Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Cherry” นำแสดงโดย Tom Holland เริ่มฉาย 22 มี.ค. นี้

Apple TV+ ปล่อยตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Cherry” จะพาคนดูไปติดตามเส้นทางชีวิตสุดบ้าคลั่งของชายหนุ่มจาก Ohio เขาได้พบรักแท้ของเขา แต่กลับต้องเสี่ยงที่จะสูญเสียเธอไปเพราะการตัดสินใจที่พลาดพลั้งซ้ำแล้วซ้ำเล่าและเหตุการณ์ชีวิตสุดท้าทาย 

“Cherry”เป็นภาพยนตร์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากนวนิยายขายดีที่มีชื่อเรื่องชื่อเดียวกัน นำแสดงโดย Tom Holland ผู้รับบทแสดงเป็น Cherry ตัวละครหนุ่มผู้เสียสติ ชีวิตของเขาเริ่มเขวตั้งแต่เขาตัดสินใจพักการเรียนแล้วไปประจำการเป็นทหารหน่วยพยาบาลที่อิรัก โดยมีที่ยึดเหนี่ยวจิตใจเพียงหนึ่งเดียวคือ Emily (นำแสดงโดย Ciara Bravo) หญิงผู้เป็นรักแท้ของเขา เมื่อ Cherry ได้กลับมาที่บ้านในฐานะฮีโร่จากสงคราม เขาก็ต้องต่อสู้กับโรค PTSD หรือภาวะผิดปกติทางจิตใจจากเหตุการณ์รุนแรงจนทำให้เขาเสพติดยา และเริ่มรอบล้อมตัวเองไปด้วยเหล่าคนนอกรีตและทุจริต แล้ว Cherry ก็ได้ผลาญเงินจนหมดตัว เขาจึงหันมาปล้นธนาคารเพื่อนำมาซื้อยาเสพติด ทำให้ความสัมพันธ์ของเขากับ Emily ค่อย ๆ ร้าวฉาน “Cherry” ถูกถ่ายทอดเป็นภาพยนตร์โดย Anthony และ Joe Russo ในรูปแบบที่ดิบและชัดเจน เป็นภาพยนตร์ที่เล่าด้วยอารมณ์ขันแบบตลกร้ายผ่านเรื่องราวการเจริญเติบโตที่แน่วแน่และเด็ดเดี่ยวของชายหนุ่มในการแสวงหาเป้าหมายของชีวิตและการสร้างความสัมพันธ์

ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องใหม่ “Cherry” เริ่มฉายบน Apple TV+ วันที่ 22 มี.ค. นี้

Apple TV+ เป็นแหล่งรวมผลงานต้นฉบับจาก Apple ที่สร้างสรรค์โดยจินตนาการอันเป็นเลิศของสุดยอดนักเล่าเรื่องแห่งยุค พร้อมยังชนะรางวัลมาแล้วมากมาย Apple TV+ นำเสนอเนื้อหาคุณภาพระดับพรีเมียม ไม่ว่าจะเป็นซีรีส์แนวคอมเมดี้หรือดราม่า ภาพยนตร์ ภาพยนตร์สารคดีสุดล้ำ หรือเนื้อหาบันเทิงสำหรับเด็กและครอบครัว นอกจากนั้นยังสามารถรับชมได้บนทุกหน้าจอที่คุณโปรดปราน หลังจากที่เปิดตัวเป็นครั้งแรกในวันที่ 1 พฤศจิกายน 2019 Apple TV+ ก็ได้กลายเป็นบริการสตรีมมิงเจ้าแรกที่มีเนื้อหาทั้งหมดเป็นผลงานต้นฉบับที่ให้บริการทั่วโลก นอกจากนั้น Apple TV+ ยังมีผลงานต้นฉบับที่ประสบความสำเร็จและชนะรางวัลในระยะเวลาที่รวดเร็วกว่าเมื่อเทียบกับบริการสตรีมมิงเจ้าอื่น ๆ โดยผลงานต้นฉบับจาก Apple ได้ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมาแล้วมากถึง 174 ครั้ง และชนะรางวัลมาแล้วมากกว่า 47 รางวัลในระยะเวลาเพียงปีกว่าเท่านั้น ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Critics Choice Awards, Critics Choice Documentary Awards, Daytime and Primetime Emmy Awards, NAACP Image Award, Peabody Award หรือรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศและภูมิภาคทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku, เครื่องเล่น PlayStation, และ Xbox และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์ 

*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิก ดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/

อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple

Exit mobile version