แนะนำเกมสำหรับ iOS 8 ที่รองรับเทคโนโลยีใหม่ Metal

games-for-ios-8-with-metal

หลังจากที่ Apple ปล่อย iOS 8 ออกมาอัพเดตให้ใช้งานกันแล้ว วันนี้ The All Apps จะมาแนะนำเกมส์สำหรับ iOS 8 ที่รองรับเทคโนโลยี Metal เทคโนโลยีใหม่สำหรับกราฟิกที่สวยงามขึ้นและลื่นไหลมากขึ้น ในตอนนี้จะมีเกมส์อะไรบ้าง ไปดูกันเลยครับ

Metal คืออะไร?

Metal สร้างขึ้นมาเพื่อนักพัฒนาที่ต้องการสร้างสรรค์เกมระดับคอนโซลที่ยิ่งใหญ่สมจริง เพราะนี่คือเทคโนโลยีใหม่ที่จะช่วยให้นักพัฒนาสามารถเฟ้นเอาสมรรถนะในชิพ A7 และ A8 ออกมาใช้ได้อย่างเต็มที่ โดยเทคโนโลยีนี้ได้รับการปรับแต่งมาเพื่อให้ CPU และ GPU สามารถทำงานร่วมกันเพื่อประสิทธิภาพสูงสุด และยังออกแบบมาสำหรับการทำงานแบบ Multithread นอกจากนี้ยังมีเครื่องมือดีๆ สำหรับนำทุกอย่างมารวมเข้าด้วยกันใน Xcode อีกด้วย

 

Asphalt 8: Airborne

ถึงแม้จะเป็นเกมเก่า แต่ก็ได้มีการปรับปรุงใหม่โดยใช้เทคโนโลยี Metal เข้ามา ทำให้ตัวภาพสวยงามและคมชัดมากขึ้น ขาซิ่งอย่าพลาดครับ สำหรับเกมนี้ ดาวน์โหลดฟรีด้วย รองรับทั้ง iPhone และ iPad

 

Modern Combat 5: Blackout

เป็นอีกเกมฮิตจาก Gameloft ที่ใช้เทคโนโลยี Metal ด้วย จากเดิมกราฟิกก็สวยงามอยู่แล้ว บวกกับเทคโนโลยีใหม่เข้าไป แจ่มกว่าเดิมแน่ๆ แต่สำหรับเกมส์นี้จะต้องซื้อในราคา $6.99 หรือประมาณ 220 บาท รองรับทั้ง iPhone และ iPad เช่นกันครับ

 

Plunder Pirates

เกมส์ใหม่ที่มาพร้อมกับเทคโนโลยี Metal พร้อมให้คุณสร้างกลุ่มโจรสลัดและไปโจมตีกันเลย เล่นกันเพลินๆพร้อมกับกราฟิกสวยๆ ดาวน์โหลดฟรีกันเลย รองรับ iPhone และ iPad

 

Epic Zen Garden

ผู้จัดทำเกมนี้ได้เคลมว่าเป็นเกมส์แรกที่ใช้ Metal โดยในตัวเกมจะมีกราฟิกที่สวยงามอลังการ ซึ่งจะสามารถใช้งานได้บน iPhone 5S ขึ้นไป และ iPad Air ครับ รุ่นเก่าๆถือว่าหมดสิทธิ์สำหรับเกมนี้ ดาวน์โหลดฟรีแล้วไปดื่มด่ำกับบรรยากาศสวนแนวเซนกันเลย

 

Beach Buggy Racing

เป็นเกมแข่งรถบนชายหาดที่มีการปรับปรุงเนื้อหาเกมและเพิ่มเทคโนโลยี Metal เข้าไป ทำให้มีกราฟิกที่สวยงามขึ้น พร้อมแล้วก็ไปดาวน์โหลดฟรีกันเลย รองรับบน iPhone และ iPad ด้วยนะ

Exit mobile version