Apple Music ส่งเพลย์ลิสต์ Visionary Women รวมเหล่าศิลปินหญิงชั้นนำในวงการดนตรีร่วมฉลองวันสตรีสากล

เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล 8 มีนาคม Apple Music เฉลิมฉลองพลัง ความกล้าหาญ และความเป็นน้ำหนึ่งใจเดียวกันของเหล่าศิลปินหญิงชั้นนำในวงการดนตรี ผ่านการจัดแสดงผลงานเพลงและเรื่องราวของพวกเธอ ตลอดทั้งเดือน Apple Music จะนำเสนอผลงานของศิลปินหญิงชั้นนำของวงการที่ได้ทำลายสถิติ ขึ้นแท่นเพลงติดอันดับ และสร้างแรงบันดาลใจให้แก่ผู้อื่นผ่านผลงานต่างๆ การเปลี่ยนแปลงในเชิงบวก และทรงอิทธิพลต่อวัฒนธรรมสมัยนิยมและอื่นๆ อีกมากมาย ผู้ฟัง Apple Music สามารถเพลิดเพลินไปกับเพลย์ลิสต์อันหลากหลายอย่าง “Visionary Women” ที่ได้รับการคัดสรรจากศิลปินและผู้นำในวงการจากทั่วโลก Apple Music จะฉายภาพยนตร์ต้นฉบับ 4 เรื่องพร้อมกับนำเสนอบทเพลงของศิลปินหญิง เรื่องราว และการเป็นนักดนตรีต่อเนื่องกัน 24 ชั่วโมงในวันที่ 8 มีนาคมบน Apple Music Radio

Apple Music ปล่อยคอลเลคชันเพลย์ลิสต์ใหม่ Visionary Women

เริ่มต้นเดือนด้วยการแนะนำเพลย์ลิสต์ “Visionary Women” ซึ่งศิลปินทั่วโลกและผู้นำในวงการได้คัดสรรเพลงโปรดจากศิลปินหญิงที่สร้างแรงบันดาลใจให้พวกเขา โดยจะมีเพลย์ลิสต์จาก ROSÉ (of BLACKPINK)BOWKYLIONAlessia CaraJasmine SokkoDiane WarrenSaweetieCardi BTove LoArlo Parks และSt. Vincent

นอกจากนี้ Apple Music จะแนะนำผลงานของศิลปินในท้องถิ่นกว่า 40 คนทั่วโลกเป็นพิเศษ และกล่าวถึงเสียงและอิทธิพลด้านดนตรีของพวกเขาในภูมิภาค 

BOWKYLION -พิชญ์สินีวีระสุทธิมาศ

จงเชื่อในตัวเอง  “Just believe in your self” ใน playlist นี้ โบเลือกเพลงของศิลปินหญิงซะส่วนใหญ่ โบคิดว่าเพลงเหล่านี้จะสร้างแรงบันดาลใจให้กับทุกคนได้ อย่าง billie eillish ก็เป็นศิลปินหญิงที่มีความสามารถรอบด้าน และเขาก็ถือเป็นตัวแทนของผู้หญิงรุ่นใหม่ที่กล้าแสดงออก โบหวังว่าทุกคนจะชอบและสนุกกับ playlist นี้ ที่โบเลือกมา มีเพลงของศิลปินหญิงมากมายที่แสดงออกถึงพลังของผู้หญิงและถือว่าเป็นศิลปินรุ่นใหม่แห่งยุค ทั้งในและต่างประเทศ เช่น Jessie J, Ariana Grande, Billie Eillish รวมไปถึง Milli ซึ่งโบก็เป็นอีกหนึ่งศิลปินหญิงที่พร้อมออกมาขับเคลื่อนให้ผู้หญิงออกมาแสดงพลังและนำความเท่าเทียมมาสู่สังคม

เพลย์ลิสต์ Takeovers & DJ Mixes ที่คัดสรรโดยบรรณาธิการ

เพลย์ลิสต์ของ Apple Music ที่ได้รับความนิยมจะถูกยึดพื้นที่โดยแขกรับเชิญที่เป็นศิลปินผู้ริเริ่มสิ่งใหม่ๆ เนื่องในโอกาสวันสตรีสากล Ariana Grande ได้คัดเลือกเพลงโปรดของเธอกว่า 100 เพลงจากศิลปินหญิงที่ฉีกกฎเดิมๆ สำหรับเพลย์ลิสต์ Who Runs the World ขณะที่ Chloe Bailey จาก Chloe x Halle ได้จัดเพลย์ลิสต์ High Maintenance โดยเน้นศิลปินหญิงสุดสตรองจากวงการ R&B และ Dee Dee Bridgewater เป็นบรรณาธิการรับเชิญ Singers Delight มาพร้อมเพลงแจ๊สจากทุกยุค สำหรับเพลงแนวแดนซ์ Apple Music ได้รวบรวมเพลงที่มิกซ์โดยเหล่า DJ หญิงชั้นแนวหน้าของวงการเพลงเฮาส์และเพลงเทคโน ไม่ว่าจะเป็นเพลงที่มีทัศนียภาพของเสียงแบบ hyper-textured ของ Logic1000 ไปจนถึง Club Cuts ที่เปี่ยมไปด้วยจิตวิญญาณของ Honey Dijon

เนื้อหาต้นฉบับ

Apple Music จะฉายภาพยนตร์สั้นต้นฉบับหลายเรื่อง Women Making History มีเนื้อเรื่องหลักเกี่ยวกับการกระทำ พลัง และความเป็นหนึ่งเดียว พร้อมนำเสนอเพลงจากศิลปินหญิงชั้นนำในวงการ ได้แก่ Megan Thee Stallion, Katy PerryErykah Badu และ Brandi Carlile ซีรีส์ใหม่ Behind the Boards กล่าวถึงนักแต่งเพลงและโปรดิวเซอร์ StarrahTeddy Geiger และ Lauren D’Elia พร้อมฟังพวกเขาเล่าประสบการณ์สู่ความชำนาญในงานเพลงและให้คำแนะนำแก่ผู้หญิงรุ่นใหม่ที่อยากเข้าสู่วงการเพลง

Apple Music Radio

Apple Music Radio จะนำเสนอบทเพลงจากศิลปินหญิง เรื่องราว และการเป็นนักดนตรีอย่างต่อเนื่อง 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เย็นวันที่ 8 มีนาคม เตรียมรับชมรายการต้นฉบับใหม่กว่า 30+ รายการบน Apple Music 1, เพลงฮิตและเพลงคันทรี่ที่มาพร้อมตอนใหม่สำหรับวันสตรีสากลซึ่งจัดโดย Issa Rae, Shania Twain, Ciara, Alanis Morissette, Estelle, Cuppy และ The Shires รวมถึงแขกรับเชิญอย่าง Missy Elliott, Andra Day, Saweetie, Shirley Manson, Rita Ora, Kelsea Ballerini, Little Big Town, Diane Warren, Starrah, Ali TamposiKacey Jo, และอื่นๆ อีกมากมาย 

Exit mobile version