Apple เปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีใหม่ สีม่วงสวยงามสะดุดตา

เรียกได้ว่ามาแบบเซอร์ไพร์ส Apple เปิดตัว iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีใหม่ สีม่วงสวยงามสะดุดตา ในงาน Apple Event “Spring Loaded” เมื่อคืนนี้

สีม่วงใน iPhone 11 เป็นสียอดนิยม และใน iPhone 12 ในช่วงวันเปิดตัวกลับไม่มีสีม่วงมาเลย และเมื่อคืนนี้ก็มีการเซอร์ไพร์สเตรียมวางจำหน่ายกับสีใหม่นี้ แล้ว โดยนอกจากฝาหลังตัวเครื่องที่มาในสีม่วงแล้ว ขอบตัวเครื่องอะลูมิเนียมก็มาในสีม่วงด้วย พร้อมกับชุดเลนส์กระจกด้านหลังที่ได้รับการตัดแต่งอย่างแม่นยำได้ลงตัว

iPhone 12 และ iPhone 12 mimi มาพร้อมกับระบบกล้องคู่ จอภาพ Super Retina XDR ขนาด 6.1 นิ้วและ 5.4 นิ้ว ตามลำดับ กระจกด้านหน้า Ceramic Shield ชิป A14 Bionic มาพร้อมกับระบบปฏิบัติการ iOS 14.5 รองรับการใช้งาน MagSafe และรองรับการใช้งาน 5G

iPhone 12 และ iPhone 12 mini สีม่วงจะเปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าในวันศุกร์ที่ 23 เมษายนและจะเริ่มวางจำหน่ายในวันศุกร์ที่ 30 เมษายน 

เคสหนัง MagSafe ใหม่หรือซองหนังสีม่วงเข้ม เคสซิลิโคนสีคาปรีบลู เขียวพิสตาชิโอ แคนตาลูป หรือม่วงอเมทิสต์ หรือเคสหนังแบบกระเป๋าสตางค์สีน้ำตาลแดงแอริโซนา โดยทั้งหมดมีให้สั่งซื้อแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป

Exit mobile version