รีวิว NEXT2 NX Plus Pro สมาร์ทแบนด์หน้าจอสีเพื่อสุขภาพและออกกำลังกาย วัดหัวใจ 24 ชม.

NEXT2 NX Plus Pro DEALS

NEXT2 NX Plus Pro สมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพและออกกำลังกายรุ่นใหม่ เป็นรุ่นต่อยอดจาก NEXT2 NX Plus ที่ปรับปรุงจากรุ่นเดิม ใครที่กำลังมาหาสมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพและออกกำลังกายไว้ใช้งานอยู่ มาดูกันว่าสมาร์ทแบนด์รุ่นใหม่จาก NEXT2 Gadget นี้ จะมีอะไรที่น่าสนใจบ้างครับ

ไม่อยากอ่าน เชิญชมวิดีโอรีวิวได้เลย

ชุดจัดจำหน่าย

ชุดจัดจำหน่ายจะมาในรูปแบบกล่องสีขาวเหมือนกับรุ่นก่อนหน้า แต่เราจะเห็นได้ชัดเจนว่ารุ่นนี้มีการแสดงผลเป็นหน้าจอสี และยังคงจุดเด่นในการวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, ก้าวเดิน, วัดการนอนหลับ, และรับการแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟน ไม่ว่าจะเป็น สายโทรเข้า, SMS, การแจ้งเตือนจากแอพพลิเคชั่นต่างๆ

ภายในชุดจัดจำหน่ายนอกจากจะมีสมาร์ทแบนด์ NX Plus Pro แล้วยังมีใบแนะนำแอพพลิเคชั่นที่ใช้คู่กับนาฬิกา และคู่มือการใช้งานภาษาอังกฤษ สำหรับรุ่นนี้จะได้การรับประกันนาน 1 ปี

ขนาดเล็ก ดีไซน์สวย ใส่สบาย

สำหรับหน้าตายังคงคล้ายกับรุ่นก่อนหน้าอย่าง NX Plus แต่รุ่นใหม่นี้เป็นหน้าจอสี ขนาด 0.96 นิ้ว การแสดงผลเป็นแนวตั้ง ขอบด้านข้างเป็นอะลูมิเนียมทำให้แข็งแรง ดูสวยงามและเรียบหรูขึ้น

สายรัดมีลวดลายสวยงาม สามารถปรับระดับความพอดีให้เข้ากับข้อมือของเราได้เหมือนกับสายนาฬิกาทั่วไป และสามารถถอดเปลี่ยนได้

ด้านหลังตัวเรือนจะเป็นเซ็นเซอร์วัดอัตราการเต้นของหัวใจ จะทำการวัดอัตราการเต้นของหัวใจทุกๆ 6 นาที และมีการบันทึกค่าเหล่านี้ไว้ เมื่อซิงค์กับสมาร์ทโฟนก็สามารถเปิดดูอัตราการเต้นของหัวใจของเราได้ นอกจากนี้ยังมีการวัดแคลอรี่จากการเต้นของหัวใจด้วย ซึ่งจะช่วยให้วัดแคลอรี่การเผาผลาญได้แม่นยำมากขึ้น

การชาร์จแบตเตอรี่ ยังคงเป็นการชาร์จแบบเดิม นั่นก็คือเข้ากับพอร์ต USB เพื่อชาร์จไฟได้เลย ชาร์จกับ Powerbank หรือคอมพิวเตอร์ก็ได้ ซึ่งใช้เวลา 1-2 ชั่วโมงในการชาร์จเต็ม 1 ครั้ง และใช้งานได้นานถึง 2-5 วัน ทั้งนี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งานของเราด้วย

