รีวิว X-Strong กระจกกันรอยสุดแกร่งจาก COMMY

รีวิว X-Strong กระจกกันรอยสุดแกร่งจาก COMMY

DEALS

ใครที่กำลังมองหากระจกกันรอยไว้ใช้งานกับสมาร์ทโฟนคู่กายของคุณ วันนี้เราขอแนะนำ X-Strong Premium Glass กระจกกันรอย TPG แบบเต็มหน้าจอจาก COMMY สำหรับรุ่นนี้จะเป็นอย่างไร ติดเองที่บ้านได้หรือไม่? ไปติดตามรีวิวกันเลยครับ

สำหรับคุณสมบัติหลักๆ ของกระจกกันรอยรุ่นนี้ จะเป็นแบบ Full Frame กันรอยแบบเต็มหน้าจอนั่นเอง ด้วยเทคโนโลยีการผลิตแบบ 9H+ ผ่านการอบด้วยความร้อนสูงมากกว่า 4 ชั่วโมง และเคลือบน้ำยาสูตรพิเศษจาก COMMY ทำให้มีความแข็งแรงกว่ากระจกกันรอยรุ่นอื่นๆ ถึง 2 เท่า แข็งแรงรอบด้าน ขอบบน-ล่าง-ซ้าย-ขวา และผิวหน้า ลดปัญหาขอบบิ่น ลดรอยนิ้วมือที่หน้าจอ ทำให้หน้าจอดูได้คมชัดและใสอยู่ตลอดเวลา

ภายในกล่องนอกจากจะมีกระจกกันรอยด้านหน้าแล้ว ยังมีฟิล์มกันรอยตัวเครื่องด้านหลังมาให้ด้วย นอกจากนี้ยังมีอุปกรณ์สำหรับติดตั้งกระจกกันรอยมาให้ อาทิ ผ้าเปียกเช็ดทำความสะอาด, ผ้าแห้ง, เทปสำหรับดึงฝุ่นออกจากหน้าจอ และใบรับประกันมาให้ด้วย

การรับประกันกระจกกันรอย ให้เข้าไปลงทะเบียนรับประกันในระบบภายใน 7 วัน หลังจากที่สั่งซื้อ และจะมีการรับประกันกระจกกันรอยนาน 90 สามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ในใบรับประกันที่มาในกล่องได้เลย

กระจกกันรอย X-Strong ติดตั้งง่าย ทำได้เองที่บ้าน

วิธีการติดตั้งก็ไม่ยุ่งยากใดๆ เพียงแค่ลอกฟิล์มกันรอยเก่าและทำความสะอาดหน้าจอด้วยอุปกรณ์ที่ให้มาในกล่อง ก่อนติดก็ให้ทำการดึงฝุ่นออกจากหน้าจอให้เรียบร้อย แล้วทำการติดกระจกกันรอยลงไปให้ตรงกับช่องปุ่มโฮมและเซ็นเซอร์ต่างๆ

กระจกกันรอยรุ่นนี้มีความยืดหยุ่นสูง สามารถงอกระจกได้สูงสุด 3.5 เซนติเมตร จึงทำให้สามารถแกะออกมาเพื่อแก้งานติดได้อยู่บ่อยๆ และความยืดหยุ่นนี้เองจะช่วยให้ดูดซับแรงกระแทกจากการทำของหล่นใส่หน้าจอหรือดูดซับแรงกระแทกตอนตกพื้น

หลังจากที่ติดเข้าไปแล้ว ด้วยความที่เป็นกระจกกันรอยจะทำให้มีความรู้สึกว่าหน้าจอหนาขึ้นเล็กน้อย เวลากดปุ่มโฮมแล้วจะลึกลงกว่าเดิมหน่อย แต่การทัชและการแสดงผลหน้าจอยังทำใด้ดีเยี่ยม ไม่รู้สึกว่าทำให้การมองเห็นภาพบนหน้าจอต่างๆ ดรอปลงเลย การนำมาใช้งานกลางแจ้งตัวกระจกก็ยังทำได้ดี ไม่สะท้อน จากการทดสอบความแข็งแกร่งของกระจกกันรอยด้วยการนำเอาเหรียญและมีดคัตเตอร์มาขูดหน้าจอ ปรากฏว่าหน้าจอก็ไม่มีรอยขีดข่วนใดๆ ถือว่ามีความแข็งแรงสูงมาก ทนทานต่อรอยขีดข่วนได้ดี เรียกได้ว่ากระจกกันรอยรุ่นนี้เป็นอีกตัวเลือกที่น่าสนใจสำหรับใครที่ต้องการหากระจกกันรอยมาติดกับมือถือของตัวเอง

สำหรับใครที่กำลังมองหากระจกกันรอยดีๆ อยู่ X-Strong จาก COMMY ก็ถือเป็นตัวเลือกที่ดีไม่น้อย เพราะตอนนี้มีการจัดราคาพิเศษ 599 บาท จากปกติ 899 บาท อยู่ อีกทั้งยังรองรับมือถือหลากหลายแบรนด์ ใครที่สนใจก็สามารถติดต่อเฟซบุ๊ค commy4u หรือ www.commy4u.com ได้เลย

The Review

4.9 Score

PROS

  • ติดตั้งง่าย ลอกออกใหม่ได้ กระจกไม่แตก
  • การแสดงผลชัดเจน ทัชได้ปกติ

CONS

  • ถ้าคนไม่ชินอาจจะรู้สึกว่ากระจกหนาขึ้นมาจากหน้าจอเล็กน้อย

Review Breakdown

  • ดีไซน์
  • ประสิทธิภาพ
  • ความคุ้มค่ากับราคา

DEALS

We collect information from many stores for best price available

Best Price

$899
Exit mobile version