GET ขยายพื้นที่ให้บริการ บางนา, เมืองทอง, ราชพฤกษ์ แล้ว

GET (เก็ท) แอพพลิเคชั่นที่ให้บริการเรียกรถ รับส่งพัสดุ ส่งอาหาร และบริการออนดีมานด์อื่นๆขยายพื้นที่ให้บริการ GET WIN, GET FOOD และ GET DELIVERY ให้ครอบคลุมนอกเขตพื้นที่กรุงเทพฯ แล้ววันนี้ พร้อมขยายระยะการให้บริการ ให้คุณสามารถนั่งวิน สั่งอาหาร และส่งของไกล ได้ถึง 25 กิโลเมตร อยากสั่งอาหารรจากร้านไกลแค่ไหนก็สบาย แค่ใช้ GET

โดยพื้นที่ที่ขยายการให้บริการนั้นแบ่งเป็น 3 ฝั่ง ได้แก่

  1. บางนา ครอบคลุมทั้งบริเวณเมกาบางนา อิมพีเรียลสำโรง เทสโก้ โลตัส ศรีนครินทร์ รถไฟฟ้าสถานีปากน้ำ และสถานีโรงเรียนนายเรือ
  2. เมืองทองธานี ครอบคลุมทั้งบริเวณโรงเรียนบางกอกพัฒนา มหาวิทยาลัยสุโขทัยธรรมาธิราช อิมแพ็คอารีน่า เซ็นทรัลแจ้งวัฒนะ และถนนติวานนท์
  3. ราชพฤกษ์ ครอบคลุมทั้งบริเวณ เดอะวอล์คราชพฤกษ์ เดอะเซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ไปจนถึงวงเวียนพระราม 5

โดยสำหรับผู้ใช้ใหม่ของบริการ GET WIN สามารถทดลองใช้บริการนั่งวินด้วยส่วนลด 50 บาท 5 ครั้ง (ใช้ได้ภายใน 7วัน) ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 และบริการ GET FOOD สั่งอาหารจากร้านอร่อยทั่วทุกมุมเมืองได้ง่ายกว่าด้วยค่าส่งเริ่มต้นแค่เพียง 10 บาท ภายในระยะ 5 กิโลเมตรแรก พร้อมค่าอาหารตามจริงไม่มีบวกเพิ่ม พิเศษสุดๆ กับโปรโมชั่น Flash Dealส่งฟรีในช่วง 14:00-16:00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค. 62 นี้

นายภิญญา นิตยาเกษตรวัฒน์ ผู้ร่วมก่อตั้งและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ GET กล่าวว่า “GET เติบโตอย่างรวดเร็วภายในระยะเวลาไม่กี่เดือน โดยมียอดดาวน์โหลดรวมแล้วกว่า 600,000 ครั้ง โดยเฉพาะกับบริการ GET FOOD ที่เราก้าวขึ้นมาเป็นแอพที่มียอดการสั่งในอันดับต้นๆ ในกรุงเทพฯ ได้ในระยะเวลาเพียงไม่กี่เดือน และเติบโตอย่างต่อเนื่อง นั่นทำให้เราเร่งขยายพื้นที่ให้บริการอย่างรวดเร็ว โดยเน้นพื้นที่ที่มีหมู่บ้านและที่อยู่อาศัยจำนวนมากและมีความต้องการบริการฟู้ดเดลิเวอรี่สูง ในขณะเดียวกันก็มีจำนวนร้านค้าที่พร้อมเข้าร่วมกับแพลตฟอร์มของเราอยู่แล้ว เราจึงหวังว่าการขยายพื้นที่และระยะการให้บริการในครั้งนี้จะช่วยให้ชีวิตของคนที่อยู่รอบๆ กรุงเทพฯ สะดวกมากขึ้น” 

ดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่น GET ได้ฟรี ทั้งทาง App Store และ Play Store ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม คลิกเข้าไปได้ที่www.getthailand.com

Exit mobile version