Nuts จาก Noodlecake Studios และ Spire Blast จาก Orbital Knight จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้

หลังจากปีอันแสนวุ่นวายที่ผ่านมานี้ ลองมาสวมบทบาทเป็นนักวิจัยผู้กล้าหาญที่ต้องการศึกษาฝูงกระรอกลึกลับ ซึ่งน่าจะเป็นวิธีเริ่มต้นปี 2021 ที่ดีไม่น้อย นี่คือเรื่องราวของ Nuts ซึ่งเป็นเกมพัซเซิลมุมมองบุคคลที่หนึ่งเกมใหม่ล่าสุดจาก Noodlecake Studios ที่จะพร้อมให้เล่นบน Apple Arcade เร็วๆ นี้ ส่วนในเดือนหน้า Apple Arcade ขอต้อนรับ Spire Blast ซึ่งเป็นเกมจับคู่ 3 สุดสร้างสรรค์ที่ให้คุณจับคู่บล็อกที่มีสีเหมือนกันเพื่อทลายหอคอยอันไร้ที่สิ้นสุด แต่ระวังให้ดี… การจับคู่และยิงอิฐจะมีผลต่อการทลายของหอคอย

ลองเล่นอัพเดทล่าสุดใน Mini Motorways, Sneaky Sasquatch, Skate City, Patterned และ PAC-Man Party Royale เพื่อสัมผัสความสนุกสนานตลอดช่วงวันหยุดนี้ 

Spire Blast จาก Orbital Knight

เข้าสู่โลก Spire Blast ที่มีสีสันสดใส โดยผู้เล่นต้องจับคู่สีเพื่อยิงและทลายหอคอยในเกมพัซเซิลที่อิงหลักการฟิสิกส์นี้ ผู้เล่นจะได้ต่อสู้กับมังกรผู้หิวกระหายเพื่อทลายหอคอยลึกลับจำนวนมากที่ผุดขึ้นมาในรูปแบบและขนาดต่างๆ กันทั่วทั้งอาณาจักร แต่สิ่งที่น่าสนใจก็คือ บล็อกจะได้รับผลจากแรงโน้มถ่วง ดังนั้นทุกสิ่งที่ผู้เล่นทำจะทลายหอคอยในแบบต่างๆ อย่างน่าตื่นเต้น 

Nuts จาก Noodlecake Studios

ในฐานะนักวิจัยภาคสนามมือใหม่ ผู้เล่นจะได้ตุนเสบียงในคาราวาน พัฒนา GPS กางแผนที่ และเดินทางเข้าสู่ส่วนลึกของ Melmoth Forest ที่ลึกลับ ผู้เล่นจะได้ทำภารกิจจำนวนมากที่ท้าทายขึ้นเรื่อยๆ ซึ่งต้องใช้ทั้งการสังเกต การจับเวลา และตรรกะเพื่อศึกษาพฤติกรรมผิดธรรมชาติของฝูงกระรอกโดยการวางกล้องไว้ตามที่ต่างๆ ในระหว่างวันแล้วดูฟุตเทจในตอนกลางคืนเพื่อติดตามดูการเคลื่อนไหวทุกฝีก้าวของฝูงกระรอกนี้ พวกมันเอาถั่วไปซ่อนไว้ที่ไหนกันนะ ใช้เส้นทางลึกลับไหน และทำไมกระรอกพวกนั้นถึงมีพฤติกรรมประหลาดๆ ในขณะที่ศึกษาเรื่องเหล่านี้ ผู้เล่นก็จะได้ค้นพบความลับที่ซ่อนอยู่ เป็นไปได้ไหมว่า… กระรอกพวกนี้กำลังร่วมมือกันทำอะไรบางอย่าง ใช้กล้องถ่ายรูปและวิดีโอ เซ็นเซอร์ตรวจจับการเคลื่อนไหว เครื่องจับความร้อน เครื่องบันทึกเสียง และเครื่องมืออื่นๆ เพื่อค้นหาว่าพวกมันกำลังวางแผนจะทำอะไร

การอัพเดทล่าสุด: 

Exit mobile version