รีวิว LEXON Eve Backpack กระเป๋าเป้กันขโมย ใส่ Laptop ได้ถึง 15″

ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้สำหรับในคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊คไว้สะพายไปทำงานสักใบอยู่ วันนี้เราขอแนะนำ Lexon Eve Backpack กระเป๋าเป้กันขโมย ใส่ Laptop ขนาดหน้าจอ 15 นิ้ว ได้ และยังมาพร้อมกับช่องใส่ของต่างๆ สำหรับกระเป๋าเป้นิรภัยใบนี้จะมีอะไรที่น่าสนใจกันบ้างนั้น ไปติดตามกันเลยครับ

LEXON เป็นแบรนด์จากประเทศฝรั่งเศส มีดีไซน์สวยงาม โดดเด่น เป็นเอกลักษณ์ ผลิตสินค้าใช้ในชีวิตประจำวันออกมาหลายชนิด ไม่ว่าจะเป็นกระเป๋า, ลำโพง, อุปกรณ์สำนักงาน, นาฬิกาข้อมือ ซึ่งสินค้าแบรนด์ LEXON นำเข้าโดย บริษัท อิมเมจเทรนด์ จำกัด ของแท้ลิขสิทธิ์ถูกต้อง และได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

กระเป๋าเป้กันขโมย Lexon Eve Backpack

ตัวกระเป๋าจะมีดีไซน์ที่ค่อนข้างมองปุ๊บจะรู้ว่าเป็นกระเป๋าใส่คอมพิวเตอร์ปั๊บไม่ได้ออกแนวแฟชั่นสักเท่าไร แต่ถ้าใครที่ชอบดีไซน์เรียบๆ ดูดี เป็นกระเป๋าสำหรับทำงานก็น่าจะชอบดีไซน์ของกระเป๋าใบนี้ รูปทรงที่ไม่ได้ยาวมากมีขนาด 40 x 30 x 22 เซ็นติเมตร น้ำหนัก 630 กรัม สำหรับช่องใส่ของต่างๆ จะถูกซ่อนเป็นอย่างดี ป้องกันการขโมยแอบเปิดซิปจากทางด้านหลังได้ และมีป้าย Lexon Eve ติดอยู่ด้านนอกของกระเป๋า

ช่องใส่ของที่มองเห็นชัดที่สุดก็คือ ช่องใส่ขวดน้ำที่อยู่ด้านข้างของตัวกระเป๋า ช่วงอื่นๆ จะถูกซ่อนซิปไว้ รวมถึงซิปหลักของกระเป๋าด้วย

ตัวสายมีบุฟองน้ำสำหรับรองรับแรงกดแรงกดทับจากการสะพายกระเป๋า ช่วยให้ไม่เจ็บบ่า สามารถปรับระดับความยาวของสายตามสรีระของผู้ใช้ได้ ด้านหลังก็มีการออกแบบมาอย่างดี มีบุโฟมช่วยซัพพอร์ตหลังและไว้สำหรับระบายอากาศไปด้วย และยังมีสายคาดสำหรับใส่เข้ากับกระเป๋าเดินทางได้

จุสิ่งของได้มากมาย

ช่องซิปตรงช่องหลักจะเป็นซิปคู่ที่หลบเข้ามาด้านใน ดังนั้นจึงหมดกังวลเรื่องมีขโมยมาแอบเปิดซิปตอนที่เราสะพายหลังอยู่ได้เลย และเมื่อเปิดออกมา ก็สามารถเปิดกระเป๋าได้เกือบ 90 องศา และเวลาเดินทางก็สามารถนำแม่กุญแจมาคล้องตรงซิปได้ เพิ่มความปลอดภัยเข้าไปอีกขั้น

ภายในมีช่องสำหรับใส่สิ่งของและอุปกรณ์ได้มากมาย สำหรับช่องใส่ของหลักสามารถใส่คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปได้ใหญ่สุด 15 นิ้ว และมีช่องสำหรับใส่แท็ปเล็ตมาให้เพิ่มอีก 1 ช่องพร้อมกับสายรัดพร้อมตีนตุ๊กแกปิดป้องกันไม่ให้คอมพิวเตอร์หรือแท็บเล็ตลื่นหลุดออกมา โดยทั้ง 2 ช่องนี้มีการบุฟองน้ำกันกระแทกมาเป็นอย่างดี

ส่วนตรงกระเป๋ามีช่องซิปและช่องใส่อุปกรณ์ให้อีก และยังมีช่องสำหรับเสียบปากกามาให้ถึง 4 ช่อง ตรงนี้สามารถใส่สิ่งของเพิ่มเติมได้ ไม่ว่าจะเป็นหนังสือ, สมุดจด หรือร่มพับต่างๆ