ด้วยความที่เป็นสมาร์ทแบนด์ จึงมีดีไซน์ที่ไม่ใหญ่ ทำให้ใส่สบาย ไม่รู้สึกเกะกะ อีกทั้งสายก็มีการปรับระดับได้ จึงสามารถปรับให้แน่นสำหรับตอนออกกำลังกาย และผ่อนให้หลวมตอนใส่ในชีวิตประจำวันได้ ตัวเรือนมีความสามารถกันเหงื่อ กันน้ำ IP67 หมดกังวลเรื่องน้ำเข้าไปได้เลย แต่หากจะชาร์จไฟ ยังไงก็ควรเช็ดหรือตรวจสอบตรงพอร์ตไม่ให้เปียกก่อนชาร์จด้วยนะ

ใช้ควบคู่กับแอพ VeryFitPro

การใช้งาน NX Plus Pro จะใช้งานก็สามารถใช้ได้เลย แต่ถ้าต้องการดูข้อมูลต่างๆ ก็ต้องใช้งานร่วมกับแอพพิลเคชั่น VeryFitPro ซึ่งรองรับบน iOS และ Android

พลิกข้อมือดูข้อมูลได้ทันที

หลังจากที่ทำการเชื่อมต่อกับแอปพลิเคชันเรียบร้อยแล้ว ตัวสายรัดข้อมือก็จะเริ่มทำการเก็บข้อมูลทันที สำหรับการดูข้อมูลก็แค่พลิกข้อมือขึ้นมา หน้าจอก็จะแสดงผลเวลาและจำนวนก้าว เราสามารถดูข้อมูลอื่นๆ ด้วยการแตะไปที่ปุ่มใต้หน้าจอ 1 ครั้ง ก็จะเป็นหน้าจอ วัน/เวลา, จำนวนก้าว, อัตราการเต้นของหัวใจ, การเดิน, การวิ่ง, ปั่นจักรยาน และถ้าเมนูไหนที่มีข้อมูลเพิ่มเติม (มีการกระพริบสีขาวเหนือปุ่ม) ก็สามารถแตะค้างไว้เพื่อเข้าไปดูข้อมูลเหล่านั้นได้

นับก้าวอัตโนมัติ วัดอัตราการเต้นของหัวใจตลอด 24 ชั่วโมง

NX Plus Pro จะทำการนับก้าวเดินและคำนวณแคลอรี่ที่เผาผลาญไปในแต่ละวันให้อัตโนมัติ วัดอัตราการเต้นหัวใจทุก 6 นาที ตลอด 24 ชั่วโมง อีกทั้งยังสามารถตั้งแจ้งเตือนให้เราทำการเคลื่อนไหวร่างกายหลังจากที่นั่งนิ่งอยู่นานได้ ซึ่งการช่วยแจ้งเตือนนี้จะช่วยให้เราไม่ต้องอยู่ในท่านั่งนานเกินไป เหมาะสมสำหรับพนักงานเงินเดือนที่มักจะเจออาการออฟฟิศชินโดรมได้

ในแอพพลิเคชั่น สามารถดูข้อมูลจำนวนก้าวและการเคลื่อนไหวในแต่ละวัน (ก้าวเดิน, การนอนหลับ, อัตราการเต้นหัวใจ) สามารถแตะเข้าไปดูกราฟข้อมูลแบบละเอียดขึ้นได้ รวมถึงการดูข้อมูลการออกกำลังกายในส่วนของ My day และดูโซนอัตราการเต้นหัวใจของเราในตอนที่ออกกำลังกายได้

หากเราต้องการดูภาพรวมต่างๆ ก็เข้าไปที่ Details เพื่อเลือกดูแบบรายสัปดาห์, รายเดือน และรายปีได้

สำหรับการออกกำลังกาย NX Plus Pro สามารถเลือกรูปแบบการออกำลังกายได้หลากหลายจากแอปพลิเคชัน VeryFitProโดยจะมี เดิน, วิ่ง,ปั่นจักรยาน, ปีนเขา, แบดมินตัน, ฟิตเนส, ปั่นจักยานบนเครื่อง, วิ่งบนลู่, โยคะ, บาสเก็ตบอล, ฟุตบอล, เทนนิส และเต้น ซึ่งเราสามารถเลือกการออกกำลังกายบ่อยๆ ไว้ที่นาฬิกาได้ 3 รูปแบบ การใช้งานจะเริ่มต้นออกกำลังกายจากนาฬิกาเลยก็ได้ หรือเลือกจากโทรศัพท์มือถือก็ได้เช่นกัน

