เตาอบขนมปังด้วยไอน้ำ Xiaomi Mijia Smart Steam Oven ขนาด 12 ลิตร วางจำหน่ายในไทยแล้ว ราคา 2,390 บาท

JD Central เปิดพรีออเดอร์ เตาอบขนมปังด้วยไอน้ำ Xiaomi Mijia Smart Oven ขนาด 12 ลิตร ช่วยให้ขนมปังอร่อย ไม่แห้งแข็ง ราคา 2,390 บาท

เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว Xiaomi ได้ทำการเปิดตัว Xiaomi Mijia Smart Steam Oven 12L เตาอบขนมปังที่ใช้ไอน้ำ ช่วยให้ขนมปังอร่อย ไม่แห้งแข็ง ด้วยการเปิดระดมทุนในจีนราคา 269 หยวน หรือประมาณ 1,300 บาท ก่อนที่จะวางจำหน่ายจริงในราคา 299 หยวน หรือประมาณ 1,450 บาท และล่าสุดทาง JD Central ได้ทำการเปิดพรีออเดอร์เตาอบขนมปังด้วยไอน้ำนี้แล้ว โดยจะมีราคาวางจำหน่ายในประเทศไทยอยู่ที่ 2,390 บาท

JD Central เปิดพรีออเดอร์ เตาอบขนมปังด้วยไอน้ำ Xiaomi Mijia Smart Steam Oven ขนาด 12 ลิตร ราคา 2,390 บาท

เตาอบขนมปังไอน้ำ Mijia Smart Steam Oven ขนาด 12 ลิตร มีกำลังไฟ 1,300 วัตต์ มาพร้อมกับฟังก์ชั่นอบขนมปังด้วยไอน้ำ ทำงานด้วยการใช้อุณหภูมิความร้อนจากหลอดไฟ 2 ดวงที่วางอยู่ด้านบนและด้านล่างของตัวเครื่อง มีถังเก็บน้ำ 5 ลิตรสำหรับพ่นไอน้ำลงบนขนมปังก่อนที่จะทำการอบด้วยความร้อน ทำให้ขนมปังมีความกรอบนอกนุ่มใน อีกทั้งยังสามารถใช้เป็นเตาอบสำหรับอุ่นอาหารอื่นๆ ได้ โดยจะมีปุ่มหมุนแบบอนาล็อกเพื่อปรับเลือกเวลา และมีหน้าจอดิจิตอลแสดงผลเวลาในการอบ รวมถึงการควบคุมผ่านทางแอปพลิเคชัน Mijia ได้อีกด้วย

สำหรับระบบนี้ หากใครที่รู้จักเตาอบขนมปังของ Balmuda ก็ย่อมจะทราบดีกว่าการอบขนมปังด้วยระบบพ่อนไอน้ำก่อนที่จะอบด้วยความร้อนนั้นจะช่วยให้ขนมปังนั้นยังอร่อย ไม่แข็งกระด้าง แต่ Xiaomi นั้นทำราคาออกมาได้ถูกกว่า Balmuda ที่มีราคาสูงเกิน 10,000 บาท (ปัจจุบันยังไม่มีตัวแทนจำหน่าย Balmuda ในไทย) อยู่มาก

สำหรับใครที่สนใจ ผู้ที่สนใจสามารถจองได้ที่ JD CENTRAL ตั้งแต่วันนี้ ชำระเงินจองเพียง 478 บาท และชำระเงินส่วนที่เหลือระหว่างวันที่ 22-25 เมษายน 2564 และเจดีเซ็นทรัลจะเริ่มทยอยจัดส่งสินค้าได้ตั้งแต่วันที่ 30 เมษายน 2564 เป็นต้นไป

Exit mobile version