Apple TV+ ปล่อยภาพยนตร์ตัวอย่าง “Wolfwalkers” ภาพยนตร์อนิเมชันเรื่องใหม่

“Wolfwalkers” ภาพยนตร์ต้นฉบับจาก Apple เรื่องล่าสุด ผลงานการกำกับของ Tomm Moore ผู้ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award ถึงสองครั้ง (“Song of the Sea” และ “The Secret of Kells”) และผู้กำกับ Ross Stewart (“The Secret of Kells”) โดยได้สตูดิโอภาพยนตร์อนิเมชันฝีมือรางวัลอย่าง Cartoon Saloon (ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์และลูกโลกทองคำ, “The Breadwinner”) และ Melusine Productions ผู้เข้าชิงรางวัลออสการ์, “Ernest & Celestine”) มาร่วมกันผลิต ซึ่ง “Wolfwalkers” จะฉายเป็นครั้งแรกในแถบอเมริกาเหนือในเทศกาลภาพยนตร์ Toronto International Film Festival จากนั้นจะเริ่มฉายในโรงภาพยนตร์และบน Apple TV+ พร้อมกันทั่วโลก

ในยุคแห่งไสยศาสตร์และเวทมนตร์ Robyn Goodfellowe สาวน้อยนักล่าสัตว์ฝึกหัด ได้ออกเดินทางไปยังประเทศไอร์แลนด์กับบิดาเพื่อกวาดล้างหมาป่าฝูงสุดท้าย ในขณะที่พวกเขากำลังสำรวจดินแดนต้องห้ามนอกกำแพงเมืองนั้น Robyn ได้กลายเป็นเพื่อนกับ Mebh สาวน้อยผู้มีจิตวิญญานอันเป็นอิสระ Mebh เป็นสมาชิกของเผ่าปริศนาเผ่าหนึ่งที่ลือกันว่าสามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าได้ในเวลากลางคืน และในระหว่างที่พวกเขาออกตามหามารดาผู้สูญหายของ Mebh นั้น Robyn ก็ได้ค้นพบความลับบางอย่างที่พาให้เธอถลำลึกเข้าไปในโลกต้องมนต์แห่ง “Wolfwalkers” และต้องเสี่ยงที่จะกลายร่างเป็นสิ่งที่บิดาของเธอมุ่งที่จะทำลายล้าง

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV บน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, Samsung และ LG smart TV บางรุ่น, Amazon Fire TV และ อุปกรณ์ Roku รวมถึงบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน และแอป Apple TV จะใช้งานได้บนสมาร์ททีวีของ Sony และ VIZIO ภายในปีนี้ ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่สามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิกดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

Exit mobile version