กล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ New Galaxy เป็นกลุ่มแรกของโลก

ซัมซุงเปิดแคมเปญ Blind Booking จองก่อนเปิดตัวอีกครั้งกับ New Galaxy รุ่นใหม่ปลายปี 2019 นี้ โดยจะเป็นกลุ่มแรกของโลกที่ได้รับเครื่องรุ่นใหม่ เปิดให้ลงทะเบียนฟรี ตั้งแต่วันที่ 30 กรฎาคม – 7 สิงหาคม 2562 นี้ และ 1,000 ท่านแรก รับเพิ่ม Thank you gift มูลค่า 1,290 บาท (เฉพาะเครื่องเปล่า รุ่นที่ร่วมรายการเท่านั้น)

ลงทะเบียนได้ที่ https://cdm-loop.thsamsungcampaign.com/

สำหรับรุ่นใหม่จะเป็นอย่างไร เป็น Samsung Galaxy Note 10+ และ Samsung Galaxy Note 10 หรือไม่ คงต้องติดตามกันต่อไปในวันเปิดตัว 7 สิงหาคมที่กำลังจะถึงนี้

เงื่อนไขเข้าร่วมกิจกรรมกล้ามั้ย! จองก่อนเปิดตัว รับ NEW GALAXY เป็นกลุ่มแรกของโลก

– ลูกค้าต้องลงทะเบียนจองสินค้า ระหว่างวันที่ 30 ก.ค.- 7 ส.ค. 2562 ผ่านทางช่องทางที่บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (“บริษัท”) กำหนด สงวนสิทธิ์การลงทะเบียนจอง 1 อีเมลต่อ 1 สิทธิ

– ลูกค้าที่ได้รับคิวอาร์โค้ดจากการลงทะเบียน สามารถซื้อ นิว กาแล็คซี่ เฉพาะเครื่องเปล่า จำนวน 1 เครื่อง ในงาน ณ ลานเซ็นทรัลคอร์ท 6 ชั้น 6 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ในวันที่ 16 สิงหาคม 2562 จากผู้จัดจำหน่ายของบริษัทฯ ในระหว่างเวลา 10.00น. – 20.00น. โดยจะมีสิทธิรับของสมนาคุณเหมือนกับโปรโมชั่นในวันเปิดจองตามปกติ (ยกเว้นการเข้าร่วมโปรแกรมเก่าเลกใหม่ / Trade-in) และจำกัดสิทธิการซื้อสินค้า 1 เครื่องต่อ 1 บัตรประชาชน 

– ลูกค้า1,000 ท่านแรกที่เข้าร่วมงานและซื้อผลิตภัณฑ์ นิว กาแล็คซี่ ในงานเสร็จสมบูรณ์จะมีสิทธิได้รับ Thank you gift มูลค่า 1,290 บาท 

– ลูกค้าต้องนำเอกสารเพื่อมาแสดงสิทธิรับ Thank you gift ดังนี้ 1. สินค้า/ผลิตภัณฑ์ที่ซื้อในงาน 2. ใบกำกับภาษีพร้อมตราประทับ 3.บัตรประชาชน 4. คิวอาร์โค้ดที่ได้จากการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า (ชื่อในการลงทะเบียนจองซื้อ บัตรประชาชน และใบกำกับภาษีต้องตรงกัน ยกเว้นกรณีมอบอำนาจซึ่งจะต้องแนบสำเนาบัตรประชาชนของผู้มอบอำนาจและผู้รับมอบอำนาจเพิ่มเติม) 

– กรณีลูกค้าไม่ซื้อสินค้าตามเวลาที่กำหนด ไม่สามารถแสดงหลักฐาน หรือพบความผิดพลาดในการลงทะเบียน หรือทำผิดเงื่อนไข จะถือว่าผู้ซื้อสละสิทธิ และบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิในการไม่ชดเชยในทุกกรณี

– ของสมนาคุณไม่สามารถแลก ทอน หรือเปลี่ยนเป็นเงิน สิ่งของหรือรางวัลอื่นได้ และไม่สามารถเลือกสีของของสมนาคุณ

– เมื่อท่านทำการลงทะเบียนจองซื้อสินค้า ถือว่าท่านยินยอมให้บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด (บริษัทฯ) เก็บรวบรวม ใช้ เปิดเผย โอน และจัดเก็บข้อมูลของท่าน และส่งข้อมูลข่าวสารผ่านทาง SMS และ Email ที่ได้ลงทะเบียนไว้ การดำเนินการเกี่ยวกับข้อมูลของท่านจะเป็นไปตามนโยบายความเป็นส่วนตัวของซัมซุง ตรวจสอบรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/info/privacy/ 

– หากมีข้อสงสัยติดต่อฝ่ายลูกค้าสัมพันธ์ โทรฟรี 1800-29-3232 (สำหรับโทรศัพท์บ้านเท่านั้น) หรือโทร 1282 เปิดให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง (เว้นวันหยุดนักขัตฤกษ์)

Exit mobile version