Apple เปิดตัว AirPods Max หูฟังไร้สายดีไซน์ครอบหูรุ่นใหม่ มาพร้อมเทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน และปุ่ม Digital Crown ราคา 19,900 บาท

Apple เปิดตัว AirPods Max หูฟังไร้สายดีไซน์ครอบหูรุ่นใหม่ มาพร้อมปุ่ม Digital Crown ระบบตัดเสียง ราคา 19,900 บาท

Apple เปิดตัวอย่างเป็นทางการแล้วสำหรับ AirPods Max หูฟังไร้สายดีไซน์ครอบหูรุ่นใหม่ มาพร้อมปุ่ม Digital Crown ระบบตัดเสียง ราคา 19,900 บาท

Apple AirPods Max หูฟังไร้สายมาในดีไซน์ครอบหู สวมใส่สบาย

ในรุ่นนี้มาในดีไซน์แบบครอบหูที่หุ้มด้วยผ้าทอระบายอากาศได้ดี สายคาดที่ยืดได้ ช่วยกระจายนำ้หนักและลดการกดทับ กรอบสแตนเลสสตีลของสายคาดเพิ่มความแข็งแรง ยืดหยุ่น และสวมใส่สบายสำหรับศรีษะหลากรูปทรงและขนาด สายคาดแบบปรับระยะได้ช่วยให้สวมใส่สบายและกระชับ สายคาดใช้กลไกสร้างความสมดุลและกระจายแรงกด สามารถปรับให้เข้ากับรูปทรงของศรีษะของผู้ใช้แต่ละคน ที่หุ้มผลิตจากโฟมนุ่มที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อให้เก็บเสียงได้เป็นอย่างดี

มี Digital Crown ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก Apple Watch มาเป็นปุ่มปรับหมุนเพื่อเพิ่มหรือลดระดับเสียง สามารถใช้สั่งให้เล่น หรือหยุด ข้ามแทร็ค รับ หรือวางสายโทรศัพท์ รวมทั้งสั่งงาน Siri ได้

ชิพ H1 ที่ออกแบบโดย Apple มาพร้อม EQ แบบปรับแต่งได้, เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน

ในหูฟังแต่ละข้างประกอบด้วยชิพ H1 ที่ออกแบบโดย Apple มาพร้อมดีไซน์แบบอคูสติกที่ได้รับการปรับแต่ง และซอฟท์แวร์อันล้ำสมัย ใช้ระบบเสียงที่ประมวลผลด้วยคอมพิวเตอร์เพื่อมอบประสบการณ์การฟังที่มีคุณภาพสูงที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ โดยชิพแต่ละตัวให้พลังถึง 10 คอร์ ทำงานในอัตรา 9 ล้านครั้งต่อวินาที พลังเสียงจากการประมวลผลเสริมพลังให้ประสบการณ์ในการฟังที่เหนือชั้น รวมถึง EQ แบบปรับแต่งได้, เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวน, โหมดฟังเสียงภายนอก และระบบเสียงตามตำแหน่ง (Spatial Audio) และใช้ไดร์เวอร์แบบไดนามิกขนาด 40 มิลลิเมตรที่ออกแบบโดย Apple ให้เสียงที่เต็มอิ่ม เบสที่ลึก เสียงกลางที่ถูกต้อง คมชัด เสียงในช่วงความถี่สูงที่ชัดเจน จึงได้ยินครบทุกตัวโน้ต มอเตอร์วงแหวนแม็กเน็ตนีโอไดเนียมคู่ที่ไม่เหมือนใครช่วยให้มีโอกาสเกิดเสียงเพี้ยนน้อยกว่า 1 เปอร์เซนต์ในทุกระดับเสียง แม้เปิดเสียงดังสุด

หูฟังใช้งานฟังเพลง ดูหนัง ได้ยาวนาน 20 ชั่วโมง และชาร์จผ่านพอร์ต Lightning เพียงแค่ 5 นาที ก็สามารถใช้ฟังได้นาน 1.5 ชั่วโมง เมื่อเก็บใน Smart Case ที่บางและนุ่ม AirPods Max ก็จะเข้าสู่สถานะใช้พลังงานต่ำเป็นพิเศษเพื่อประหยัดแบตเตอรี่

ฟีเจอร์อื่น ๆ

ราคาและการวางจำหน่าย Apple AirPods Max

มี 5 สีให้เลือก ได้แก่ สีสเปซเกรย์, สีเงิน, สีสกายบลู, สีเขียว และ สีชมพู ราคา 19,900 บาท และจะวางจำหน่ายในเร็วๆ นี้

ที่มา Apple

Exit mobile version