ช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series

ช่องทางรับชมการถ่ายทอดสดเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series

ใกล้จะเปิดตัวเต็มทีแล้วสำหรับ HUAWEI Mate 30 Series สมาร์ทโฟนระดับเรือธงรุ่นใหม่จากหัวเว่ย โดยเหลือเพียงอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้านี้ และสำหรับใครที่ต้องการรับชมการถ่ายทอดสดเปิดตัว เราก็มีช่องทางการรับชมมาฝาก

ช่องทางการถ่ายทอดสดเปิดตัว HUAWEI Mate 30 Series

การเปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่นี้จะเปิดตัวในวันที่ 19 กันยายน 2562 ที่เมืองมิวนิค ประเทศเยอรมัน เวลา 14.00 น. ตามเวลาท้องถิ่น ซึ่งจะตรงกับเวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย สามารถรับชมได้ที่เว็บไซต์ https://consumer.huawei.com/en/campaign/mate30/ หรือผ่านทาง YouTube

รุ่นใหม่จะมาในคอนเซ็ป Rethink Possibilites โดยมีการคาดการณ์ว่าจะเปิดตัวมาถึง 3 รุ่นเหมือนกับปีที่แล้ว ได้แก่ HUAWEI Mate 30 รุ่นปกติ, HUAWEI Mate 30 Pro รุ่นระดับท็อปสุด และรุ่น Porsche Design รุ่นพิเศษที่ร่วมพัฒนากับทาง Porsche Design ที่จะเน้นไปด้านดีไวน์ที่สวยงามหรูหราพรีเมี่ยม และจะใช้หน้าจอโค้งแบบสุดขอบเหมือนกับจอ Water Fall ของทาง Vivo NEX 3 แต่ยังคงมีรอยบากบนหน้าจอให้เห็นอยู่

สำหรับด้านกล้องก็มีข้อมูลหลุดออกมาว่าในรุ่น Pro จะมีกล้องหน้าและกล้องหลังรวมกันถึง 7 ตัวเลยทีเดียว โดยจะมีกล้องหลัง 4 ตัว กล้องหน้า 3 ตัว แน่นอนว่าร่วมพัฒนากับ Leica เช่นเดิม กล้องจะทำงานได้ดีกว่าเดิม ถ่ายในที่แสงน้อยได้ดีขึ้น มาดูกันว่าจะทวงบัลลังค์ DXOMARK ได้อีกครั้งหรือไม่ หลังจากที่เสียไปให้ Samsung Galaxy Note10+ ไปในเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา อีกทั้งยังมาในสีสันใหม่ 4 สี ได้แก่ สีเงิน Space Silver, สีดำ Black, สีเขียว Emerald Green และสีใหม่ล่าสุดอย่างสีม่วง Cosmic Purple

แน่นอนว่าสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะใช้ชิปประมวลผลระดับท็อปรุ่นใหม่ที่เพิ่งเปิดตัวไปไม่นานนี้ Kirin 990 เป็นชิปเซ็ตที่ผลิตด้วยสถาปัตยกรรมระดับ 7nm EUV พร้อมใช้งานหน่วยประมวลผลกราฟิก Mali-G76 แบบ 16-Core เป็นรุ่นแรกของโลก

สำหรับสมาร์ทโฟนรุ่นนี้จะเป็นอย่างไรนั้น มาติดตามไปพร้อมๆ กันได้ในวันที่ 19 กันยายน 2562 เวลา 19.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

Exit mobile version