ติดตามการนอนหลับ

จะคอยติดตามการนอนหลับของเราว่ามีการหลับลึกแค่ไหน, หลับไปกี่ชั่วโมง ซึ่งการนอนหลับก็จะบ่งบอกถึงสุขภาพของเรา ยิ่งหลับลึกได้นานเท่าไร ร่างกายก็จะมีการซ่อมแซมมากขึ้น และสุขภาพก็จะดีขึ้นด้วยนั่นเอง

รับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟน, รีโมทถ่ายภาพ

นอกจากจะเป็นสายรัดข้อมือเพื่อสุขภาพแล้ว ยังสามารถทำหน้าที่เป็นสายรัดข้อมืออัจริยะที่รับการแจ้งเตือนต่างๆ จากสมาร์ทโฟนได้ พร้อมกันนี้ยังสามารถใช้เป็นรีโมทสำหรับการสั่งงานถ่ายรูปบนสมาร์ทโฟนได้อีกด้วย ซึ่งก่อนใช้งานจะต้องเข้าไปในแอปพลิเคชันเพื่อเลือกใช้โหมดนี้เสียก่อน

สรุป NEXT2 NX Plus Pro

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทแบนด์ไว้ใช้งานอยู่ NEXT2 NX Plus Pro เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจรุ่นนึง เป็นสมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพและออกกำลังกายที่มีดีไซน์สวยและราคาไม่แพง มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามการเคลื่อนไหวและการออกกำลังกาย, การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การติดตามการนอนหลับ รวมถึงยังเป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่าง ดีไซน์ก็สวยงามลงตัว ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะเวลาสวมใส่ การแสดงผลเป็นหน้าจอสีสวยงามอีกด้วย

ใครที่สนใจสมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพและออกกำลังกายรุ่นนี้ สามารถสอบถามรายละเอียดและสั่งซื้อได้ที่ www.next2gadget.com ในราคาพิเศษ 1,390 บาท จากปกติ 1,590 บาท

The Review

NEXT2 NX Plus Pro

4.2 Score

ครที่กำลังมองหาสมาร์ทแบนด์ไว้ใช้งานอยู่ NEXT2 NX Plus Pro เป็นตัวเลือกที่น่าสนใจรุ่นนึง เป็นสมาร์ทแบนด์เพื่อสุขภาพและออกกำลังกายที่มีดีไซน์สวยและราคาไม่แพง มาพร้อมฟีเจอร์ที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นการติดตามการเคลื่อนไหวและการออกกำลังกาย, การวัดอัตราการเต้นของหัวใจ, การติดตามการนอนหลับ รวมถึงยังเป็นสายรัดข้อมืออัจฉริยะที่ใช้งานร่วมกับสมาร์ทโฟนได้อย่าง ดีไซน์ก็สวยงามลงตัว ขนาดกำลังดี ไม่เกะกะเวลาสวมใส่ การแสดงผลเป็นหน้าจอสีสวยงามอีกด้วย

PROS

  • ฟีเจอร์เพื่อสุขภาพค่อนข้างครบครัน
  • น้ำหนักเบา สวมใส่สบาย
  • วัดอัตราการเต้นของหัวใจอัตโนมัติทุก 6 นาที ตลอดทั้งวัน
  • รับการแจ้งเตือนจากสมาร์ทโฟนได้
  • กันน้ำมาตรฐาน IP67

CONS

  • การชาร์จแบตต้องถอดสายออกก่อน
  • แบตเตอรี่อึดน้อยไปหน่อย

Review Breakdown

  • ดีไซน์
  • ฟีเจอร์การใช้งาน
  • ความคุ้มค่ากับราคา

NEXT2 NX Plus Pro DEALS

We collect information from many stores for best price available

Best Price

$1390
Exit mobile version