ด้านข้างยังมีช่องสำหรับใส่พาวเวอร์แบงค์และมีรูสำหรับเสียบสายชาร์จออกไปช่องด้านนอกที่อยู่ด้านข้างของกระเป๋า สามารถใส่โทรศัพท์สมาร์ทโฟนหน้าจอใหญ่แบบ Samsung Galaxy Note 8 ได้สบายๆ

สำหรับกระเป๋าซิปด้านข้างจะมีให้ใช้งานถึง 2 ข้าง โดยข้างนึงจะมีช่องสำหรับสายชาร์จทะลุมาได้ อีกช่องจะเป็นช่องปิด สำหรับใส่กระเป๋าตังค์, กุญแจบ้านหรือของที่หยิบใช้บ่อยๆ จะได้ไม่ต้องมาคอยเปิดกระเป๋าที่ช่องหลัก และซิปตรงนี้ก็จะถูกซ่อนอยู่ด้านในเช่นกัน ต้องเปิดออกมาถึงจะสามารถเปิดซิปได้

ตรงสายสะพายจะมีช่องสำหรับใส่การ์ดหรือบัตรต่างๆ ซึ่งเป็นจุดที่หยิบจับง่ายและสะดวก หากใครที่เดินทางด้วยรถไฟฟ้าทั้งบนดินและใต้ดินบ่อยๆ ใส่บัตรต่างๆ ไว้ที่ช่องนี้ก็จะหยิบใช้งานได้ง่ายขึ้น ไม่ต้องคอยหยิบออกจากกระเป๋าตังค์บ่อยๆ

สรุป

หลังจากที่ได้ทดสอบใช้งานสะพายไปทำงานที่ออฟฟิศ ไปนอกสถานที่ มาตลอด 1 สัปดาห์ ต้องชมเลยว่างานประกอบต่างๆ ทำได้ดีมาก ตัวสายและฟองน้ำด้านหลังก็ช่วยลดแรงกดได้ดี ช่องใส่ของด้านข้าง, ช่องใส่บัตรก็หยิบใช้งานได้สะดวก มีดีไซน์ที่เรียบๆ สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ไว้สำหรับใส่คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปไปทำงาน 

ติดต่อสอบถามรายละเอียดกระเป๋าเป้นิรภัยเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/bobbybagth หรือสั่งซื้อสินค้าออนไลน์ได้ที่

หรือร้าน Lexon ประเทศไทย Siam Discovery ชั้น2 ตรงข้าม Starbucks

กระเป๋า LEXON นำเข้าโดย บริษัท อิมเมจเทรนด์ จำกัด ของแท้ลิขสิทธิ์ถูกต้องและได้รับการแต่งตั้งเป็นตัวแทนจัดจำหน่ายแต่เพียงผู้เดียวในประเทศไทย

ที่อยู่ 38/8 ซอยสุขุมวิท 22 (สายน้ำทิพย์) ถนนสุขุมวิท แขวง คลองเตย เขต คลองเตย 
กรุงเทพมหานคร 10110 โทรศัพท์: 02 259 3090-4

The Review

LEXON Eve Backpack

4.2 Score

หลังจากที่ได้ทดสอบใช้งานสะพายไปทำงานที่ออฟฟิศ ไปนอกสถานที่ มาตลอด 1 สัปดาห์ ต้องชมเลยว่างานประกอบต่างๆ ทำได้ดีมาก ตัวสายและฟองน้ำด้านหลังก็ช่วยลดแรงกดได้ดี ช่องใส่ของด้านข้าง, ช่องใส่บัตรก็หยิบใช้งานได้สะดวก มีดีไซน์ที่เรียบๆ สไตล์หนุ่มสาวออฟฟิศ ใครที่กำลังมองหากระเป๋าเป้ไว้สำหรับใส่คอมพิวเตอร์แล็ปท็อปไปทำงาน

PROS

  • ซิปซ่อนด้านใน ขโมยแอบเปิดยาก
  • ช่องใส่บัตรตรงสายสะพายหยิบจับง่าย
  • ช่องใส่ด้านข้าง สามารถเสียบสายชาร์จกับพาวเวอร์แบงค์ด้านในได้
  • ใส่ Labtop และ Tablet ได้ พร้อมสายยางรัด

CONS

  • น่าเสียดายที่ตัวผ้าไม่กันน้ำ

Review Breakdown

  • ดีไซน์และความสวยงาม
  • ฟีเจอร์และประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา
Exit mobile version