ภาพตัวเครื่อง Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ มาแล้ว

มาแล้ว สำหรับภาพตัวเครื่อง The Next Galaxy รุ่นใหม่ของปลายปี 2019 นี้ Samsung Galaxy Note 10 และ Galaxy Note 10+ มาในสีขาวรุ้งพร้อมการจัดเรียงแนวกล้องหลังใหม่

Galaxy Note 10+

สำหรับดีไซน์ใหม่ที่ออกมาให้เห็นนี้จะดูมีความเหลี่ยมขึ้นกว่าภาพเรนเดอร์ที่ออกมาก่อนหน้านี้สักหน่อย และมีการจัดวางแนวกล้องหลังใหม่ ย้ายไปที่ด้านข้างของตัวเครื่องและมีรูปทรงเหมือนกับด้านหลังของ Huawei P30 กันเลย ยิ่งอยู่บนตัวเครื่องสี Breathing Crystal ยิ่งเหมือนเข้าไปใหญ่

Galaxy Note 10

และที่น่าสนใจอีกอย่างนึงก็คือ ไม่มี “ปุ่ม Bixby” แล้ว จะเห็นเพียงปุ่มปรับระดับเสียงสนทนากับปุ่มพาวเวอร์ที่อยู่ด้านซ้ายของตัวเครื่องเท่านั้น

ทั้ง 2 รุ่นจะมีขนาดหน้าจอที่แตกต่างกัน โดย Galaxy Note 10 จะมีขนาดที่เล็กกว่าและมีกล้องหลัง 3 กล้อง ส่วน Galaxy Note 10+ จะมีขนาดหน้าจอที่ใหญ่กว่า และมีเลนส์ 3D ToF เพิ่มเข้ามาใต้แฟลช LED

ภาพเหล่านี้ออกมาจาก MySmartPrice และ WinFuture ซึ่งยืนยันว่าไม่ใช่ภาพเรนเดอร์ แต่เป็นรูปภาพสำหรับ Press shot ซึ่งเหมือนเป็นการยืนยันดีไซน์ของตัวเครื่องทั้ง 2 ว่า เป็นไปตามนี้อย่างแน่นอน แต่จะเหมือนจริงหรือไม่นั้น คงต้องติดตามกันในวันที่ 7 สิงหาคม งานเปิดตัวรุ่นใหม่นั่นเอง

Exit mobile version