Apple Arcade จะเปิดตัว Cozy Grove เกมสร้างแคมป์บนเกาะผีสิงกับตัวละครสุดน่ารัก ในวันศุกร์นี้

Apple Arcade จะเปิดตัว Cozy Grove เกมสร้างแคมป์บนเกาะผีสิงกับตัวละครสุดน่ารัก ในวันศุกร์นี้

วันศุกร์นี้ Apple Arcade จะเปิดตัว Cozy Grove จาก Spry Fox (Alphabear, Triple Town, Road Not Taken) Cozy Grove เป็นเกมเกี่ยวกับชีวิตประจำวันบนเกาะสวรรค์ชวนขนหัวลุกที่มาพร้อมวิวทิวทัศน์อันงดงามแบบไดนามิกซึ่งวาดด้วยมือ โดยผู้เล่นจะต้องช่วยเหลือดวงวิญญาณเพื่อทำให้ดินแดนแห่งนี้กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง นอกจากนี้ HitchHiker – A Mystery Game จะเปิดตัวบน Apple Arcade ใน “เร็วๆ นี้” ผู้เล่นจะได้สำรวจสิ่งลี้ลับและแก้ไขปริศนาตลอดเส้นทางที่ไม่มีใครรู้จักตามเส้นเรื่องของตัวเอง

Cozy Grove เปิดตัวในวันศุกร์นี้บน Apple Arcade

สำรวจเกาะชวนขนหัวลุก สร้างแคมป์ ทำความรู้จักกับเพื่อนๆ ในอีกภพหนึ่ง และทำให้ Cozy Grove กลับมาสดใสอีกครั้ง ผู้เล่นจะเริ่มต้นด้วยการทำภารกิจที่เชื่อมโยงระหว่างความสัมพันธ์ของพวกเขากับดวงวิญญาณต่างๆ แล้วตกแต่งแคมป์หรือสร้างเกาะของตัวเองได้ตามใจชอบ ดวงวิญญาณแต่ละดวงจะมีเรื่องราวเฉพาะตัวที่แตกต่างกันออกไปเพื่อให้ผู้เล่นได้ไขปริศนาไปเรื่อยๆ ผู้เล่นสามารถเก็บสะสมสัตว์ที่เป็นตัวแทนจิตวิญญาณของพวกเขา รังสรรค์งานฝีมือ ไปตกปลา และอื่นๆ อีกมากมาย พวกเขาจะมีอะไรใหม่ๆ ที่สนุกสนานให้ทำอยู่เสมอด้วยการเปลี่ยนแปลงต่างๆ ที่จะเกิดขึ้นและสิ่งมีชีวิตมากมายที่จะคอยอยู่เป็นเพื่อน ผู้เล่นสามารถนำสีสันและความสนุกสนานกลับมาสู่ Cozy Grove อีกครั้งด้วยการให้เวลาและความรักเล็กๆ น้อยๆ ผสมผสานกับงานฝีมือมากมายที่พวกเขารังสรรค์ขึ้นมา

HitchHiker – A Mystery Gameจะเปิดตัวในเร็วๆนี้

HitchHiker – A Mystery Game จาก Versus Evil: ผู้เล่นจะต้องสวมบทบาทเป็นนักโบกรถที่ไม่มีความทรงจำหรือจุดหมายปลายทางใดๆ และต้องเดินทางข้ามผ่านภูมิประเทศที่สวยงามแปลกตามากมายหลายแห่งเพื่อติดตามบุคคลใกล้ชิดที่หายตัวไปอย่างลึกลับ โดยคนขับรถของพวกเขาจะมีทั้งชาวนาที่อดทนอดกลั้นไปจนถึงพนักงานเสิร์ฟที่เลิกงานแล้ว และแต่ละคนก็มีเรื่องราวให้พูดถึงมากมาย เมื่อเบาะแสเริ่มปรากฏ พันธมิตรเผยตัวออกมา และไม่มีอะไรเป็นอย่างที่คิดเลยสักนิด ผู้เล่นจะต้องถอดรหัสเหตุการณ์ในอดีตไปพร้อมๆ กับการเผชิญอันตรายที่รออยู่เบื้องหน้า 

เกมที่มีการอัพเดทใหม่ๆ บน Apple Arcade ประจำสัปดาห์นี้ ได้แก่ Butter Royale, Patterned, Slash Quest! และ Dear Reader 

อัพเดทล่าสุด

Exit mobile version