Infinix S4 หน้าจอ HD+ แรม 6GB, กล้อง Triple-Camera, แบต 4000 mAh ในราคาสุดคุ้ม 5,990 บาท

วางจำหน่ายแล้ว! Infinix S4 สมาร์ทโฟนระดับกลางใหม่ล่าสุด กับจอ HD+ แรม 6GB, กล้อง Triple-Camera, แบต 4000 mAh ในราคาสุดคุ้ม 5,990 บาท

สิ้นสุดการรอคอยเมื่อทาง Infinix Thailand ได้ทำการเปิดขาย Infinix S4 อย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว หลังจากได้เปิดตัวไปเมื่อช่วงปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา นั่นถือเป็นสมาร์ทโฟนรุ่นต่อยอดที่มีการพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง โดยมาพร้อมกับหน่วยความแรมสูงถึง 6GB และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ 4000 mAh สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องไหลลื่นยาวนานตลอดทั้งวัน นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับหน้าจอดีไซน์แบบ Drop NOTCH เพื่อการแสดงผลได้เต็มตากว่าที่เคย

ทางด้านดีไซน์ก็ออกแบบมาได้อย่างสวยงามมีสไตล์ และมีการไล่เฉดสีเพิ่มความสวยงามมากยิ่งขึ้น ไม่เพียงแค่นั้น ด้านหลังยังมีความโค้งมนช่วยให้ถือใช้งานได้ง่าย โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี ได้แก่ Space Grey, Nebura Blue และ Twilight Purple โดยแต่ละสีก็มีความโดดเด่นที่แตกต่างกันออกไป

นอกจากนี้ ตัวกล้องดิจิทัลยังได้รับการพัฒนาหลายส่วน โดยกล้องดิจิทัลด้านหน้าให้ความละเอียดมากถึง 32 ล้านพิกเซล เพื่อตอบโจทย์คนรักการถ่ายภาพเซลฟี่โดยเฉพาะ ส่วนกล้องดิจิทัลด้านหลังใส่มาให้ถึง 3 เลนส์ (Triple-Camera) โดยมีเลนส์มุมมองกว้าง 120 องศา ช่วยให้เก็บรายละเอียดได้กว้างดั่งใจต้องการ และยังสามารถถ่ายภาพ Bokeh หน้าชัดหลังละลายได้มีมิติดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย

โดย Infinix S4 ได้เปิดราคาออกมาที่ 5,990 บาท เท่านั้น! ถือเป็นสมาร์ทโฟนอัดแน่ไปด้วยฟีเจอร์การใช้งานครบครันในราคาสุดคุ้มเลยก็ว่าได้

รายละเอียดคุณสมตัวเครื่องของ Infinix S4

ซึ่ง Infinix S4 ได้ทำการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันนี้เป็นวันแรก โดยผู้ที่ซื้อ “รับฟรี เน็ตดูทรูไอที จำนวน 600 กิกะไบท์ มูลค่าถึง 2,700 บาท” เพื่อรับชมความบันเทิงทั้ง ลีกฟุตบอลไทยและลีกดังระดับโลกทั้งแบบสดและแบบรีรัน  โปรแกรมหนังฮิต และซี่รี่ส์ดัง  อัปเดทเพลงอิทติดชาร์ท หรือดูทีวีออนไลน์ได้ทุกที่ สนุกทุกเวลา  เพียงลูกค้าทำการกดรับสิทธิ์จากตัวเครื่อง *144#โทรออก

ไม่เพียงแค่นั้น ลูกค้าที่เป็นเจ้าของ Infinix S4 ยังได้รับสิทธิพิเศษเพิ่มอีก 4 ต่อ ได้แก่

  1. ประกันจอแตก 1 ครั้งใน 1 ปี
  2. ประกันแบตเตอรี่เปลี่ยนฟรี 1 ครั้งใน 1 ปี (กรณีเครื่องดับเพราะแบตเสีย)
  3. เล่นเกม ROV ฟรีไม่จำกัดปริมาณอินเทอร์เน็ต (เฉพาะลูกค้า truemove H แบบเติมเงินเท่านั้น)
  4. รับสิทธิ์ดู TrueID ฟรี 600GB นานสูงสุด 12 เดือน (เฉพาะลูกค้า truemove H แบบเติมเงินเท่านั้น)

นอกจากนี้ ยังได้รับประกันแบตเตอรี่นานถึง 1 ปี และรับประกันจอแตก เปลี่ยนฟรี 1 ครั้ง สงวนสิทธิ์เครื่องละ 1 ครั้งภายใน 1 ปี ไม่รวมความเสียหายที่เกิดกับชิ้นส่วนอื่นๆ ไม่เพียงแค่นั้น ยังมีบริการรับ-ส่งเครื่อง ในกรณีที่เครื่องมีปัญหา ด้วยบริการจาก Kerry หากเครื่องของลูกค้ามีปัญหาก็สามารถโทรติดต่อทางศูนย์บริการของ Infinix ได้ทันที โดยบริการรับ-ส่ง นี้ทางลูกค้าไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใดๆ เรียกได้ว่า คุ้มค่ามากๆ สำหรับท่านใดที่สนใจก็สามารถสั่งซื้อผ่านช่องทางออนไลน์ได้ที่เว็บไซต์ Shopee, JD Central, Lazada และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดอื่นๆ เพิ่มเติมของ Infinix S4 ได้ที่นี่

Exit mobile version