Razer เปิดตัวหูฟังไร้สาย Razer Hammerhead True Wireless Pro

Razer แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นนำระดับโลกสำหรับเกมเมอร์ เปิดตัวหูฟังไร้สาย Razer Hammerhead True Wireless Pro นำเอาเทคโนโลยี THX® Certified Audio สำหรับเสียงที่มีความถูกต้องแม่นยำสูงและ Active Noise Cancelling แบบไฮบริด เพื่อให้ได้ประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นด้วยเสียงที่คมชัดชัดเจนและเสียงเบสที่ทรงพลังพร้อมสำหรับทุกสถานการณ์ไม่ว่าคุณจะอยู่ระหว่างเดินทางหรือทำงานจากที่บ้าน 

เช่นเดียวกับหูฟัง Hammerhead True Wireless รุ่นมาตรฐานที่แฟนๆชื่นชอบ รุ่น Pro จะมีระบบควบคุมแบบสัมผัสที่สะดวก และระบบการสั่งงานด้วยเสียง การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่สามารถเลือกใช้โหมด Low Latency ได้และอายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้นพร้อมกล่องชาร์จในตัว 

ความสบายที่มาพร้อมกับความกระชับพอดี การแยกเสียงรบกวนที่ได้รับการปรับปรุงใหม่โดยการออกแบบแบบอินเอียร์ การใช้เมมโมรี่โฟมระดับพรีเมียม Comply ™ หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro ยังได้รับการจัดอันดับ IPX4 สำหรับการป้องกันเหงื่อและน้ำกระเซ็น

“หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro เป็นอุปกรณ์เสริมสำหรับมือถือที่เหนือชั้นสำหรับผู้ใช้งานในชีวิตประจำวันและนักเล่นเกมมือถือที่ต้องการคุณภาพเสียงและความพอดีที่ปรับแต่งได้ ผู้ใช้จะเพลิดเพลินไปกับเสียงที่พอดีอย่างไม่น่าเชื่อ คุณภาพเสียงระดับพรีเมียม ให้เสียงแฝงต่ำไม่ถูกรบกวน เหมาะสำหรับชมภาพยนตร์ ฟังเพลง เล่นเกมตลอดจนการโทรศัพท์ หรือใช้งานวิดีโอ ทั้งหมดนี้อยู่ในแพ็คเกจขนาดเล็กที่พอดีกับกระเป๋าของคุณ”

John Moore หัวหน้าฝ่ายขายและการตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงของ Razer

กำจัดเสียงรบกวนแบบแอคทีฟไฮบริดขั้นสูงเพื่อประสบการณ์การฟังที่ไม่ถูกรบกวน

Hammerhead True Wireless Pro ใช้ ANC แบบไฮบริดเพื่อขจัดเสียงรบกวนทั้งภายนอกและภายในที่ไม่ต้องการโดยการสร้างคลื่นเสียงผกผันพร้อมกันรวมกับโซลูชันการแยกเสียงรบกวนแบบพาสซีฟที่ได้รับการปรับปรุงแล้ว สิ่งนี้ทำได้โดยการรวมไมโครโฟนภายนอก (Feedforward) สองตัวและไมโครโฟนภายใน (Feedback) สองตัวเพื่อให้ได้เสียงที่ต้องการแบบชัดเจน

THX® Certified Audio

เพื่อให้บรรลุข้อกำหนดที่ค่อนข้างเข้มงวดเพื่อการรับรองจาก THX ซึ่งจะมีการประเมินรายละเอียดหลายขั้นตอน เช่น ช่วงความถี่ การตอบสนอง รวมทั้งอุปกรณ์จะต้องสามารถให้เสียงที่มีคุณภาพชัดเจน มีรายละเอียดและเสียงเบสที่หนักแน่น ลึก โดยไม่มีความผิดเพี้ยนที่ระดับเสียงสูง กระบวนการรับรองยังต้องการการแยกเสียงที่ยอดเยี่ยมซึ่ง Hammerhead True Wireless Pro มีการออกแบบอินเอียร์เพื่อความกระชับพอดี การใช้งานที่สะดวกสบายที่สามารถปรับแต่งระดับเสียงที่ต้องการฟังตามความชอบหรือตัวเลือกในแบบอะคูสติกได้โดยจุกหูฟังที่ทำจากโฟมพรีเมี่ยมสีดำของ Comply หรือจากหนึ่งในหกชุดของเคล็ดลับซิลิโคนที่รวมอยู่ในขนาดและวัสดุต่างๆ

