“Palmer” ภาพยนตร์จาก Apple Original Films เรื่องใหม่ เตรียมฉายบน Apple TV+ ในวันที่ 29 มกราคม 2021

อดีตนักฟุตบอลดาวเด่นประจำโรงเรียนมัธยม Eddie Palmer (แสดงโดย Justin Timberlake) ผู้ซึ่งเคยเป็นฮีโร่ประจำเมืองเกิด แต่กลับกลายเป็นอาชญากรร้ายที่ต้องโทษและโดนตัดสินให้ถูกจองจำในทัณฑสถานของรัฐนานถึง 12 ปี เขากลับมายังบ้านในรัฐ Louisiana ที่ที่เขาได้กลับมาอาศัยอยู่กับ Vivian (แสดงโดย June Squibb) คุณยายที่เลี้ยงเขามา ในขณะที่เขาพยายามทำตัวให้สงบเสงี่ยมและตั้งใจสร้างชีวิตที่แสนสงบให้กับตัวเองอีกครั้ง Palmer ก็ถูกตามหลอกหลอนด้วยภาพความทรงจำแห่งช่วงเวลาที่รุ่งโรจน์ในอดีตของเขาและสายตาแห่งความระแวงของผู้คนในชุมชนเมืองเล็ก ๆ ของเขา

แล้วเรื่องราวก็เริ่มซับซ้อนขึ้นไปอีกเมื่อเพื่อนบ้านผู้มีชีวิตที่ลำบากของ Vivian ชื่อว่า Shelly (แสดงโดย Juno Temple) ได้หายตัวไปหลังจากที่เธอออกไปดื่มเหล้าเป็นเวลายาวนาน ทิ้งให้ Sam (แสดงโดย Ryder Allen) ลูกชายของเธอ เด็กชายผู้โตเกินวัยและมีความพิเศษ ผู้มักตกเป็นเหยื่อของการถูกบูลลี่อยู่เป็นประจำนั้น ต้องตกอยู่ในการดูแลของ Palmer อย่างไม่สมัครใจ แต่แล้ว Palmer ก็ถูกนำพาเข้าไปสู่โลกแห่งความหวัง ในขณะที่เขาได้สานความสัมพันธ์กับ Sam ซึ่งผ่านประสบการณ์ชีวิตที่คล้าย ๆ กัน นั่นก็คือการที่ถูกทำให้รู้สึกว่าตนเองแตกต่างจากคนรอบข้างเสมอ ชีวิตของ Palmer ค่อย ๆ ดีขึ้น เช่นเดียวกับความสัมพันธ์โรแมนซ์ของเขากับ Maggie (แสดงโดย Alisha Wainwright) คุณครูของ Sam เส้นทางที่เปี่ยมด้วยเรื่องราวดลบันดาลใจและความคาดไม่ถึงได้ปรากฎขึ้นกับพวกเขาทั้งสาม แต่แล้วอดีตของ Palmer ก็พร้อมที่จะเข้ามาคุกคามและทำลายชีวิตใหม่นี้

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค พร้อมยังชนะรางวัลมาแล้วมากมาย Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 136 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วกว่า 43 รางวัลในระยะเวลาเพียงหนึ่งปีเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมา

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple
เนื่องจากธนาคารแห่งประเทศไทยได้ออกระบบการพิสูจน์และยืนยันตัวตนทางดิจิทัลใหม่เพื่อป้องกันการโจรกรรมทางการเงิน ลูกค้าที่ชำระเงินเพื่อซื้อสินค้าและบริการบน App Store, Apple Arcade, Apple Music, iCloud, และ Apple TV+ ผ่านผู้ให้บริการเครื่อข่ายโดยตรงจึงต้องลงทะเบียนยืนยันตัวตนผ่านช่องทางที่ผู้ให้บริการเครือข่ายแต่ละรายกำหนด หากมีข้อสงสัยกรุณาติดต่อผู้ให้บริการเครือข่ายของท่าน

Exit mobile version