รีวิว CHOETECH Wireless Car Charging Holder แท่นยึดมือถือในรถ ชาร์จไร้สายเร็ว Qi 10W / 7.5W ราคาคุ้มค่า

ใครที่ขันรถยนต์บ่อยๆ และต้องการหาแท่นสำหรับยึดมือถือภายในรถเพื่อที่จะดูแผนที่หรือใช้ GPS ในการนำทาง วันนี้เราขอแนะนำ CHOETECH Wireless Car Charging Holder แท่นยึดมือถือในรถยนต์มาแนะนำ ซึ่งนอกจากจะรองรับกับการใช้งานมือถือที่หลากหลายแล้ว ยังชาร์จไร้สายเร็ว Qi 10W / 7.5W อีกด้วย สำหรับแท่นยึดมือถือในรถยนต์รุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามกันครับ

รองรับกับมือถือที่หลากหลาย

สำหรับตัวแท่นยึด จะสามารถปรับขยายได้ทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพื่อการใช้งานยึดกับมือถือสมาร์ทโฟนรุ่นต่างๆ โดยสามารถใช้งานกับ Samsung Galaxy Note10+ ที่มีหน้าจอขนาด 6.9 นิ้วได้ และแน่นอนว่าสามารถใช้งานกับ iPhone 11 Pro Max และ iPhone รุ่นต่างๆ ก็ได้เช่นกัน ซึ่งการปลดล็อคก็ทำได้ด้วยการกดปุ่มด้านหลังแท่นยึดเพื่อคลายขาหนีบออกมา

ตัวแท่นยึดยังสามารถปรับหมุนตรงแกนด้านหลังเพื่อปรับองศาการดูหน้าจอมือถือต่างๆ ได้ สามารถหมุนได้ 360 องศา โดยจะมีแกนล็อคด้านหลังและแกนปรับระดับได้อีก ซึ่งแกนปรับระดับนี้ก็สามารถปรับระดับได้หลายระดับ และมาพร้อมกับตัวยึดกับพื้นคอนโซลของตัวรถยนต์ หรือจะนำไปติดกับกระจกรถยนต์ก็ได้ ตรงนี้ก็ขึ้นอยู่กับการใช้งาน และถ้าหากคอนโซลรถยนต์ลื่นมา ภายในกล่องก็มีสติ๊กเกอร์ 3M มาให้ใช้ติดยึดแท่นเพิ่มเติมด้วย แต่การติดสติ๊กเกอร์ 3M ก็ต้องค่อนข้างมั่นใจแล้วว่าจะติดตำแหน่งนั้นและใช้งานไปนานๆ

ชาร์จเร็วไร้สาย 10W และ 7.5W

สำหรับการใช้งานชาร์จไร้สายนั้น ภายในชุดจัดจำหน่ายจะมีอะแดปเตอร์ชาร์จเร็ว PD 3.0 18W ในรถยนต์พร้อมกับสาย USB Type-C ยาว 1 เมตร มาให้ใช้งานคู่กันด้วย โดยจะเสียบชาร์จเข้ากับด้านใต้แท่นยึดเพื่อใช้งานชาร์จไร้สาย 10W ให้กับสมาร์ทโฟน Android ส่วนใหญ่ และ 7.5W สำหรับ iPhone 11, iPhone 11 Pro, iPhone 11 Pro Max, iPhone XS Max, iPhone XS, iPhone X, iPhone 8 Plus และ iPhone 8 นอกจากนี้สมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi จะชาร์จไฟที่ 5W

ซึ่งแท่นยึดมือถือพร้อมชาร์จไร้สายจาก CHOETECH นี้ จะสามารถชาร์จผ่านเคสที่หนาไม่เกิน 5 มิลลิมเตรได้ แต่ต้องเคสผิวเรียบ ไม่ขรุขระด้วย

สรุป CHOETECH Wireless Car Charging Holder ชาร์จไร้สายเร็ว Qi 10W / 7.5W ราคาคุ้มค่า

การชาร์จไฟแบบไร้สาย ถึงแม้จะไม่ได้รวดเร็วเท่ากับการชาร์จสายโดยตรง แต่ก็ช่วยในเรื่องความสะดวกสบายในการหยิบจับออกจากแท่นยึดมือถือได้ทันที ไม่ต้องมาผะวงกับการถอดสายชาร์จ ส่วนการหนีบ ยึดจับมือถือก็ทำได้ดี ตัวแท่นแข็งแรง สามารถปรับได้หลายระดับ หลายองศา เหมาะกับการใช้งานที่หลากหลาย ไม่ว่าจะติดบนคอนโซลหน้ารถ หรือติดกับกระจกก็ได้ อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง มีราคา 1,038 บาท แต่ทาง CHOETECH บน Lazda ก็มีการจัดโปรโมชั่นราคาพิเศษบ่อยๆ อีกทั้งยังมีการรับประกันสินค้านาน 18 เดือน เรียกได้ว่าคุ้มค่าจริงๆ

Exit mobile version