Beyond a Steel Sky เกมแนว Adventure ภาพสวย เปิดให้เล่นแล้วบน Apple Arcade

Beyond a Steel Sky เกมแนว Adventure ภาพสวย เปิดให้เล่นแล้วบน Apple Arcade

Beyond a Steel Sky เกมแนวผจญภัยที่กำลังมาแรงจากผลงานของ Revolution Software ร่วมสร้างโดย Charles Cecil เจ้าของสตูดิโอ และ Dave Gibbons ศิลปินการ์ตูนเจ้าของผลงาน Watchmen มาเป็นผู้กำกับฝ่ายศิลป์ทำให้เกมนี้มีตัวละครน่าสนใจและฉากที่สวยงาม เปิดตัวบน Apple Arcade แล้ว

Beyond a Steel Sky เป็นภาคต่อของเกมคลาสสิกอย่าง Beneath a Steel Sky ที่เหล่าสาวกรอคอยมานาน เนื้อหาภายในเกมเกี่ยวกับเด็กคนหนึ่งที่ถูกลักพาตัวระหว่างการโจมตีที่โหดร้าย และ Robert Foster ปฏิญาณว่าจะต้องพาเขากลับมาให้ได้ เส้นทางที่ว่าได้นำพาให้เขาต้องออกจากชุมชนอันกันดารแห้งแล้ง มาสู่ Union City หนึ่งในมหานครที่เหลือรอดเพียงไม่กี่แห่งในโลกซึ่งได้รับความเสียหายจากสงครามที่สร้างความพังพินาศและการล่มสลายทางการเมือง ที่นี่คือยูโทเปียอันแข็งแกร่งและยากแก่การบุกรุก ผู้คนต่างอยู่อาศัยอย่างมีความสุขภายใต้การสอดส่องและควบคุมโดย AI ที่เป็นมิตร แต่สิ่งที่เห็นทั้งหมดไม่ได้ใกล้เคียงกับความเป็นจริง ทั้งนี้ Beyond a Steel Sky มีเนื้อหาแนวระทึกขวัญสไตล์ไซเบอร์พังก์ ที่คลุกเคล้าด้วยอารมณ์ขันและดราม่า

ตัวละครในเกมจะเป็นการ์ตูนลายเส้นแบบ 2D แต่มาในรูปแบบ 3D รูปแบบเกมจะออกแนว Open World แต่ต้องไปทำภารกิจต่างๆ ให้อารมณ์ทันสมัยแต่ก็ยังคงความคลาสสิคย้อนยุคอยู่

เกมนี้เปิดให้เล่นบน Apple Arcade แล้ว ใครที่เป็นสมาชิกอยู่ สามารถดาวน์โหลดมาเล่นได้เลย ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม สามารถเล่นได้บน iPhone, iPad และ Apple TV

Exit mobile version