HUAWEI FreeBuds 3i หูฟังที่จะทำให้ทุกช่วงเวลาเป็นโมเม้นท์ที่ดีของคุณ

รู้ไหมว่าเสียงดนตรีเพราะๆ จากเพลงโปรดของคุณ สามารถช่วยปรุงแต่งให้ทุกช่วงเวลาในชีวิตคุณกลายเป็นโมเม้นท์ที่น่าประทับใจขึ้นมาได้ ไม่ว่าจะเป็นระหว่างการเดินทางกลับบ้านบนรถไฟฟ้าที่อัดแน่นไปด้วยผู้คน ระหว่างนั่งเบื่ออยู่ในรถตัวเองตอนที่รถติดแหง็กบนถนน หรือขณะที่คุณกำลังหมดแรงตอนจ็อกกิ้งในสวน ขอเพียงมีเพลงโดนๆ จากหูฟังคู่ใจ เสียงดีๆ ขนาดกระทัดรัดพกไว้ติดหูสักคู่ แค่นี้คุณก็สามารถทำให้ช่วงเวลาที่น่าเบื่อระหว่างวันกลายเป็นโมเม้นท์ที่น่าจดจำได้ไม่ยาก นอกจากน้ำหนักเบา ดีไซน์ที่สวยงาม พกพาได้ง่าย คุณภาพเสียงที่คมชัด ฟังก์ชั่นการตัดเสียงรบกวนก็เป็นปัจจัยสำคัญที่ผู้ใช้ให้ความสำคัญ หูฟังไร้สายแบบ in-ear รุ่นล่าสุดของหัวเว่ย HUAWEI FreeBuds 3i รวบรวมทุกคุณสมบัติไว้ในราคาที่สามารถจับต้องได้ มาให้ลอง

เสียงกระหึ่ม คมชัดทุกเบสไลน์

ขึ้นชื่อว่าเป็นหูฟัง เรื่องแรกและเรื่องเดียวที่สำคัญที่สุดก็คือเรื่องคุณภาพเสียงอยู่แล้ว ซึ่งในจุดนี้หูฟังสามารถส่งมอบเสียงเพลงที่คมชัดทุกรายละเอียดคุณภาพระดับพรีเมียมได้อย่างไม่มีที่ติ มอบพลังเสียงหนักแน่นจากไดรเวอร์ขนาด 10 มม. ที่จะทำให้ทุกตัวโน้ตดนตรีชัดแจ๋ว เสียงเบสดังกระหึ่มสะใจ และที่สำคัญที่สุดคือฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวน “Active Noise Cancellation” ที่มาพร้อมไมโครโฟนติดหูฟังถึง 3 ตัว ซึ่งช่วยตัดเสียงรบกวนภายนอกด้วยพลังเสียง 32 dB ทำให้ทุกประสบการณ์การฟังเพลงโปรด (รวมถึงการคุยโทรศัพท์) ของคุณราบรื่นไร้ปัญหา ไม่ว่าคุณจะเปิดใช้งานอยู่ในที่ที่มีคนพลุกพล่านแค่ไหนก็ตาม

เบาสบายดีไซน์ติดหู

อีกจุดเด่นของหูฟังรุ่นนี้ ก็คือ ดีไซน์ขนาดกระทัดรัดและน้ำหนักอันเบาสบาย โดยตัวหูฟังแต่ละข้างได้รับการออกแบบมาเป็นทรงกรวยแบบเรียบหรูดูมีสไตล์ ในสีขาวสะอาดตา ซึ่งมาพร้อมกับหัวซิลิโคนให้สลับสับเปลี่ยนใช้งานได้อีก 4 ขนาด เพื่อให้พอดีกับใบหูผู้ใช้งานอย่างพอดิบพอดี ที่สำคัญหูฟังแต่ละข้างยังมีน้ำหนักเพียง 5.5 กรัมเท่านั้น ขณะที่เคสชาร์จมีน้ำหนักเพียง 51 กรัม แต่สามารถส่งมอบเสียงดนตรีแบบไร้สายได้นานถึง 3.5 ชั่วโมง หลังจากนั้น ผู้ใช้สามารถนำกลับไปชาร์จไฟในเคสเพื่อใช้งานต่อได้อีกรวมทั้งหมด 14.5 ชั่วโมง ทำให้ยิ่งเหมาะกับการพกเอาไว้เป็นหูฟังคู่กาย อยากได้โมเมนท์ดีๆ เมื่อไหร่ก็หยิบขึ้นมาฟังได้ทุกเมื่อ และการที่เป็นหูฟังแบบไร้สาย ที่สามารถเชื่อมต่อผ่านบลูทูธได้กับสมาร์ทดีไวซ์ในทุกระบบ ทำให้ผู้ใช้ไม่ต้องกังวลถึงความยุ่งยากในการเชื่อมต่อและยิ่งทำได้ยอดเยี่ยมเมื่อเชื่อมต่อกับสมาร์ทโฟนของหัวเว่ย

อัดแน่นทุกฟังก์ชั่นอัจฉริยะ

ถึงหูฟังจะมีขนาดเล็กแต่ฟีเจอร์การใช้งานนี่เรียกได้ว่าใหญ่เกินตัว โดยผู้ใช้สามารถสั่งให้หูฟังเล่นเพลงหรือหยุดเพลง รับหรือตัดสายโทรศัพท์ ได้จากการใช้นิ้วแตะเพียงสองครั้ง รวมทั้งสามารถปิดฟีเจอร์ตัดเสียงรบกวนเมื่อไหร่ก็ได้ ด้วยการใช้นิ้วแตะค้างไว้ที่ตัวหูฟัง นอกจากนี้ สำหรับใครที่เป็นแฟนหัวเว่ยอยู่แล้วและมีสมาร์ทดีไวซ์ระบบปฏิบัติการ EMUI 10 อยู่กับตัว ยังสามารถใช้ฟีเจอร์เชื่อมต่ออัตโนมัติระหว่างหูฟังกับสมาร์ทดีไวซ์ได้เลย แค่เอาหูฟัง FreeBuds 3i และมือถือของคุณมาวางไว้ใกล้กันแล้วเปิดฝาเคสของหูฟังขึ้นมา เพียงเท่านี้หูฟังก็จะจัดการเชื่อมต่อกับมือถือของคุณให้เลย ไม่ต้องเข้าไปตั้งค่าเองให้หงุดหงิดยุ่งยากแต่อย่างใด

สำหรับใครที่รู้สึกว่าหูฟัง HUAWEI FreeBuds 3i คือคำตอบที่ใช่สำหรับประสบการณ์รับฟังเสียงดนตรีอันไร้ที่ติ ช่วยกลบทุกความน่าเบื่อในชีวิต สามารถจับจองเป็นเจ้าของได้แล้ววันนี้ที่หัวเว่ยแบรนด์ช้อปและร้านค้าที่ร่วมรายการทั่วประเทศ หรือบนช่องทางออนไลน์ HUAWEI Online Store ที่ลิงค์นี้: https://shop.huawei.com/th/category/accessories ในราคา 3,299 บาทเท่านั้น โดยตอนนี้ HUAWEI Online Store มีโปรโมชั่นกดรับคูปองส่วนลด 10% ได้ถึงวันที่ 30 มิถุนายนนี้ จัดเต็มทั้งคุณภาพเสียง การดีไซน์ ฟีเจอร์และฟังก์ชั่นการใช้งาน คอเพลงตัวจริงไม่ควรพลาด

Exit mobile version