Apple TV+ เผยตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ “Fireball: Visitors From Darker Worlds” ผลงานจาก Werner Herzog และ Clive Oppenheimer

หลังจากที่ได้สร้างผลงานภาพยนตร์สารคดี “Encounters at the End of the World” ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Academy Award และภาพยนตร์สารคดี “Into the Inferno” ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัล Emmy Award ก่อนหน้านี้ ล่าสุดสองผู้กำกับ Werner Herzog และ Clive Oppenheimer ก็ได้สร้างผลงานภาพยนตร์สารดคีเรื่องใหม่ “Fireball: Visitors From Darker Worlds” ที่จะพาผู้ชมไปสัมผัสสุดยอดการเดินทางเพื่อค้นพบว่าปรากฎการณ์ดาวตก อุกกาบาต และการพุ่งชนจากวัตถุนอกโลกนั้นมีผลกระทบต่อมวลมนุษยชาติอย่างไร โดยเน้นไปที่จินตนาการเกี่ยวกับอาณาจักรอื่นและโลกใบอื่น รวมถึงอดีตและอนาคตของมนุษยชาติ

ตัวอย่างภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่ “Fireball: Visitors From Darker Worlds”

ภาพยนตร์สารคดีเรื่องใหม่จะเริ่มฉายบน Apple TV+ ในวันที่ 13 พฤศจิกายนนี้

Apple TV+ ให้บริการผ่านแอป Apple TV ในมากกว่า 100 ประเทศทั่วโลกบน iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch, Mac, สมาร์ททีวีของ Samsung, LG, Sony และ VIZIO บางรุ่น รวมถึงบน Amazon Fire TV, อุปกรณ์ Roku และบน tv.apple.com ในราคาเพียง 99 บาทต่อเดือน ทดลองชมฟรีได้ 7 วัน ลูกค้าที่ซื้อ iPhone, iPad, Apple TV, iPod touch หรือ Mac เครื่องใหม่เฉพาะรุ่นสามารถรับชม Apple TV+ ฟรี 1 ปี* ใช้สิทธิ์ได้ภายใน 3 เดือนนับจากวันเริ่มต้นใช้อุปกรณ์*หนึ่งการสมัครสมาชิกต่อหนึ่งกลุ่ม Family Sharing สมาชิกจะได้รับการต่ออายุโดยอัตโนมัติจนกว่าจะยกเลิกดูข้อกำหนดและเงื่อนไขเพิ่มเติมได้ที่ https://www.apple.com/th/promo/
อ่านข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ apple.com/tvpr และตรวจสอบสิทธิ์ในการรับชมฟรีพร้อมอุปกรณ์ที่สามารถรับชมได้ทั้งหมดที่ offers.appletvapp.apple

Exit mobile version