App Store แนะนำแอปและเกมในช่วงวันหยุดตรุษจีน พร้อมโปรเด็ดโดนใจ

วันนี้วันหยุดตรุษจีนทั้งนี้ นอกจากจะได้ส่งความสุขไปยังคนในครอบครัว เพื่อนร่วมงาน หรือคนที่คุณรักแล้ว อีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรพลาดก็คือการเติมความสุขให้ตัวเอง Apple จึงมาแนะนำแอปพลิเคชันและเกมใน Apple Store สำหรับช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ ผ่านกิจกรรม ไอเท็ม ฟิลเตอร์ แพ็คเกจ รวมไปถึงข้อเสนอสุดพิเศษต่างๆ ที่ทำออกมาในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้

เกมดังมาพร้อมกิจกรรมในเกมสุดยิ่งใหญ่รับตรุษจีน

Garena RoV ชวนปลดปล่อยพลังแห่ง Dragon Claw ในปีนี้ครอบครัว RoV ได้ต้อนรับสมาชิกใหม่คือ สาวนักลอบสังหาร Aoi ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทของนักรบนินจาสาว Airi โดย Aoi ก็ได้รับพรจาก Ancient Dragon เช่นเดียวกับ Airi และเธอก็สามารถปลดปล่อยพลังวิเศษแห่ง Dragon Claw เพื่อสร้างความเสียหายอันรุนแรงได้ สกิลกดใช้ของเธอเป็นการเข้าใกล้ตัวศัตรูและทำดาเมจอย่างรุนแรง พร้อมทั้งยังสามารถโจมตีได้แรงขึ้นอีกถ้าใช้ตอนที่เธอกำลังบินอยู่ ในขณะที่กดใช้สกิล เธอจะชาร์จสกิลติดตัวของเธออย่าง Dragon Blessing เพื่อทำให้การโจมตีรุนแรงขึ้น โดยการเคลื่อนที่อันรวดเร็วและการทำดาเมจที่รุนแรงของ Aoi จะเพิ่มความโหดให้กับทีมของคุณได้แน่นอน นอกจากนั้น อย่าพลาดโอกาสที่จะขอพรสำหรับตรุษจีนและปล่อยโคมลอยขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อคว้าโอกาสในการรับฮีโร่หรือสกินกันแบบฟรีๆ ด้วยล่ะ

พรวิเศษมาสู่อาณาจักรของคุณแล้ว ใน Rise of Kingdoms วันตรุษจีนมาถึงแล้ว และการต่อสู้ฟาดฟันครั้งใหม่ก็รอคุณอยู่ในเกมวางแผนสุดฮิตอย่าง Rise of Kingdoms นี่คือเวลาแห่งการเก็บเกี่ยวเพื่อสร้างและปกป้องเขตแดนอาณาจักรของคุณ ในการเฉลิมฉลองฤกษ์งามยามดีของการเริ่มต้นปีใหม่ เกมก็ได้ให้รางวัลกับการทำภารกิจเหล่านั้นด้วย โดยเมื่อคุณออกไปเก็บทรัพยากรบนแผนที่หรือในเมืองของคุณ หรือตอนที่คุณจัดการแคมป์บาร์บาเรียนได้ คุณจะได้รับกระดาษหลากสีสุดพิเศษด้วย สะสมมันให้ได้เยอะๆ แล้วคุณจะสามารถเพิ่มเลเวลของโคมดอกไม้เพื่อรับรางวัลได้ เช่น กุญแจและหีบสมบัติ หรือแม้แต่สกินเทศกาลสำหรับเมืองของคุณ และเมื่อความสุขมีไว้เพื่อแบ่งปัน คุณยังสามารถส่งอั่งเปาพร้อมคำอวยพรไปให้เพื่อนๆ ซึ่งจะมอบรางวัลพิเศษให้แก่พวกเขา และคุณยังจะได้รับรางวัลกลับมาด้วยนะ

ตกแต่งแคมป์ธีมตรุษจีนกันใน Animal Crossing: Pocket Camp ตรุษจีนทั้งที คุณตกแต่งบ้านอย่างสวยงามพร้อมรับเทศกาลเต็มที่ แคมป์ใน Animal Crossing: Pocket Camp ก็คู่ควรกับการตกแต่งเพื่อต้อนรับเทศกาลเหมือนกันนะ ระหว่างช่วงเทศกาลนี้ คุณจะได้รับดอกไม้ไฟและโคมแดงไปเลยฟรีๆ เมื่อคุณเข้าเกม ส่วนของตกแต่งเอ็กซ์คลูซีฟประจำซีซันอย่างวอลล์เปเปอร์และพื้นก็มีให้คุณเลือกซื้อเช่นกัน อีกทั้งคุณยังสามารถคราฟต์ไอเทมเครื่องแต่งกายที่มีเฉพาะในเทศกาลอย่าง กี่เพ้า ผ้าครอบมวยผม และรองเท้าแบบโบราณได้ด้วยนะ

