Farm It! และ HitchHiker จะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันศุกร์นี้

Farm It! และ HitchHiker จะเปิดตัวบน Apple Arcade ในวันศุกร์นี้

ในสัปดาห์นี้ Apple Arcade เตรียมปล่อยเกมใหม่ออกมาด้วยกันถึง 2 เกม ได้แก่ Farm It! เกมทำฟาร์มแสนน่ารัก และ Hitchhiker – A Mystery Game นักโบกรถความจำเสื่อม ซึ่งจะเปิดให้ผู้ใช้บริการได้เล่นในวันศุกร์นี้

Farm It! จาก Tummy Games

สร้างโลกแห่งการทำฟาร์มในเกมแสนน่ารักที่เล่นและเรียนรู้วิธีการเล่นได้อย่างง่ายๆ ผู้เล่นจะได้เตรียมดิน เลือกเมล็ดพันธุ์ที่จะปลูก เก็บเกี่ยวและบรรทุกพืชในเกมผจญภัยในฟาร์มอันแสนสนุกนี้ และผู้เล่นยังจะได้โต้ตอบกับสัตว์และคาแร็คเตอร์ในเกม รวมถึงปลดล็อคไอเท็มต่างๆ ผ่านมินิเกมอันน่าตื่นเต้นหลากหลายแบบที่จะช่วยปรับปรุงและตกแต่งฟาร์มเฮาส์ในฝันได้อีกด้วย 

Hitchhiker – A Mystery Game จาก Versus Evil

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นนักโบกรถที่ไม่มีความทรงจำหรือจุดหมายปลายทาง โดยจะต้องติดรถคนแปลกหน้าผ่านภูมิทัศน์อันงดงาม พร้อมกับตามสืบการหายตัวไปอย่างเป็นปริศนาของคนใกล้ตัวพวกเขา คนขับรถมีตั้งแต่ชาวนาผู้ขยันขันแข็งไปจนถึงสาวเสิร์ฟที่เลิกงานแล้ว แต่ละคนล้วนมีเรื่องราวของตัวเองมาบอกเล่า เบาะแสเริ่มปรากฏ พันธมิตรเริ่มมาให้รู้จัก และทุกสิ่งก็ดูไม่เป็นอย่างที่เห็น ผู้เล่นต้องไขปริศนาในอดีตพร้อมๆ กับเผชิญอันตรายที่อยู่เบื้องหน้า

นอกจากนี้ ยังมีการอัปเดตเนื้อหาใหม่ สำหรับเกม PAC-MAN Party Royale, Spire Blast, Zombie Rollerz, และ Oceanhorn: Chronos Dungeon ดังนี้

Exit mobile version