Fantasian เกม RPG จากผู้สร้าง Final Fantasy เตรียมลงใน Apple Arcade เร็วๆ นี้

Fantasian เกม RPG ผลงานชิ้นเอกจาก Hironobu Sakaguchi ผู้สร้าง Final Fantasy ที่ได้ผสมผสานบรรยากาศรอบตัวและตัวละคร 3 มิติที่แทบจะไม่เคยมีใครทำมาก่อนในวงการอินเทอร์แอ็คทีฟมีเดีย นับว่าเป็นเกมภาพสวยงามเกมใหม่ในแนว RPG เตรียมจะเปิดตัวบน Apple Arcade ในเร็วๆ นี้

Fantasian โดย Mistwalker Corp. จากผู้สร้าง Final Fantasy กำลังจะมาใน Apple Arcade

Fantasian คือเกม RPG เกมใหม่อันน่าตื่นเต้นที่มาพร้อมฉากสุดอลังการซึ่งสร้างจากแบบจำลองสามมิติที่สร้างด้วยมือกว่า 150 แบบ โดยผสมผสานบรรยากาศจริงกับตัวละคร 3 มิติ ถูกสร้างโดยตำนานของวงการอย่าง Hironobu Sakaguchi ผู้สร้าง Final Fantasy พร้อมมอบประสบการณ์ผจญภัยใหม่อันน่าตื่นเต้น 

เรื่องราวเริ่มต้นในโลกที่ถูกควบคุมด้วยเครื่องจักร ในจักรวาลหลากมิติ ความสมดุลระหว่าง “ความไร้ระเบียบและความมีระเบียบ” กลายเป็นประเด็นความขัดแย้งหลักระหว่างโลกเหล่านี้กับเครื่องจักรของเหล่าทวยเทพที่ต้องการเข้าควบคุม ผู้เล่นจะได้รับบทเป็น Leo ตัวละครเอกที่ตื่นจากการระเบิดครั้งยิ่งใหญ่ เขาพบว่าตัวเองหลงอยู่ในโลกแปลกประหลาด แถมยังเหลือความทรงจำอยู่เพียงเรื่องเดียว เมื่อผู้เล่นออกเดินทางเพื่อรื้อฟื้นความทรงจำของ Leo พวกเขาจะได้ไขปริศนาเรื่องการติดเชื้อจักรกลที่ค่อยๆ กลืนกินสิ่งที่มนุษย์รู้จักอย่างช้าๆ เรื่องราวอันน่าดึงดูดใจนี้เขียนขึ้นโดย Sakaguchi อีกทั้งยังได้รับคำชมเชยด้านเพลงประกอบที่แต่งโดย Nobuo Uematsu ผู้แต่งเพลงใหักับ Final Fantasy

Exit mobile version