Crowdy City เกมบน Facebook เล่นไม่ยาก แต่พาหัวร้อนได้ง่ายๆ

Crowdy City เกมบน Facebook เล่นไม่ยาก แต่พาหัวร้อนได้ง่ายๆ

วันนี้หากเริ่มสังเกตจะเห็นได้ว่าหน้าฟีดบน Facebook วันนี้เริ่มมีเกมเกมนึงมากขึ้นเรื่อยๆ เกมนั้นก็คือ Crowdy City เป็นเกมเล่นง่ายๆ แต่ว่าก็พาหัวร้อนได้ไม่แพ้ความง่ายของมันเลย หากใครสงสัยและยังไม่ได้เล่น เดี๋ยว The All Apps จะพาทุกท่านไปรู้จักเกมนี้กัน

สำหรับเกมนี้พัฒนาโดย Miniclip ซึ่งเปิดให้เล่นกันบน Facebook เป็น Instant Game เล่นออนไลน์ผ่าน Facebook โดยไม่ต้องติดตั้งตัวเกม สามารถเล่นได้ทั้งบนมือถือและคอมพิวเตอร์ ในการเล่นแต่ละครั้งจะมีผู้เล่นทั้งหมด 8 คน ซึ่งไม่ได้เป็นเพื่อนของเราเลย อาจจะเป็นผู้เล่นต่างชาติหรือเป็น Bot ก็น่าจะเป็นไปได้

การเล่นก็ไม่ยาก เพียงแค่บังคับทิศทางตัวละครของเราเพื่อไปเดินไปในเมือง จุดประสงค์หลักของเกมก็คือ นับคะแนนจากจำนวนแก๊งค์ที่เพิ่มขึ้น ในระหว่างทางเราสามารถเพิ่มแก๊งค์ของเราได้โดยเดินชนตัว NPC สีขาวที่เกิดแบบสุ่มมาเรื่อยๆ เป็นการเพิ่มจำนวนให้กับแก๊งค์ของเรา ซึ่งหากอยากจะเพิ่มจำนวนได้เร็วๆ จะต้องทำการชนกับเพื่อนที่เข้าร่วมแมตช์ด้วยกัน แต่ก่อนจะชนอย่าลืมดูจำนวนตัวของเราด้วยนะ ถ้าน้อยกว่าแพ้แน่นอน สำหรับตัวเกมจะมีเวลาให้ 1 นาที 30 วินาที เมื่อจบเกมจะมีการเพิ่มเลเวล ภายในเกมจะมีการปลดล็อคสกินเรื่อยๆ

เป็นเกมที่เล่นไม่ยากจริงๆ แต่ถ้าวางหมากพลาดก็จบเลย เกมนี้จะต้องอาศัยความไว ความคิด และแข่งกับเวลา เรียกได้ว่าสนุกมากๆ และเมื่อเพื่อนทำคะแนนแซงเราไป ก็ยิ่งทำให้เราอยากจะทำคะแนนแซงกลับไวๆ สำหรับเคล็ดไม่ลับ การเปิดดูโฆษณาจะเป็นตัวช่วยที่ดีเลย ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มดาวแบบ x2 และการเพิ่มแก๊งค์ +10 ตอนเริ่มเกม อย่าปล่อยให้เพื่อนของคุณแซงนะ

หากใครอยากเล่นแต่หาฟีดเพื่อนไม่เจอ สามารถเข้าไปเล่นได้ที่ https://fb.gg/play/crowdy-city

Exit mobile version