Apple ปล่อย iOS 14.3 ออกมาให้อัปเดตแล้ว มีอะไรใหม่บ้าง ดูได้ที่นี่

Apple ปล่อย iOS 14.3 ตัวเต็มออกมาให้ผู้ใช้งาน iPhone อัปเดตแล้ว มาพร้อมกับ Apple ProRAW รองรับ AirPods Max และแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ

วันนี้ Apple ได้ปล่อย iOS 14.3 ตัวเต็ม ระบบปฏิบัติการเวอร์ชั่นล่าสุดออกมาให้ผู้ใช้งาน iPhone อัปเดตแล้ว โดยเวอร์ชั่นนี้จะมาพร้อมกับ Apple ProRAW ที่ผู้ใช้ iPhone 12 ต่างรอคอย นอกจากนี้ยังรองรับ AirPods Max หูฟังไร้สายแบบครอบหูรุ่นใหม่ อัปเดตข้อมูลความเป็นส่วนตัวบน App Store และ แก้ไขข้อบกพร่องในข้อความ รวมถึงการรองรับ Apple Fitness+ (ยังไม่เปิดให้บริการในไทย)

iOS 14.3 มีอะไรใหม่

iOS 14.3 มีการรองรับ Apple Fitness+ และ AirPods Max รายการอัพเดทนี้ยังเพิ่มความสามารถในการจับภาพในรูปแบบไฟล์ Apple ProRAW บน iPhone 12 Pro มาพร้อมกับข้อมูลด้านความเป็นส่วนตัวบน App Store และมีคุณสมบัติอื่นและการแก้ไขข้อบกพร่องต่างๆ สำหรับ iPhone ของคุณ

Apple Fitness+

AirPods Max

รูปภาพ

ความเป็นส่วนตัว

แอพ TV

แอพคลิป

สุขภาพ

สภาพอากาศ

Safari

รายการอัพเดทนี้ยังจัดการปัญหาต่อไปนี้อีกด้วย:

คุณสมบัติบางประการอาจไม่มีให้ใช้ได้ครบทุกภูมิภาคหรือไม่สามารถใช้ได้บนอุปกรณ์ของ Apple ครบทุกรุ่น สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับเนื้อหาความปลอดภัยของรายการอัพเดทซอฟต์แวร์ของ Apple โปรดไปที่เว็บไซต์นี้: https://support.apple.com/th-th/HT201222

ผู้ใช้งานสามารถอัพเดทได้ด้วยตนเอง โดยไปที่ Settings > General > Software Update แนะนำว่าให้ชาร์จแบตเตอรี่ให้เต็ม และทำการแบ็คอัพข้อมูลก่อนทำการอัปเดท และให้ใช้ Wi-Fi ที่มีความเสถียรในการดาวน์โหลดตัวไฟล์สำหรับติดตั้ง

Exit mobile version