Alienware m15 เปิดตัวดีไซน์ใหม่ บางขึ้น ทรงพลังยิ่งขึ้น

เอเลียนแวร์ ประกาศเปิดตัว Alienware m15 ใหม่ ที่แสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์การดีไซน์ใหม่แกะกล่อง พร้อมโปรเซสเซอร์ที่อัดขุมพลังเพื่อประสบการณ์พีซีเกมมิ่งที่เหนือชั้นมาโดยเฉพาะ ก้าวย่างใหม่ของเอเลี่ยนแวร์ครั้งนี้แสดงให้ถึงการเดินหน้าเพื่อมอบสิ่งที่คอมมูนี้เกมต้องการ ทั้งโซลูชันด้านเกมมิ่งที่ให้ประสิทธิภาพเหนือชั้นยิ่งขึ้น พกพาสะดวกขึ้น พร้อมเทคโนโลยีจอดิสเพลย์ที่ยอดเยี่ยมยิ่งขึ้น

“เกมเมอร์ทั้งในประเทศไทย และทั่วโลกต่างตั้งความคาดหวังไว้ค่อนข้างสูงจากเอเลียนแวร์ เมื่อเป็นเรื่องของผลิตภัณฑ์ทางด้านเกมมิ่งทั้งหลาย และอย่างไม่ต้องสงสัยเลยว่าการประกาศครั้งล่าสุดของเราจะสามารถตอบสนองความคาดหวังสูงสุดของเหล่าเกมเมอร์ที่อยู่ในตลาดได้แน่นอน” นางเลิศลักษณ์ กุลสุทธิ ผู้อำนวยการ ไคลอันท์ โซลูชันส์ ตลาดเกิดใหม่ภูมิภาคเอเชีย เดลล์ เทคโนโลยีส์ กล่าว “กว่าที่จะก้าวมาถึงจุดนี้ เราใช้เวลาไปมากกว่าสองทศวรรษในการทุ่มเทอย่างเต็มที่ให้กับคำมั่นที่เรามีต่อเกมเมอร์อันนำไปสู่ความร่วมมือของทีมงานที่ทุ่มเทและความสามารถสูง ไปจนถึงขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้งของกลุ่มพันธมิตรกลุ่มพันธมิตรระดับสูง”

Alienware m15 ใหม่ ออกแบบใหม่หมดทุกองศา บางขึ้น ทรงพลังยิ่งขึ้นด้วยดีไซน์ Legend

ดีไซน์ใหม่หมดจด บางขึ้น ล้ำหน้ายิ่งขึ้น และทรงพลังมากขึ้นกว่ารุ่นก่อน ด้วยน้ำหนักเริ่มต้นเพียงแค่ 2.1 กิโลกรัม และเป็นรุ่นหน้าจอ 15 นิ้วที่บางที่สุดในปัจจุบัน นอกจากจะแนะนำดีไซน์ใหม่ Legend ซึ่งเป็นการออกแบบเชิงอุตสาหกรรม โดยได้มีการประกาศไปก่อนหน้านี้ในงาน CES และยังได้มีการแนะนำที่สุดของนวัตกรรมซึ่งมาจากทุกสิ่งที่ทีมออกแบบของเอเลียนแวร์ ได้ศึกษามาเป็นเวลาหลายปี จึงเป็นการออกแบบที่ลบภาพเก่าเกี่ยวกับเรื่องเดิมๆ ทิ้งหมด เพื่อให้บรรลุออกแบบอย่างมีชั้นเชิงได้เหนือชั้นขึ้นไปอีก

เป็นการออกแบบทางวิศวกรรมสำหรับเกมเมอร์ผู้ที่ให้ความสำคัญกับเรื่องของโมบิลิตี้ โดยไม่มีลดทอนเรื่องประสิทธิภาพด้วยการนำเสนอโปรเซสเซอร์อินเทล และ NVIDA GeForce GPUs โดยให้เทคโนโลยีดิสเพลย์ที่หลากหลายเพื่อเพิ่มอรรถรสในการเล่นเกมด้วย m15 ซึ่งเป็นแล็ปท็อปรุ่น 15 นิ้วตัวแรกของโลกที่มี Tobii eyetracking  เกมเมอร์สามารถรื่นรมย์กับตัวเลือกจอดิสเพลย์ทั้ง 144Mz และ 240Hz ใหม่ ทั้งนี้ Alienware Cyro-Tech 3.0 รุ่นล่าสุดมอบดีไซน์แบบใหม่ที่ปรับการระบายความร้อนได้อย่างเหมาะสม (thermal module design) เพื่อช่วยเพิ่มประสิทธิภาพด้านระบบคูลลิ่งได้ดียิ่งขึ้น เพิ่มการไหลเวียนของอากาศได้ดีกว่ารุ่นก่อนถึง 20 เปอร์เซ็นต์  นอกจากนี้ฟีเจอร์ด้านการออกแบบที่เสริมเข้ามายังมีในเรื่องของ chassis ที่ทำจากแมกนีเซียม อัลลอยด์ทั้งหมด ให้ขอบที่เรียบเนียน ดีไซน์บางเฉียบ (narrow-bezel design) ออกแบบวิศวกรรมคีย์บอร์ดใหม่ ทัชแพดพื้นผิวกระจกที่ให้ความแม่นยำสูงสุด (precision-point glass touchpad) สตอเรจ SSD และ per key RGB LED AlienFX lighting

โมบาย โปรเซสเซอร์ Intel Core 9th Gen มาพร้อมทางเลือก NVIDIA GeForce RTX 20-series และ GTX 16-series GPUs ช่วยขับเคลื่อนขุมพลังให้เกมเมอร์ได้โลดแล่นตามใจปรารถนา

โมบาย ซีพียู Intel Core รุ่นที่ 9 ให้ขุมพลังที่เปี่ยมความสามารถสำหรับเดสก์ท็อปเพื่อเกมมิ่ง และแล็ปท็อปสำหรับนักสร้างสรรค์ ด้วยขุมพลัง 5.0 GHz Turbo 8 cores และ 16 threads บนแพลตฟอร์มที่รองรับทุกสิ่งตั้งแต่เกม AAA ไปจนถึงเวิร์กโหลดหนักๆ ด้านงานครีเอทีฟ เช่นการตัดต่อ (editing) และการสร้างแบบจำลอง (rendering) รองรับกระทั่งในระหว่างเดินทาง  สิ่งที่เข้ามาเสริมได้ดีคือกราฟฟิกการ์ดใหม่ของ NVIDIA GeForce GTX 1660 Ti สร้างด้วยประสิทธิภาพล้ำหน้าด้านกราฟฟิกของสถาปัตยกรรม NVIDIA Turing ที่ชนะเลิศรางวัล ซึ่งเป็นตัวเพิ่มขุมพลังเต็มสูบสำหรับการเล่นเกมยอดนิยมที่สุดในปัจจุบัน โดยจะให้ทางเลือกกราฟฟิกการ์ดทั้ง GeForce GTX 1660Ti และ RTX 2060, 2070 และ 2080 โดยมีเทคโนโลยี VR HyperEfficient ที่ให้ 8-phase graphics voltage regulation และ 6-phase processor voltage regulation เพื่อให้ประสิทธิภาพสูงสำหรับการใช้งานที่ยาวนานยิ่งขึ้น

ราคาและการวางจำหน่าย

Alienware m15 ใหม่จะพร้อมวางจำหน่ายในประเทศไทยแล้ว ในราคาเริ่มต้นที่ 79,990 บาท

Exit mobile version