“หูฟังไร้สายรุ่นนี้เข้าร่วมกับหูฟัง Razer Opus ในการได้รับการรับรองมาตรฐาน THX เราประเมินและปรับแต่งหูฟังเพื่อให้แน่ใจว่าได้รับประสบการณ์เสียงคุณภาพสูง เวทีเสียงที่มิติสมบูรณ์สมดุล เสียงร้องที่ชัดเจน และเสียงเบสที่หนักแน่น สำหรับฟังเพลง เล่นเกม และชมภาพยนตร์” Peter Vasay หัวหน้า THX Certification, THX Ltd. กล่าว

เสียงรบกวนต่ำ

หูฟัง Hammerhead True Wireless Pro มอบซาวด์สเคปที่กว้างสำหรับการเล่นเกมบนมือถือ ชมภาพยนตร์และฟังเพลงจากไดรเวอร์ 10 มม. การตอบสนองความถี่ 20-20kHz เมื่อเปิดใช้งานโหมดเล่นเกมแบบสัมผัส การเชื่อมต่อ Bluetooth 5.1 ที่กำหนดเองจะช่วยลดเวลาแฝงเหลือเพียง 60 มิลลิวินาทีในระหว่างการเล่นเกม ดังนั้นผู้ใช้จึงมีเวลาตอบสนองที่เร็วขึ้น 50% + โดยให้เสียงและวิดีโอที่ตรงกันมากขึ้น

การควบคุมแบบสัมผัสและการใช้งานที่สะดวกและง่ายดาย

การควบคุมแบบสัมผัสบน Hammerhead True Wireless Pro ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสลับระหว่าง ANC และโหมด Quick Attention จึงสามารถควบคุมเพลง การโทร และเปิดใช้งานระบบสั่งงานด้วยเสียงของสมาร์ทโฟนได้เพียงสัมผัสไม่กี่ครั้ง Quick Attention Mode ใช้ไมโครโฟนเพื่อให้เสียงภายนอกเข้ามาซึ่งมีประโยชน์สำหรับการสนทนาอย่างรวดเร็ว แอพลิเคชั่นบนมือถือทั้งระบบ iOS และ Android สามารถเข้าถึงการตั้งค่าอีควอไลเซอร์เสียง การรีแมปท่าทางการสัมผัส การทดสอบความพอดีที่ไม่เหมือนใครและอื่น ๆ อีกมากมาย

มีอายุการใช้งานแบตเตอรี่รวมสูงสุด 20 ชั่วโมงโดยใช้เวลา 4 ชั่วโมงต่อการชาร์จหนึ่งครั้งที่เอียร์บัดและชาร์จใหม่ได้สูงสุด 4 เท่าจากเคสชาร์จ USB-C ที่ให้มาซึ่งเหมาะสำหรับการจัดเก็บและชาร์จเอียร์บัดโดยอัตโนมัติเมื่อไม่ใช้งาน สำหรับการพกพาเอียร์บัดไร้สายใหม่ของคุณอย่างมีสไตล์ คุณสามารถใส่เคส TPU ที่ทนทานของ Razer THS พร้อมคลิปคาราไบเนอร์จาก Razer

Razer Hammerhead True Wireless Pro วางจำหน่ายแล้วบน razer.com ราคา $199.99 USD

เกี่ยวกับ RAZER HAMMERHEAD TRUE WIRELESS PRO

หูฟัง

ไมโครโฟน

 การควบคุมการสัมผัส

แบตเตอรี่

Compatibility  

ตัวแปลงสัญญาณที่รองรับ: SBC, AAC

การรับรอง

ราคาและสถานที่จัดจำหน่าย

Hammerhead True Wireless Pro: $199.99 USD / €209.99 MSRP
Hammerhead True Wireless Pro THS Carrying Case: $29.99 / €34.99

Razer.com: ตั้งแต่วันที่ 3 ธันวาคม 2020 เป็นต้นไป, ร้านค้าที่ได้รับอนุญาต: เดือนธันวาคม 2020

Exit mobile version