รีวิว อะแดปเตอร์ CHOETECH PD PD 61W USB-C GaN และ สายชาร์จ CHOETECH 100W USB-C Cable คู่เล็กชาร์จไวในราคาไม่แพง

ในยุคสมัยที่ต้องแข่งกับเวลาแบบนี้ การชาร์จเร็ว ชาร์จไว ให้กับอุปกรณ์ต่างๆ ก็เป็นสิ่งสำคัญ วันนี้ The All Apps ก็มีอะแดปเตอร์ชาร์จเร็วๆ พร้อมกับมีขนาดที่เล็กพกพาง่ายมาแนะนำ CHOETECH PD PD 61W USB-C GaN พร้อมกับสายชาร์จ CHOETECH 100W USB-C Cable เรียกได้ว่าเป็นคู่เล็กชาร์จไวในราคาไม่แพงเลย

อะแดปเตอร์ CHOETECH PD PD 61W USB-C GaN และสายชาร์จ CHOETECH 100W USB-C Cable

สำหรับอะแดปเตอร์รุ่นนี้เป็นของแบรนด์ CHOETECH ที่เด่นในเรื่องของอะแดปเตอร์และสายชาร์จ มาพร้อมกับเทคโนโลยี Power Delivery หรือที่เรารู้จักกันในชื่อ PD โดยจะสามารถปล่อยไฟได้ถึง 61W กำลังไฟขนาดนี้สามารถชาร์จให้กับคอมพิวเตอร์อย่าง MacBook ได้สบายๆ และยังมีขนาดที่เล็กมากๆ เมื่อเปรียบเทียบกับอะแดปเตอร์ของ MacBook นั้นเล็กกว่าถึง 50% ด้วยกัน นอกจากนี้ยังมีการใช้เทคโนโลยี GaN แกลเนียมไนไตรด์ ที่นำไฟฟ้าได้ดี พร้อมกับความปลอดภัยภายในตัว ไม่ว่าจะเป็นป้องกันกระแสไฟเกิน, ป้องกันความร้อนสูง ส่วนสายชาร์จก็รองรับไฟได้ถึง 100W ถือว่าสูงมากๆ

ดีไซน์ของอะแดปเตอร์รุ่นนี้ถือว่าสวยงามเลยทีเดียว เป็นสีดำด้านสวยงาม มีขนาดที่เล็กมากๆ เล็กกว่าอะแดปเตอร์ของสมาร์ทโฟนบางรุ่นเสียอีก มีไฟสถานะแบบซอฟท์ไลท์อยู่ตรงพอร์ต USB-C อีกฝั่งจะเป็นขาปลั๊กซึ่งสามารถพับเก็บได้ ส่วนสายชาร์จก็เป็นดีไซน์แบบผ้าถัก มีความหนาและแข็ง แต่ก็ไม่ได้แข็งจนงอตัวไม่ได้ ตัวหัวชาร์จทั้งสองด้านก็ใช้วัสดุที่แข็งแรงมากๆ โดยรวมเป็นสายชาร์จที่ดูแล้วมีความแข็งแรงทนทานเลย อีกทั้งยังมีความยาว 1.8 เมตร ที่ถือว่าค่อนข้างยาวสามารถนำไปใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน หรือกับคอมพิวเตอร์ก็ยังสะดวก

การชาร์จ

ได้ลองชาร์จกับ Samsung Galaxy Note 10+ ก็ขึ้นหน้าจอว่า Fast Charging ซึ่งเป็นเรื่องธรรมดาที่จะไม่สามารถชาร์จได้เต็ม 61W เพราะตัวเครื่องนั้นไม่ได้รองรับกับการชาร์จไฟในระดับนี้ และนำไปลองชาร์จกับ MacBook Pro รุ่นหน้าจอ 13 นิ้ว ก็สามารถชาร์จได้ปกติ ไม่มีปัญหาอะไร เรียกได้ว่าเป็นอะแดปเตอร์และสายชาร์จที่ค่อนข้างครอบคลุมเลย และที่น่าชมที่สุดก็คือ เมื่อใช้งานนานๆ ตัวอะแดปเตอร์ก็ไม่ได้ร้อนเลย มีแค่อุ่นๆ เท่านั้น ถือว่าเป็นข้อดีของอะแดปเตอร์รุ่นนี้เลย

สรุป

CHOETECH PD PD 61W USB-C และสายชาร์จ CHOETECH 100W USB-C Cableถือเป็นอะแดปเตอร์และสายชาร์จที่มีคุณภาพดี ชาร์จได้ไว และมีขนาดเล็กที่พกพาได้สะดวกมากๆ ใช้งานได้หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นการชาร์จให้กับสมาร์ทโฟนหรือกับคอมพิวเตอร์ MacBook เรียกได้ว่าพกพาตัวเดียวก็ชาร์จได้หมด เพราะในบางครั้งอะแดปเตอร์ของสมาร์ทโฟนที่ให้มาอาจจะทำการชาร์จได้เร็วกว่า แต่ก็ไม่สามารถชาร์จให้กับคอมพิวเตอร์ได้ ส่วนอะแดปเตอร์อื่นๆ

ชาร์จไว พกพาง่าย ใช้งานได้หลากหลาย ราคาไม่แพง

CHOETECH PD PD 61W USB-C GaN ราคา 879 บาท ซื้อออนไลน์ได้ที่ CHOETECH Flagship Store บน LAZADA ส่งฟรี

CHOETECH 100W USB-C Cable ราคา 190 บาท ซื้อออนไลน์ได้ที่ CHOETECH Flagship Store บน LAZADA ส่งฟรี

Exit mobile version