทำงาน อีกทั้งยังมีพอร์ต USB ให้มาถึง 2  พอร์ต สามารถชาร์จมือถือได้พร้อมกันถึง 2 เครื่อง พร้อมระบบตัดไฟเมื่อชาร์จเต็มอัตโนมัติ

หากท่านใดที่สนใจเครื่องฟอกอากาศในรถยนต์รุ่นนี้ สามารถติดต่อสั่งซื้อได้ที่ https://www.facebook.com/AutoBotEye/, www.autoboteyethailand.com โทร 095 893 5666 / 095 596 5432 หรือแอดไลน์ @autoboteye ในราคา 1,800 บาท

คุณสมบัติ

 

Exit mobile version