รีวิว CHOETECH 2 in 1 Flexible Phone Holder with Fast Wireless Charger แท่นวางมือถือปรับรูปแบบได้พร้อมที่ชาร์จไร้สายในตัว

จะดีแค่ไหน ถ้าแท่นวางมือถือสามารถชาร์จโทรศัพท์มือถือสมาร์ทโฟนไปในตัวได้ CHOETECH 2 in 1 Flexible Phone Holder with Fast Wireless Charger เป็นขาตั้งแท่นวางมือถือที่มาพร้อมกับที่ชาร์จไร้สายในตัว สามารถปรับระดับหรือรูปแบบขาตั้งได้เพื่อการใช้งานที่หลากหลาย สำหรับรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร มาติดตามรีวิวกันครับ

CHOETECH 2 in 1 Flexible Phone Holder with Fast Wireless Charger

ตัวกล่องจะมาในกล่องสีขาว บนหน้ากล่องจะมีรูปแท่นวางมาให้ดู จะเห็นได้ว่าสามารถปรับโค้งหรือบิดงอได้ตามต้องการ มีขาหนีบขอบโต๊ะเพื่อการใช้งานที่มั่นคงมากขึ้น และยังมีชาร์จไร้สายในตัวสำหรับการใช้งานสมาร์ทโฟนไปและชาร์จไปในตัวด้วย

ภายในกล่องก็จะมีอุปกรณ์แท่นวางมือถือพร้อมที่ชาร์จไร้สายมาให้ โดยมีการห่อหุ้มมาอย่างดี และมีคู่มือการใช้งานมาให้ด้วย แต่จะเป็นภาษาอังกฤษและภาษาจีน แต่เอาจริงๆ ก็ไม่ได้ใช้ยากหรือซับซ้อนใดๆ ใครอ่านภาษาอังกฤษไม่ออก ก็ดูรูปภาพแล้วก็เข้าใจได้

แท่นจับจะสามารถปรับยืดออกด้านข้างได้ โดยจะมีแผงที่ชาร์จไร้สายอยู่ด้านหลัง สำหรับการชารืจไร้สายจะเป็นการชาร์จเร็วสูงสุด 10W หากสมาร์ทโฟนรุ่นไหนที่รองรับก็จะสามารถชาร์จได้เร็ว แต่สำหรับ iPhone ที่รองรับการชาร์จไร้สาย จะรองรับชาร์จเร็วแบบไร้สายที่ 7.5W และสมาร์ทโฟนรุ่นอื่นๆ ที่ไม่ได้รองรับชาร์จเร็วแบบไร้สายก็สามารถใช้งานกับสมาร์ทโฟนที่รองรับการชาร์จไร้สายมาตรฐาน Qi ก็ได้เช่นกัน

โดยขาหนีบนี้ จะสามารถปรับขยายได้ รองรับการใช้งานสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตได้สูงสุด 9.7 นิ้ว พร้อมกับแถบกันลื่นเพื่อยึดมือถือหรือแท็บเล็ตไม่ให้หลุดง่าย อีกทั้งยังป้องกันรอยขีดข่วนกับมือถือหรือแท็บเล็ตด้วย และแกนด้านหลังปรับหมุนได้ถึง 360 องศา ใช้งานแนวตั้งหรือแนวนอนได้ พร้อมกับการปรับเอียงหน้าจอได้อีก ด้านหลังของแท่นวางนี้ก็จะมีรูระบายอากาศค่อนข้างใหญ่ เพื่อเป็นการระบายความร้อนเมื่อใช้งาน

ขาหนีบกับโต๊ะนั้นก็มีแถบกันลื่นติดมาให้ และปรับหลวมหรือให้แน่นเพียงแค่หมุนเกลียวเท่านั้น เรียกได้ว่าใช้งานสะดวกมากๆ แต่น่าเสียดายที่ไม่มีอะแดปเตอร์แถมมาด้วย ทำให้เวลาใช้งานต้องหาอะแดปเตอร์มาใช้ หรือใช้ร่วมกับ CHOETECH 55W Multi-Port USB Charger ก็สะดวก

ลองใช้งานดู

ตัวแท่นหนีบทำงานได้อย่างดี หนีบไม่มีหล่นและสามารถชาร์จไร้สายผ่านเคสได้เลย ขอแค่เคสไม่เป็นแบบหนาเกินไป ก็สามารถชาร์จได้ ซึ่งการที่ได้ขาตั้งแบบปรับระดับหรือปรับการวางของขาตั้งก็ทำให้เราไม่ต้องจับมือถือตลอดเวลา หรือต้องเอียงคอมองลงบนโต๊ะ กรณีนี้สามารถนั่งได้แบบสบายๆ แล้วปรับให้มือถืออยู่ตรงหน้าเราได้เลย ส่วนการใช้งานดูซีรีส์หรือดูภาพยนตร์ไปพร้อมชาร์จไปด้วย ก็ช่วยให้เราพร้อมที่จะออกไปทำธุระข้างนอกทันที ไม่ต้องกังวว่าจะต้องชาร์จแบตเตอรี่ให้กับมือถือก่อน

และเมื่อใช้งานไปนานๆ ตัวมือถือก็จะมีอาการอุ่นๆ เหมือนการชาร์จแบตเตอรี่ทั่วไป ส่วนตัวแท่นวางก็ไม่ได้ร้อนอะไร พอจับแล้วก็รู้สึกอุ่นๆ บ้าง ถือว่าช่วยอำนวยความสะดวกได้ค่อนข้างเยอะเลย

สำหรับใครที่สนใจก็สามารถหาซื้อได้แล้วที่ CHOEHTECH Official Store บน LAZADA ในราคาพิเศษ 870 บาท จากราคาปกติ 1,453 บาท และตอนนี้ได้มีการจัดโปรโมชั่น 10.10 Sale มอบส่วนลดสูงสุด 50% และคูปองส่วนลดเพิ่มอีก 10% อีกด้วย

1.ส่วนลด 100 บาท เมื่อซื้อสินค้าเกิน 888 บาท https://invol.co/cl1els5

2.ส่วนลดเพิ่ม 10% เมื่อซื้อสินค้าเกิน 399 บาท https://invol.co/cl1elsc

3.กดติดตาม CHOETECH บน Lazada Official Store รับส่วนลดเพิ่ม 15 บาท https://invol.co/cl1elsl

ดูสินค้าทั้งหมดได้ที่ https://invol.co/cl1elsq

Exit mobile version