Ragnarok M :  Eternal Love ฉลองตรุษจีนด้วยอั่งเปา Big Cat ตรุษจีนปีนี้ Ragnarok M : Eternal Love ก็พร้อมที่จะให้คุณเพลิดเพลินไปในโลกสุดแฟนตาซีนี้อีกครั้งแบบทุกที่ทุกเวลา แถมมาพร้อมกับกราฟิกที่พัฒนาให้สวยงามทันสมัยและซาวด์เพราะๆ ที่เข้ากันได้อย่างลงตัว และอย่าพลาดกับกิจกรรมอั่งเปา Big Cat ที่เป็นเงินในเกมให้คุณได้ซื้อไอเทมแต่งองค์ทรงเครื่องตัวละคร ซึ่งจะมีอั่งเปาแจกกันในทุกวันตลอดช่วงตรุษจีนนี้ อย่าลืมล็อกอินเข้าไปเล่นในเกมกันบ่อยๆ ล่ะ

หลากแอปพลิเคชัน พร้อมดีลช่วงตรุษจีนแบบโดนๆ

เต็มอิ่มกับซีรีส์เลิฟๆ จากเกาหลีกับแอพ Viu หากคุณได้ยินกระแสของคู่รักสุดอินเลิฟอย่างพระมเหสีและพระราชาจากซีรีส์เกาหลี Mr.Queen แล้วอยากลองสมัครสมาชิกเพื่อชมซีรีส์เรื่องนี้และอีกหลากความบันเทิงจาก Viu ก็ขอแนะนำให้ Download Now! เพราะตอนนี้ Viu มาพร้อมกับโปรดีๆ อย่างส่วนลด 50% ในเดือนแรกสำหรับผู้สมัครสมาชิกครั้งแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Viu ได้ฟรีทั้งบน iPhone, iPad, Apple TV 

อัปเกรดความบันเทิงไปอีกขั้นกับ Meb และ Comico คอนักอ่านที่กำลังมองหาหนังสือนิยายเรื่องยาว เอาไว้อ่านแบบเพลินๆ ในช่วงฮอลิเดย์นี้ ก็ต้องรีบเข้าไปที่แอพ Meb เพราะทีมงานได้ยกคลังหนังสือกว่า 2,000 เรื่อง ทั้งยังมาพร้อมโปรพิเศษแห่งปีด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 80% เลยด้วย ดาวน์โหลดแอพ Meb ได้ทั้งบน iPhone, iPad  และอย่าพลาดที่จะทดลองอ่านนิยายจีน 2 เรื่องดังอย่าง “ตำรับรักยอดชายา” และ “บันทึกในห้องหอ” กันด้วยล่ะ และสำหรับคนที่อยากหลุดไปในโลกแห่งแฟนตาซี ก็ลองมาที่แอพ Comico ที่มีการ์ตูนจากทั้งนักวาดทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติให้เลือกอ่านมากมาย พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 50% สำหรับการซื้อแพคเกจเติมเหรียญในครั้งแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Comico ได้ทั้งบน iPhone, iPad

เก็บรูปโมเม้นต์แฮปปี้ช่วงเทศกาลกับ Makaron, BeautyPlus, และ PicsArt

ช่วงเทศกาลแบบนี้ การบันทึกภาพถ่ายและคลิปวิดีโอเก็บไว้เป็นความทรงจำดีๆ ก็เป็นอะไรที่ต้องไม่พลาด และตอนนี้ทั้ง 3 แอพถ่ายรูปดังอย่าง Makaron, BeautyPlus, และ PicsArt ที่นอกจากจะมาพร้อมกับการอัปเกรดฟิลเตอร์ สติกเกอร์ เพื่อต้อนรับเทศกาลตรุษจีนแล้ว ยังมอบดีลดีๆ ให้กับคุณอีกด้วย 

Makaron ชวนคุณถ่ายภาพกับครอบครัว และมาพร้อมรับส่วนลด 50% สำหรับเดือนแรก ดาวน์โหลดแอพ Makaron บน iPhone

BeautyPlus ถ่ายรูปเซลฟี่กับฟิลเตอร์สดใด พร้อมส่วนลดแพ็กเกจรายปี 20% สำหรับผู้ใช้ใหม่ ดาวน์โหลดแอพ BeautyPlus บน iPhone

PicsArt แอพแต่งรูปขวัญใจใครๆ ก็หลายคน ก็ใจดีขยายเวลาความสุขกับการทดลองใช้งานฟรีถึง 1 เดือนเต็ม ดาวน์โหลดแอพ PicsArt  บน iPhone, iPad

และที่ขาดไม่ได้หากใครยังไม่ได้ส่งการ์ดอวยพรให้กับคนที่รักและเคารพ ก็ลองเข้าไปดาวน์โหลดแอพ Canva ที่เตรียธีมสวยๆ สำหรับออกแบบการ์ดอวยพรตรุษจีนไว้ให้กับคุณแล้ว ทั้งยังมาพร้อมกับส่วนลด Canva Pro 50% สำหรับการใช้งาน 3 เดือนแรกอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Canva บน iPhone, iPad 

ปิดท้ายด้วยการเอาใจคุณหนู ด้วยโปรโมชันดีกับแอพการเรียนรู้สำหรับเด็กๆ อย่าง Sago Mini World ที่มาพร้อมกับการอัปเดทเนื้อหาความรู้ต้อนรับปีวัวทอง และส่วนลด 30% สำหรับการสมัครแพ็กเกจรายปีอีกด้วย ดาวน์โหลดแอพ Sago Mini World บน iPhone, iPad

Exit mobile version