รีวิว Choetech USB C HUB 4 in 1 สำหรับ iPad Pro ต่อหูฟัง ต่อ HDMI มีพอร์ต USB, USB-C

สำหรับใครที่ใช้งาน iPad Pro เป็นแล้วอยากได้อุปกรณ์เสริมจำพวก HUB มาใช้งาน วันนี้ The All Apps ขอแนะนำ Choetech USB C HUB 4 in 1 สำหรับ iPad Pro สำหรับการเชื่อมต่อที่จำเป็นต่างๆ อาทิ หูฟัง, ต่อจอใหญ่, ต่อ Flashdrive สำหรับอุปกรณ์เสริมนี้จะเป็นอย่างไร ไปติดตามรีวิวกันครับ

Choetech USB C HUB 4 in 1 สำหรับ iPad Pro

ตัวกล่องยังคงมาในสไตล์ของทาง CHOETECH ที่มาในสีขาวตัดด้วยสีเขียวสีประจำของแบรนด์ ด้านหน้ากล่องมาพร้อมรูปตัวอุปกรณ์ภายในกล่อง พร้อมกับรายละเอียดจุดเด่นหลักๆ ของอุปกรณ์นี้ ไม่ว่าจะเป็นการเชื่อมต่อผ่านพอร์ต HDMI, พอร์ต USB-C สำหรับชาร์จ, ช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มม. และพอร์ต USB สำหรับเชื่อมต่อ Flashdrive เพื่อการโอนถ่ายข้อมูล

ตัว HUB ก็มีขนาดกะทัดรัด มีพอร์ต USB-C สำหรับเสียบเข้ากับ iPad Pro ส่วนอีกด้านก็จะมี ช่องต่อชุดหูฟังขนาด 3.5 มม., ไฟแสดงสถานะ, พอร์ต USB-C สำหรับชาร์จ, พอร์ต USB และพอร์ต HDMI

การใช้งานก็ไม่ได้ยุ่งยากวุ่นวายอะไร แค่เสียบเข้ากับ iPad Pro ก็สามารถใช้งานได้เลย โดยไฟสถานะของ HUB ก็จะสว่างขึ้น และมีขึ้นสัญลักษณ์ตรงมุมขวาของหน้าจอแล้วก็จะหายไป หลังจากนั้นเราก็นำหูฟังแบบแจ็ค 3.5 มม. มาเสียบใช้งานได้เลย หรือจะเสียบแฟลชไดร์ฟเพื่อโอนถ่ายข้อมูลหรือเปิดตัวในแอป Files บน iPad Pro ก็ได้

แน่นอนว่าพอร์ต USB-C ที่ให้มานั้นก็สามารถเสียบสายชาร์จได้ โดยรองรับการชาร์จแบบ PD 60W ด้วยนะ ส่วนพอร์ต USB ก็รองรับการถ่ายโอนข้อมูลที่ 480 Mbps และสามารถใช้เชื่อมต่อกับเม้าส์หรือคีย์บอร์ดเพื่อใช้งานเพิ่มเติมได้ นอกจากนี้หากใครที่ต้องการต่อออกจอทีวีขนาดใหญ่ ก็สามารถใช้พอร์ต HDMI ต่อได้ โดยรองรับ 4K 60Hz แต่ถ้าเป็น iPad Pro รุ่นปี 2018 จะรองรับที่ 2K 60Hz

โดยรวมสามารถใช้งานได้ดี ใช้ง่าย ไม่วุ่นวาย ไม่ต้องลงแอปพลิเคชั่นอะไรเพิ่มเติม ขอแค่เป็น iOS 13 ขึ้นไป เสียบแล้วใช้งานได้ทันที ขนาดกะทัดรัด พกพาได้สะดวก ใครที่ต้องต่อออกจากหน้าจอบ่อยๆ มีติดตัวไว้ดีที่สุด เพราะเดี๋ยวนี้หลายๆ บริษัทก็มีจอทีวีพร้อมพอร์ต HDMI ทั้งนั้น หรือต้องใช้กับแฟลชไดร์ฟรุ่นเก่า หูฟังแบบมีสาย และใช้ชาร์จไปด้วย รุ่นนี้ก็ตอบโจทย์ได้ครบครัน อีกทั้งยังมีราคาไม่แพง ตอนนี้กำลังจัดโปรโมชั่นอยู่ใน LAZADA เหลือ 680 บาท จากปกติ 1,614 บาท ส่งฟรี แถมยังรับประกันอีก 18 เดือนอีกด้วย ใครมี iPad Pro แนะนำให้มีติดตัวไว้จะสะดวกมากๆ และจากข้อมูลยังรองรับการใช้งานกับสมาร์ทโฟน Android ด้วยนะ

Exit mobile version